จบ รุ่นพี่ครับ what is love ?
44
ตอน
43.4K
เข้าชม
157
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
355
เพิ่มลงคลัง

   

รุ่นพี่ครับ  what is love ? 

การเข้ามาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยทำให้เราได้เจอคนมากมาย คนหน้าตาดีที่เราเห็นเค้าแค่ผ่านๆ มันก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่รุ่นพี่ในคณะเรานี่สิ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก  ได้เจอกันเป็นประจำ แล้วยังนี้จะให้ผมทำใจไม่ให้ตกหลุมรักรุ่นพี่ได้ยังไง ^_^

 

 

 

 

ไบร์ท

 

น้องใหม่เฟรชชี่วัยใส เด็กปี1 คณะนิเทศศาสตร์ เด็กหนุ่มอายุ19  มักจะทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอเมื่อได้คุยด้วย หน้าหวานเสียจนผู้หยิงแท้ๆยังอาย มีความรักมามอบให้คนอื่นตลอด ภายนอกที่ลุคแรงๆแรดๆแต่ภายในใครจะรู้ว่าชั่งอ่อนไหวง่ายเหลือเกิน

เซย์ 

 

รุ่นพี่ปี3 ผู้ชายที่ทุกคนหมายปอง หล่อ รวย ฉลาด ถ่ายรูปสวย ตากล้องประจำคณะ ติดแค่นิสัยเอาแต่ใจ พูดหยาบ โหด เถื่อน ดุ ไปหน่อยถึงมากที่สุด

ชาร์จ

 

รุ่นพี่ปี3 เดือนมหาลัยสุดฮอต เจ้าเสน่หา แฟรนลี่ ยิ้มที่สามารถทำให้โลกทั้งใบละลายได้ เป็นผู้ชายที่คู่ควรเป็นทั้งพี่ ทั้งสามี ทั้งพ่อมากที่สุด ข้อดีคือหล่อ ข้อเสียคือหล่อมาก มากเสียจนทำให้คนเสียน้ำตาเพราะเค้ามาเยอะ

.

.

.

.

 

เรื่องราวความรักที่แสนจะวุ่นวาย และ ซับซ้อน ความเป็นจริงรับรองได้ว่าทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์แบบนี้ สักเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง การรักเค้าแล้วเค้าไม่รัก พอเค้ารักเราก็ไม่รักเค้า ความรักที่แสนจะเจ็บปวดแต่ก็ไม่เคยกลัวมันเลยสักครั้ง  รู้ว่าเป็นไปไม่ได้แต่ขอลองสักครั้งจะเป็นไรไป เรื่องนี้จะทำให้เราว่าว่าอ่อยบ้างก็ไม่ผิดนะ มาเป็นก็ลังใจให้กับนางเอกของเราได้ มาอ่าน มาฟิน มายิ้ม มาร้องไห้ ไปด้วยกันนะจ๊ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเราฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ ด่าได้แต่อย่าแรงจ้า อ่านแล้วคิดว่าไงคอมเม้นหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ^_^

 

 

สกรีมแท็ก #รุ่นพี่ครับฮบ

แนะนำตัวกันสักนิด

สวัสดีนะคะนักอ่านที่น่ารักทุกคน

เป็นเด็กผู้หญิงที่บ้าผู้ชาย เลิฟสุดๆคือexo ชิป ฮุนแบค ชานโด คู่นอกกระแสคือเราชอบมาก

เขียนนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะจ๊ะ

อาจจะมีคำหยาบบ้างอย่าว่ากันเนาะ

ทุกเหตุการณ์ทุกคำพูดไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิง ถึงบุคคลใดหรือใส่ร้ายป้ายสีถึงใครนะคะมันเป็น imagination ของเราเอง

ทุกcommentมันมีค่ามากคะ ผิดพลาดตรงไหนติได้เลยนะคะ หรือชอบฉากไหนก็กรี๊ดรัวๆมาเลยจ๊ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกัน      

 

รักทุกคน จุ๊ฟฟฟ <3       

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว