พิศวาสรักชั่วคราว "อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญนะจ้ะ"

รักโรแมนติก

พิศวาสรักชั่วคราว "อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญนะจ้ะ"

พิศวาสรักชั่วคราว "อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญนะจ้ะ"

มาทาวี

รักโรแมนติก

7
ตอน
4.05K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ความรักเกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ (จริงหรือ...?)

ริรินทรา สิริวงษ์ หญิงสาวผู้อ่อนแอ ยากจน จนคิดว่าตนเองนั่นด้อยค่า ความรักครั้งเก่าทำเธอฝังใจจนไม่คิดจะรักใครใหม่ แต่แล้ว...โชคชะตานำพาคนที่เป็นเพียงความฝันในวัยเด็กมาพบเจอ เขาเข้ามาพร้อมกับยัดเหยียดคำว่า “เมียน้อย” ให้กับเธอ เธอจะเปิดหัวใจให้กับรักอีกครั้งได้หรือไม่...? แล้วจะยอมถูกตราหน้าว่า “แย่งผัวชาวบ้านจริงๆหรือ”

 

เอสเตรส์ วองเฟอร์ มาเต ชายหนุ่มสัญชาติฝรั่งเศส เป็นนักกีฬาฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่จับตามองของคนทั้งโลก แม้กระทั่งสาวๆต่างอยากจะแย่งชิงเขามาครอบครอง แต่...ติดที่เขามีเจ้าของ ภรรยาผู้เป็นที่รักและเหล่าบรรดาลูกน้อยๆที่น่ารักเป็นโซ่ทองครองใจระหว่างเขาและภรรยา แต่ทำไม? เขาถึงยังเปิดหัวใจให้กับสาวเอเชียตัวเล็กคนนี้ ถึงขนาดยอมเอาเธอเข้ามาในหัวใจอีกดวง (หรือแค่เป็นผู้ชายไม่รู้จักพอ)

เจสสิก้า วากิ้น ภรรยาสุดสวยของเอสเตร่ส์ เธอเป็นสาวมั่น สวยสง่า มีลูกกับเขาสามคน

“ฉันไม่สามารถชนะใจเขาได้หรอก เขาเคยรักกันมาก ฉันเป็นแค่นางบำเรอของเขา ต่อให้ฉันจะทำให้เขามีความสุขมากแค่ไหน แต่มันก็เป็นได้แค่ความสุขบนเตียงเท่านั้น” หญิงสาวกล่าวออกมาทั้งน้ำตาที่ไหลออกมาไม่ขาดสาย เจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อเธอเลือกเข้ามาในวังวนนี้แล้ว

 

“เธอเข้ามาทำให้ชีวิตฉันสับสน ยัยตัวเล็กและเธอต้องรับผิดชอบโดยการทำให้ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ฉันอยู่บนตัวเธอ” ชายหนุ่มพูดชิดแนบริมฝีปากบางจิ้มลิ้มของคนตัวเล็กที่นอนอยู่ใต้ร่างของเขาในตอนนี้ เธอทำให้ใจของเขาสั่นทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิด หรือแค่เขาอยากลองของใหม่ กับสาวเอเชียหน้าหวานคนนี้เท่านั้น

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาในนิยายเนอะ เป็นบุคลิกลักษณะของตัวละครที่ไรท์มโนขึ้นเองจ้าาาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว