Friend เพื่อนสนิท
3
ตอน
2.14K
เข้าชม
51
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

......Close Friend เพื่อนสนิท.....

 

-ห่างแค่เพียงเอื้อมมือแต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิทยิ่งไม่มีสิทธิ์จะบอกไปว่ารักเธอ-


   -ยิ่งเธอวางใจยิ่งสนิทกันมากเพียงไรยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไปทั้งที่อยู่ใกล้ๆเทอ-


.....................................................................................

 

อยู่ๆก็มีเรื่องมาให้สาวห้าวหน้าใสอย่าง'แอร์พอร์ต'ปวดหัว(ใจ)ซะได้เพราะดันไปมีอะไรกับเพื่อนสนิทของตัวเองแล้วที่แย่ไปกว่านั้นก็คืออีตา'เทย์ตั้น'มันมีแฟนอยู่แล้วน่ะสิ เห้อ!!!!!!ให้ตายเถอะแอร์พอร์ตจะบ้าและที่สำคัญฉันจะไม่ยอมให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด.....

แต่ก็อย่างว่านะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วแก้ไขอะไรตอนนี้ก็คงไม่ทัน...จากนี้ไปฉันก็คงจะต้องฝืน(ใจ)ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและรีบๆเรียนให้จบสินะแม้ว่าในจิตใจลึกๆฉันจะสับสนกับความรู้สึกตัวเองแค่ไหนก็ตาม เฮ้อ สาวห้าวแบบฉันไม่หน้าเจอเรื่องแบบนี้เลย

แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไปเทย์ตั้นมันก็พยายามทำดีกับฉันทุกอย่างจากที่ดีกับฉันอยู่แล้วก็หนักเข้าไปอีกฉันอยากจะไล่มันไปไกลๆด้วยซ้ำแต่ทำไมนะยิ่งใกล้ยิ่งหวั่นไหวยิ่งหากยิ่งคิดถึง.....แต่ฉันไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์คืนนั้นจะเปลี่ยนชีวิตฉันไปตลอดการ

 

     แนะนำตัวละคร


     แอร์พอร์ต:สาวห้าวแสนสวยขวัญใจสาวๆคณะวิศวะเจ้าของนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่สวยและรอยยิ้มพิฆาตที่ใครเห็นเป็นต้องละลายทุกทีแต่แม้จะสวยขนาดไหนมีคนมาจีบเยอะแค่ไหนก็ตามแต่คนอย่างเธอก็ไม่มีทีท่าจะสนใจชายใดหรือสาวคนไหนแม้แต่น้อย

เทย์ตั้น:เพย์บอยหนุ่มหล่อผู้มีปมเกี่ยวกับความรักเพราะเห็นพ่อทำร้ายแม่มาตลอดจึงทำให้เขาไม่เคยคบกับใครเกินสามเดือนเพราะกลัวว่าจะเป็นเหมือนพ่อเข้าสักวันหนึ่งเขาไม่เคยดูแลหรือเป็นห่วงผู้หญิงคนไหนเป็นพิเศษยกเว้นแต่'แอร์พอร์ต'คนเดียว

มามิ:เพื่อนสาวอีกคนในกลุ่มของแอร์พอร์ตสวยรวยและที่สำคัญค่อนข้างจะแรดแต่รักเพื่อนมากที่สุดเคยแอบชอบเทย์ตั้นแต่ก็มาตรัสรู้ว่าเธอคิดกับมันได้แค่เพื่อนจริงๆแค่นั้น

มาร์ค:เพื่อนชายสุดหื่นในกลุ่มที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆทุกคนมีเพื่อนที่ไหนมีเขาที่นั้นและที่สำคัญเขายกให้แอร์พอร์ตคือซ้อและให้เทย์ตั้นคือเฮีย

มะนาว:แฟนคนล่าสุดของเทย์ตั้นนักศึกษาสาวปีหนึ่งหน้าตาน่ารักนิสัยสุภาพเรียบร้อยแต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงเธอ.....

 

แอร์พอร์ตVSเทย์ตั้น

ผู้ชายคนนี้คือ.....เพล์บอยสุดหล่อเจ้าคารมณ์และมีปมในใจ

ผู้หญิงคนนี้คือ.....สาวสวยแสนห้าวที่นิสัยแมนกว่าผู้ชายซะอีก

 

คุณเคยแอบรักแอบชอบหรือว่าหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทบ้างไหม?ถ้าเคยพวกคุณคงจะรู้ดีว่ามันทรมาณขนาดไหนกับความรู้สึกแบบนี้.....อยากจะบอกก็ไม่กล้าเพราะกลัวความสัมพันธ์จะหายไปทำได้ก็แค่เก็บมันไว้ในใจลึกๆคนเดียว

 

-----ฝากถูกใจคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้นัก(หัด)แต่งคนนี้ด้วยนะคะ-----




แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว