จบ  พิภพ (พบ) กัน [ Mpreg/END ]
23
ตอน
181K
เข้าชม
387
ถูกใจ
99
ความคิดเห็น
722
เพิ่มลงคลัง
เมื่อกาลเวลาพาให้เขาสองคนเจอกันอีกครั้ง ความเจ็บช้ำในอดีตเป็นสิ่งตอบย้ำในใจ และเขาทั้งสองคนจะกลับมารักกันได้อีกไหมต้องติดตามชม

character

เมื่อกาลเวลาพาให้เขาสองคนเจอกันอีกครั้ง ความเจ็บช้ำในอดีตเป็นสิ่งตอบย้ำในใจ

 

ภพ พิภพ นาราสมุทร

หนุ่มหล่อ เข้ม ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเป็นหม้ายเพราะภรรยาที่แต่งกันทางธุรกิจเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหลังแต่งกันได 1 ปี จึงเป็นหนุ่มที่ใครก็หมายไว้ แต่กับเย็นชากับทุกคน และยิ้มยาก จนใครก็ต่างเรียกว่าเจ้าชายยิ้มยาก

 

ม่าน ม่านเมฆ สานแสง

หนุ่มหน้าหวานที่เสียพ่อแม่ ต้องแต่ 19 ปี จึงทำงานหาเลี้ยงตัวเองจนเรียนจบ และได้เจอพิภพ และโดนพิภพทิ้ง ปัจจุบันเปิดร้านดอกไม้เล็กๆ และอยู่กับลูกชายตัวน้อยของเขา เป็นคนอ่อนโยน และเพราะรักในครั้งนั้นเขาไม่สามารถรักใครได้นอกจากตัวเองและลูกน้อยของเขา

 

หมอก เด็กชาย ม่านหมอก สานแสง

เด็กชายยิ้มง่าย ร่าเริง ด้วยตากลมโตราวกับเด็กผู้หญิง ลูกค้าในประจำของร้านต่างรักต่างหลง และเป็นดวงใจของม่านเมฆ ม้ะมี้ของเขา

 

🌾 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเจอกันอีกครั้งของม่านเมฆ และพิภพ อดีตที่เจ็บช้ำ จะนำมาเป็นบทเรียนและบททดสอบความรักทั้งสอง ว่าจะก้าวไปด้วยกันอีกครั้ง หรือจะแยกทางกันไปคนละทาง โดยมีโซ่เส้นเล็กๆอย่างม่านหมอกมาผูกมัดเขาทั้งสองให้กลับมารักได้หรือไหม??...🌾

 

 

Hello 🙋🏻

📢 นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวชายรักชาย และนายเอกท้องได้ เกิดจากจิตนาการของผู้แต่ง บุคคลและสถานที่ในเรื่องไม่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตจริง อาจมีคำหยาบและความรุนแรง ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

📢 เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยค่ะ

📢 ติชมหรือแนะนำได้ แต่อย่าแรง เพราะไรท์โลกสวย

📢 หวังว่าจะถูกใจคนอ่านนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว