บ่วงราตรี 18+ (รักรุนเเรง,อีโรติกติดเรท)

อีโรติก

บ่วงราตรี 18+ (รักรุนเเรง,อีโรติกติดเรท)

บ่วงราตรี 18+ (รักรุนเเรง,อีโรติกติดเรท)

เพรชรัตติกาล

อีโรติก

11
ตอน
11.9K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

บ่วงราตรี

เธอ.....ผู้มีความลับที่บอกใครไม่ได้ 

เขา.....ชายหนุ่มที่มาช่วยปิดบังความลับให้

.......เกิดเป็นสายสวาทเพียงคืนเดียว  แต่ตราตรึงใจของคนทั้งสองให้เชื่อมหากันด้วยคำว่ารัก......

 

ญาดา

.....ฉันรู้ดีว่าฉันคงดีไม่พอสำหรับคุณ  ฉันเสนอตัวให้คุณก่อนและฉันก็ไม่โกรธคุณที่จะไม่ใยดีอะไรฉันเพราะฉันมันผิดเองที่หาเรื่องใส่ตัวเอง  ขอโทษด้วยที่ทำให้คุณต้องเสียเวลากับคนอย่างฉัน  ไม่ต้องห่วงฉันหรอกนะคะเพราะสักวันฉันก็จะทำใจได้ในวันนึงและฉันควรจะตื่นจากฝัน  กลับสู่ความเป็นจริงเสียที.....

 

 

ทศวรรษ

.....ผมไม่รู้ว่านี่เรียกว่าความรักหรือเปล่าเพราะคุณกับผมเจอกันแค่สามครั้ง  และครั้งที่สามที่ผมเจอคุณเราก็มีอะไรกันแล้ว  ผมสับสนว่าจะเรียกว่าผมรักคุณได้ไหมแต่เมื่อไม่มีคุณหัวใจของผมมันเรียกร้องอยากที่จะเจอคุณ  คิดถึงแต่คุณและอยากจะครอบครองคุณเพียงคนเดียว  มันเรียกว่าผมรักคุณได้ไหม......

 

 

อานนท์

.......เรื่องในวันนั้นผมอยากจะบอกกับคุณว่าผมขอโทษแต่สิ่งที่ผมทำก็เพราะว่าผมรักคุณเกินไป  ให้โอกาสผู้ชายคนนี้อีกสักครั้งได้ไหมครับ  ผมหวังว่ามันจะไม่สายเกินไปที่เราจะเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง  ผมไม่สนหรอกว่าใครจะว่าคุณเป็นอย่างไง  แต่สำหรับผมแล้วคุณคือคนที่ดีที่สุดที่ไม่มีใครบนโลกแทนที่ได้  แต่ถ้าคุณเปลี่ยนจากรักผมไปรักคนอื่นแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะผมจะใช้กำลังแย่งคุณกลับมา!!!

 

 

ไคล์

......ผมรู้ว่าพี่เกลียดผมแต่จะทำอย่างไงได้เมื่อผมรักพี่ไปหมดใจแล้ว  พี่คือทุกอย่างในชีวิตผม  เป็นเหมือนไฟที่ให้ความอบอุ่น  เป็นดวงดาวที่คอยนำทางให้ผมในยามที่ผมไม่เหลือใคร  แล้วทำไมผมจะต้องเลิกรักพี่ล่ะ  อย่าคิดที่จะหนีผมไปอีก  เพราะคนอย่างผมความอดทนรอพี่มันมีขีดจำกัด  แล้วผมจะไม่อดทนรอพี่อีกต่อไป.......

 

จากใจ.....เพชรรัตติกาล

สวัสดีค่ะไรท์เองค่ะ  เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่สองของไรท์ในนามปากกานนทกานต์(เปลี่ยนเป็นเพชรรัตติกาลเรื่องเเรกค่ะ)และจบไปแล้วสำหรับเรื่อง >>>>เสน่ห์พิสวาทมาเฟีย<<<<(กดเลยค่ะจบเเล้ว!!!!)ไม่ใช่นิยายต่อนะคะเป็นเรื่องราวคนละแบบเลย  ขอบคุณท่านนักอ่านที่เผลอกดเข้ามาหรือตั้งใจกดเข้ามาขอขอบคุณทุกท่านมากค่ะ  ท่านจะไม่ผิดหวังกับนิยายเรื่องนี้เลยค่ะเพราะมันมีทุกรสเลยจริงๆ

ออกตัวก่อนเลยค่ะว่าเป็นคนไม่ชอบอ่านอะไรดราม่าแต่เพราะชีวิตคนเรามันมีอะไรเศร้าๆหลายอย่างบางทีก็เป็นสีสันของชีวิตนะคะ  สำหรับเรื่องนี้ก็มีเหมือนกันค่ะเป็นปัญหาครอบครัวที่ทำให้เรารู้ว่าคนบางคนก็มีเหตุเป็นของตัวเองเช่นเดียวกัน  จุดเริ่มต้นของเรื่องจากคืนแรกที่แสนหวานแต่ความรักมันไม่ได้เริ่มจากการมีอะไรกันค่ะเพราะนั่นคือสุขที่ร่างกายจะทำกับใครก็ได้  แต่หลังจากนี้ต่างหากที่เป็นเรื่องจริงที่ทั้งสองต้องลองศึกษาหัวใจกัน

นางเอกของเรื่องคือญาดาจะรักพระเอกโดยเริ่มจากหนึ่งร้อยส่วนพระเอกก็คือทศวรรษจะเริ่มรักนางเอกตั้งแต่ศูนย์  ตั้งแต่ที่ไม่รัก เฉยชา จนรักแทบบ้า  ก็จะเห็นพัฒนาการของตัวละครที่ทำให้ยิ้มตามค่ะ

เรื่องนี้จะเรทๆแต่ก็แฝงด้วยความกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางที่บางทีการที่เราเพียงแค่นั่งคุยกันเฉยๆก็สนุกกว่าการที่จะต้องกินอาหารในร้านหรูๆว่าไหมคะ  อย่างไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจของนักอ่านทุกคนด้วยนะค่ะ  ถ้าไม่ชอบหรืออยากให้ปรับปรุงอะไรคอมเมนต์ไว้ได้เลยค่ะจะนำเอาไปปรับปรุงและแก้ไขต่อไปค่ะ

เพชรรัตติกาล

เพชรรัตติกาล

เพชรรัตติกาล

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว