ฉาก CUT จาก KS ทีม ตอนที่ 14
0
ตอน
2.27K
เข้าชม
39
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

สิงโตอุ้มผมมานอนลงบนที่นอน สิงโตค่อยๆซุกไซร้ไปทั่วลำคอของผม ผมไม่ได้ทำเเบบนี้มานานเเล้ว ถึงบางครั้งจะมีอารมณ์ เเต่สิ่งที่ทำคือช่วยตัวเอง ไม่ได้พึ่งพี่แอม สิงโตขบฟันลงมาที่ลำคอของผม

 

"สิงโต อ๊าาา อ๊าาาา อื้ออออ" ผมร้องครางออกมา สัมผัสอุ่นๆที่ลิ้นสิงโต เริ่มเลียทั่วลำคอของผม สิงโตค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาประกบจูบที่ร้อนเเรง ผมกัดที่ริมฝีปากสิงโต จนสัมผัสได้ถึงรสชาติเลือดที่หอมหวานของสิงโต

 

"อื้อออออ ดีครับ ชอบรุนเเรงหรอ อ๊าาาา" สิงโตเงยหน้าขึ้นมาถามผม ผมพยักหน้าตอบรับ เเละสิงโตก็เริ่มซุกไซร้ต่อ สิงโตล้วงมือเข้าไปในเสื้อของผม นิ้วเกลี่ยจุดเเข็งสีชมพูของผมเล่น 

 

"ซี๊ดดดดดดด อ๊าาาา" ผมร้องครางออกมา ผมประครองหน้าสิงโตขึ้นมาประกบจูบ อย่างรุนเเรง ผมใช้มือยันสิงโตให้ลุกขึ้น จับสิงโตถอดเสื้อ เเละ ไม่ลืมที่จะถอดของตัวเองด้วย ผมจับสิงโตนอนลง เเละใช้ลิ้นเลียที่ตุ้มของสิงโต ใช้ฟันขบ  มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงของสิงโต เเท่งใหญ่ยาว ที่กำลังเเข็งตัวเต็มที่ ผมจับรูดขึ้นรูดลง ในขณะที่ปากจะเลีย ตุ้มเเข็งของสิงโตอยู่

 

"ซี๊ดดดดด อ๊าาาาา ดีครับ อือออออออ อมให้หน่อยได้ไหม" สิงโตครางขึ้น พร้อมร้องขอผม ผมพยักหน้าเป็นการตอบรับ ค่อยๆใช้ลิ้นเลียทั่วตัวของสิงโต จนมาถึงใต้สะดือ ผมค่อยๆเเกะกระดุมสิงโตออก ผมถอดกางเกงสิงโต พร้อมกับกางเกงในออก เเล้วโยนไปไว้ที่ข้างเตียง ผมใช้มือ ประของเเท่นเเข็งของาิงโต ขึ้นมารูดขึ้นรูดลง

 

"อ๊าาาาาา อื้อออออ ดีครับ ซี๊ดดด" สิงโตร้องครางออกมามันทำให้ผมยิ่งได้ใจ ผมประกบปากลงที่เเท่งใหญ่ยาวของสิงโต ที่ตอนนี้เเข็งเต็มที่เเล้ว ผมรูดปากขึ้นลงเป็นจังหวะ

 

"อื้ออออออออ คริส อ๊าาาาาาาา ซี๊ดดดดดด" สิงโตเอามือมากดหัวผมเพื่อเร่งจังหวะขึ้นลง ผมไม่ได้ขัดขืนอะไร นอกจากปล่อยให้เป็นไปตามที่สิงโตต้องการ ปากผมยังประคบอยู่กับเเท่งอุ่นของสิงโต ผมเร่งจังหวะขึ้นลง เเละ ลึกขึ้น ตามที่สิงโตต้องการ มือผมจับอยู่ที่หน้าท้องของสิงโต สิงโตเริ่มเกร็งหน้าท้อง ผมรู้ว่ามันหมายความว่ายังไง สิงโตเอามือมาประครองหน้าผมออก เเต่ผมกดปากคาเเท่งเเข็งของสิงโตเอาไว้ ผมปล่อยให้สิงโต สำเร็จความใคร่ในปากผม

 

"อ๊าาาาาาาาาาาา คริส อือออออออออ" สิงโตปหล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในปากผม ผมกลืนมันลงคอเเล้วไม่ลืม จะเลียที่เเท่งของสิงโต เพื่อทำความสะอาดให้ รสฃาติของมันหอมหวาน

 

"ซี๊ดดดดดด ทำไมไม่เอาปากออกละครับ" สิงโตถาม

 

"ก็เเตกในปากนายชอบไม่ใช่รึไง" ผมถามสิงโต

 

"รู้ใจจริงๆนะ เเต่ถ้านายฝืนก็ไม่ต้องก็ได้ " สิงโต

 

"เต็มใจ ก็ของนายมันอร่อย >///<" ผมกินได้ทุกอย่างจริงๆครับ

 

"หืมมมม งั้นอีกรอบไหม" สิงโตไม่รอให้ผมตอบอะไร จับตัวผมนอนลง ถอดกางเกงผมออกโยนไปไว้ข้างเตียง สิงโตเอามือรูดขึ้นรูดลงเเท่งเเข็งของผม

 

"อื้ออออ อ๊าาาา สิงโต อืมมมมมม"  สิงโตประกบปากอุ่นๆลงที่เเท่งเเข็งของผม รูดขึ้นรูดลง เป็นจังหวะรัวๆ ผมเสียวมาก ผมเอามือกดหัวสิงโตเพื่อเร่งจังหวะอีก สิงโตก็ไม่ได้ขัดขืน

 

"อืมมม สิงโต อ๊าาาาา จะเเตกเเล้ว ซี๊ดดดด" ผมปล่อยน้ำใสขุ่นออกมาจากเเท่งเเข็งเต็มปากสิงโต สิงโตกลืนมันลงไป เเละเลียที่หน้าท้องผมเพื่อทำความสะอาด สิงโตประกบจูบที่ปากผม จูบที่ร้อนเเรง เต็มไปด้วยกลิ่นคาว

 

"อีกรอบนะ" สิงโตพูดขึ้น จับขาผมวางพาดที่ไหล่ของตัวเอง ตอนนี้ผมอยู่ในท่าถ่างขา สิงโตค่อยเอานิ้วเเหย่เข้าไปก่อนเพื่อเป็นการเปิดทาง

 

"อื้ออออ อ๊าาาา สิงโต" ผมร้องครางออกมา

 

"อีกนิ้วนะครับ" สิงโตสอดนิ้วที่สามเข้ามาภายในร่างกายผม

 

"อืออออ อ๊าาาาา " ผมร้องครางออกมา

 

"เจ็บไหมครับ" สิงโตถาม

 

"ไม่ทำไหร่ เราไหวทำเห๊อะ" ถ้าผมบอกไม่ไหว ผมก็รู้ว่าสิงโตขะไม่บังคับผม  สิงโต ค่อยๆ ใส่เเท่นเเข็งของตัวเองเข้าไปร่างกายของผม เเล้วค่อยๆ ขยับจังหวะเข้าออก

 

"อื้อออออออ สิงโต อืมมมม เเรงอีก" อาจเป็นเพราะผมไม่ได้มีอะไรกับใครมานานถึงทำให้ผมร้อนเเรงขนาดนี้ สิงโต ทำตามที่ผมขอเร่งเเรงเเละจังหวะของเอวเเรงเเละความเร็วของเอวมากขึ้น

 

ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ

 

"คริสครับ อื้ออออออออ  คนดี อ๊าาาาา" สิงโตโยกสะโพกเเรงขึ้น

 

"สิงโต อ๊าาาาา อื้ออออ" ผมยกตัวขึ้น ประกบจูบกับปากของสิงโต

 

"อื้มมมม ดีครับ อื้อออออ " สิงโตร้องออกมา ผมช่วยโยดฃกสะโพกให้เเรงขึ้น สิงโตเอาปากมาประกบที่หัวนมของผม สิงโตใช้ฟัดกัดมัน มือข้างหนึ่งของผมก้กำลังช่วยตัวเองอยู่ เเละสิงโตทำให้มันง่ายขึ้น

 

"อืมมมม สิงโต ซี๊ดดดด อ๊าาาาาา " ผมปล่อยน้้าสีขุ่นออกมาอีกรอบ สิงโตเร่งจังหวะเอวมากขึ้น

 

"อืมมมมม คริสครับ อ๊าาาา ปล่อยในนะครับ" ผมพยักหน้าตอบรับสิงโต เร่งจังหวะกระเเทกเเรงขึ้น

 

"อื้ออออออ สิงโต อื้มมมมม" ผทกดจูบเเทรกลิ้นไปทั่วปากของสิงโต

 

"จะเเตกเเล้วนะครับ อืมมมมม อื้อออออ อ๊าาาาา" สิงโตปล่อยน้ำออกมาผมสัมผัสได้ถึงอะไรอุ่นในท้อง ผมกับสิงโตล้มตัวนอนลงทั้งคู่ ด้วยความเหนื่อล้า

 

 

 

 

ทอล์ค

 

โอ๊ยยยย เขียนเองเขินเอง นี้ถ้าไม่ขอกันเข้ามาเยอะๆ ไม่เขียนนะ >///<

 

ยังไงไปเม้นเเซว ติชม ได้ที่ เด็กดีนะ  อันนี้มาเเปะคัทไว้เฉยๆ ไม่ได้ตามอ่านคอมเ้นนะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว