(จบแล้วจ้าาา) หัวใจโบยบิน (ดราม่า & NC)

ดราม่า

จบ (จบแล้วจ้าาา)  หัวใจโบยบิน (ดราม่า & NC)

(จบแล้วจ้าาา) หัวใจโบยบิน (ดราม่า & NC)

Mineway

ดราม่า

26
ตอน
41.7K
เข้าชม
170
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
205
เพิ่มลงคลัง

"หัวใจโบยบิน"

ถ้าชีวิตต้องเลือกระหว่างความรัก...และความแค้น คุณจะเลือกอะไร?  ถ้าหากรักที่ต้องแลกด้วยความเจ็บปวด กับความแค้นที่ไม่ได้ทำให้ใครมีความสุข

ความเจ็บปวดที่ได้รับ...ความรักที่หัวใจเรียกหา สิ่งไหนที่จะเป็นฝ่ายชนะ มันคือ ความรักที่แสนเศร้า เพราะเราไม่ได้มีกันแค่สองคน!!

 

 

...ยินดีต้อนรับ...สู่...ความเจ็บปวด......

 

 

 

อิมเมจตัวละคร

ฟ้า ภาวิตา

"ในเมื่อความรักที่ฟ้าให้ไปมันไม่มีค่ามีความหมายสำหรับพี่!!! ต่อไปนี้เราก็ไม่ต้องมาเจอกันอีก!!! สิ่งที่ฟ้ารังเกียจที่สุดและอยากให้มันตายๆไปจากโลกนี้ก็คือพี่ และถ้าหากฟ้ามีโอกาสฟ้าคงไม่เลที่จะฆ่าพี่ด้วยมือของฟ้า เพื่อชดเชยให้กับลูกที่ฟ้าต้องเสียไป เพราะผู้ชายเลวๆอย่างพี่!!!"

 

 

 

 

 

 

โฟล์ค กรวิทย์

"คนอย่างฉันไม่จำเป็นต้องมีความรัก  ฉันไม่ได้ต้องการโอกาสหรือการให้อภัยจากใครทั้งนั้น ยังไงอดีตที่ผ่านไปแล้วก็กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ สู้ยอมตัดหัวใจทิ้งและยังมีมีชีตดำเนินอยู่จะดีกว่า"

 

 

 

 

 

น้ำ สรณรินทร์

"พี่โฟล์คคะ น้ำขอโทษนะ ที่เป็นต้นเหตุทำให้พี่กับคุณฟ้าเลิกกัน  น้ำเสียใจนะ  จะให้น้ำไปบอกคุณฟ้าก็ได้ว่าพี่ไม่ผิด พี่ไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้น  ถึงแม้ว่าน้ำจะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน แต่ถ้ามันทำให้พี่มีความสุข น้ำยอมได้ทุกอย่าง ยอมได้แม้แต่สละชีวิตของน้ำเพื่อพี่ เพราะคนที่น้ำรักและจะรักตลอดไป คือพี่คนเดียวนะคะ"

 

 

 

 

 

 

#เริ่มแล้วจ้าาา ดราม่าหนักหน่วง มาคอยติดตามกันนะคะว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ระหว่างรักกับแค้นเพื่อนๆจะเลือกอย่างไหน คอมเม้นต์บอกได้จ้าาาา

 

ป.ล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เพียงแต่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การอ่านนิยายง่ายต่อการจินตนาการเท่านั้นนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว