จบ [จบแลัว] ลวงรักปรารถนา NC20+++
22
ตอน
42.2K
เข้าชม
103
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง

ลวงรักปรารถนา

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞

 

นิยายเรื่องนี้เป็นวรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 20+ เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณานในการอ่าน.. เพราะเนื้อหาในเรื่อง อาจจะมีวาจาและภาษาที่ไม่เหมาะสม เนื้อหาอาจจะรุนแรงเกินไปสำหรับเด็ก จึงอยากให้ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำก่อนจะอ่านนะค่ะ

 

 “เขา” ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แต่กับทำตัวเป็นคนจนๆ คนธรรมดา 

  “เธอ” หญิงสาวที่กำลังตกอับ พยายามดิ้นรนทำให้ตัวเองสูงส่งอยู่เสมอ

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “ฮันนี่” นางแบบสาวที่กำลังตกอับ คิดวางแผนจะจับคุณซันเจ้าของโรงแรมเป็นสามี แต่แผนทุกอย่างของเธอก็ต้องกลับตาลปัตร ในเมื่อเธอมาเจอกับ “นิโคลัส” ผู้ชายที่ไม่มีอะไรเลย แล้วเธอจะทำยังไงเมื่อหัวใจดันไปหลงรักผู้ชายคนนี้ที่ไม่มีอะไรเลย 

“ความรัก” ในคำนิยามของคนทั้งสองมันช่างตรงกันข้ามกันเสียยิ่งหนัก

 

👷อิมเมจพระนาง👸

นิโคลัส แม็กซ์ โรเนสัน 33 ปี สัญชาติ บราซิล - อเมริกา เป็นคนสุขุม นิ่ง ปากร้ายบางบ้างเวลา รักอิสระ และความสงบของธรรมชาติ มีอดีตที่ฝังใจ และเป็นเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา

"ถึงจะจน!! ผมก็มีหัวใจ เจ็บเป็นร้องไห้เป็น"

ฮันนี่ คาริสา วัฒนวงศ์ไพกิจณ์ 24 ปี สัญชาติไทย เป็นคนตลก ตรงๆ จิตใจดีสำหรับบางคน ไม่ชอบให้ใครมาเดือดร้อนกับตัวเอง เป็นคนรักนวลแต่สงวนตัวกับคนที่รวยและถูกใจ ไม่เคยมีความรัก และตอนนี้เป็นนางแบบที่กำลังจะตกอับ

"ความรักมันกินได้ที่ไหน.. เงินต่างหากล่ะที่ฉันต้องการ"

คนหรือบุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาแม้แต่น้อย เพียงแต่เอามาเพื่อความจิ้นและจิตนาการเพียงเท่านั้น (ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ)

ชื่อตัวละครและสถานที่เป็นเพียงจิตนาการของไรท์เท่านั้น.. ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะพลาดพิงบุคคลนั้นให้เสียแต่อย่างใด

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว