โซ่สวาท (18+)
13
ตอน
6.7K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ

หากใครชอบแนวนี้ไรท์ของฝากผลงานชิ้นนี้ไว้ในอ้อมอกอ้ออมใจของทุกคนด้วยนะคะ เรื่องนี้ไรท์จะเน้นไปที่ความโรแมนติกของพระนางมากกว่าความอีโรติก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ฮิฮิ หวังว่าจะถูกอกถูกใจทุกคนนะคะ ม๊วฟ ^3^

คริสโตเฟอร์ ซานเดอร์ หนุ่มหล่อชาวอเมริกันโดยแท้ อายุ 30 ปี เจ้าของธุรกิจหลายแขนง ทั้งด้านขาวสะอาดและด้านมืดอย่างที่เลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากต้องรับช่วงการบริหารธุรกิจจากบิดา เขาจึงต้องแข็งแกร่ง เพื่อคงความน่าเกรงขามของตระกูลเอาไว้ ด้านความเจ้าชู้ก็ไม่เคยเป็นสองรองใคร เนื่องจากหน้าตาที่หล่อเหลายังกะนายแบบบนปกนิตยสาร ทำให้บรรดาสาวๆ ทั้งดารา นางแบบ ไฮโซทั้งหลาย ต่างหมายปองที่จะได้เป็นที่หนึ่งในใจเขาทั้งนั้น

=pl=เบลล่า เทย์เลอร์

อายุ 23 ปี สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ลูกสาวคนเดียวของ อดัม เทย์เลอร์ เจ้าของผับขนาดใหญ่ในลาสเวกัส ตั้งแต่มารดาจากเธอไป เบลล่าจึงอยู่ในการดูแลของบิดา เธอถูกส่งไปเรียนที่อังกฤษ และใช้ชีวิตอย่างสุขสบายที่นั่น จนกระทั่งบิดาจากเธอไปอีกคน เบลล่าจึงต้องกลับมารับช่วงธุรกิจต่อจากบิดา ซึ่งเป็นงานหนักมากสำหรับเธอ

"ฉันว่าไหนๆ เธอก็เป็นของฉันแล้ว เรามาทำสัญญากันแบบเป็นลายลักษณ์อักษรดีกว่าไหม" ชายหนุ่มเสนอแนวทางให้อย่างมีเลศนัย

"ฝันไปเถอะ อะไรที่เสียไปแล้วก็ให้เสียไป อย่าคิดที่จะเอาเรื่องที่ฉันเสียตัวให้นายมาอ้าง นอกจากเจ้าหนี้ของฉันแล้วนายก็เป็นได้แค่ผู้ชายคนแรกของฉันแค่นั้นล่ะ" เบลล่าโกรธจัดหน้าหวานสวยบัดนี้แดงขึ้นมาเพราะอารมณ์โทสะถึงขีดสุด

"เลือกเอา ระหว่างกลับไปแล้วไม่เหลืออะไรเลยสักอย่าง กับอยู่ที่นี่แค่หกเดือน เธอจะได้บ้านได้ผับคืน แล้วไม่ต้องใช้หนี้ฉันสักสตางค์เดียว"

=pl=ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพโปรดใช้วิจารณญาณ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว