Afraid ความกลัว 20 +
0
ตอน
464
เข้าชม
29
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

....afraid ความกลัว
ความทรงจำที่แสนเลวร้ายของหญิงสาวผู้หนึ่ง ...ปัง ปัง ปัง เสียงปืนที่ดังขึ้นในบ้านของริชา การพนันที่ทำให้พ่อเธอต้องจากไปต่อหน้าต่อตาเธอและแม่ เหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เธอเป็นคิดกลัวเสียงดังไม่ว่าจะเสียงอะไรก็ตาม

ริชา เธอเป็นหญิงสาวที่น่ารัก หญิงสาวผู้แข็งแกร่ง แต่แล้วเธอต้องกลายเป็นหญิงสาวที่ขี้กลัวตั้งแต่วันที่พ่อเธอจากไป เธออายุเพียง 22 ปี เธอต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียน และเลี้ยงดูแม่ของเธอที่ติดการพนันเหมือนพ่อ 'แต่ เธอยังไม่รู้' เวลาเธออกไปทำงานเธอเป็นคนยิ้มง่าย สนุก เฮฮา แต่ภายใต้รอยยิ้มของเธอที่ทุกคนเห็นเป็นแค่ภายนอก แต่ทุกครั้งมันคือความกลัวของเธอ

อาเม ชายหนุ่มรูปหล่อ เค้าเป็นผู้ชาย เงียบ ขรึม โหดเหี้ยม ดูหน้าเกรงขาม บ้านรวย อายุ 27 เป็นมาเฟียอันดับต้นๆ ของยุโรป อาเมทำธุระกิจผิดกฎหมาย เปิดบ่นคาซิโน ปล่ยเงินกู้ และเปิดทุกอย่างที่ผิดกฎหมาย เค้าเป็นที่รู้จักในวงการธุระกิจ

แม่ ฉันบอกแม่แล้วใช่ไหมว่าฉันไม่มีเงิน แต่ทำไมแม่ถึงทำแบบนี้ ฉันถามหน่อยเงินที่ฉันหามาให้แม่ไปไหนหมด เงินทุกบาททุกสตางค์ฉันไม่เคยเก็บไว้เลยมีแต่ให้แม่ได้ไว้ใจในครอบครัว แล้วทำไมเเงินซื้อกับข้าวถึงไม่มี แม่เอาเงินไปไหนหมดแม่บอกฉันมาสิ แม่บอกฉันมา บอกมาสิ "ฉันถามแม่ด้วยความสงสัย" ฉันก็ต้องเอามาซื้อของใช้ในบ้านสิแกจะให้ฉันเอาไปทำอะไรละ ที่แกเห็นอยู่นี้ฉันก็ซื้อมาหมด แกอย่ามาว่าฉันนะ แม่ตอบฉันมาด้วยเสียงที่น่ากลัว แต่สีหน้ามีพิรุดมาก เลยทำให้ฉันสงสัยในตัวแม่ แต่ฉันก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ
จนวันเสาร์ วันที่ฉันต้องไปทำงานร้านอาหาร ฉันรีบออกไปแต่เช้า แต่พอตกเที่ยงฉันคิดว่าแม่ต้องเองเงินไปทำอย่างอื่น ฉันก็ขอลางานครึ่งวันเพื่อกลับบ้านมาดูว่าแม่อยู่บ้านไหม ... แต่พอมาถึงปากทางเข้าบ้านฉันเห็นชาย ใส่ชุดดำ 3 คนมา ยืนคุยกับแม่หน้าบ้าน ฉันก็เลยต้องอ้อมไปอีกทางเพื่อเค้าไปหลังบ้าน ละแอบฟัง สิ่งที่แม่คุยกับชายชุดดำ
ชายชุดดำ: เมื่อไหร่แกจะเอาเงินมาคืนนาย นี้มันก็หลายวันที่เลยกำหนดที่สัญญามาเเล้วนะ
ฉัน: ร้องไห้ "ทำไมแม่ทำแบบนี้ ทำไม" คิดในใจ
แม่: ช่วงนี้ฉันไม่มีเงิน ขอผ่อนออกไปก่อนนะ ถ้ามีเมื่อไหร่ฉันจะเอาไปให้นายแกเอง แล้วไม่ต้องมาที่นี้อีกนะเดี๋ยวลูกสาวฉันมาเห็น ฉันไม่อยากให้ลูกสาวฉันกลัวนะ
แล้วจู่ๆ ก็มีชายอีกคนโผล่เข้ามา และพูดว่า....
😁หัดเเต่งนะคะ ถ้าไม่ดีติชมได้คะ😁 

อยากให้ต่อเม้าหน่อยนะ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว