In this UPROARIOUS world โลกอลวนของข้า
21
ตอน
8.18K
เข้าชม
85
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมื่อชะตาฟ้าได้ลิขิตให้ชายชราจากโลกของเราไปเกิดใหม่ในสถานที่อันไกลโพ้น ที่ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับ มนตรา และสัตว์ประหลาด

เขาจะทำอย่างไรเมื่อเลือดนักวิทยาศาสตร์มันพุ่งพล่าน ความอยากรู้อยากเห็นอันไม่สิ้นสุดของเขาจะนำพาตัวเขาและคนรอบข้างให้เป็นไปในทิศทางไหนกันแน่นะ

 

--------------------------------------------------------------------

 

"อ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะ ครั้งแรกที่เจอกันเลยใช่มั้ย?"

"อย่ามาล้อเล่นนะ จะเป็นเจ้าได้ยังไง เจ้าอยากจะสวมรอยล่ะสิ"

"ถ้าอย่างนั้น เอาหูมาสิ ข้าจะบอกความลับของเราให้ฟัง"

 

--------------------------------------------------------------------

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งเพื่อสนองความต้องการของตัวเองเท่านั้น ซึ่งเราเป็นนักเขียนมือใหม่ ที่นั่งอ่านนิยายของคนอื่นมาหลายปีดีดัก จนตอนนี้เก็บความอยากแต่งนิยายเอาไว้ไม่อยู่แล้วค่ะ

หากใครต้องการอ่านนิยายล้างแค้น แบบใครทำร้ายข้า ข้าตอบแทนกลับ10เท่า ขออภัยที่ท่านจะพบกับความผิดหวังค่ะ เรื่องนี้เป็นนิยายแนว Slice of life ที่อยากให้ท่านอ่านไปยิ้มไป เป็นแนวแฟนตาซีแบบเก่าค่ะ คืออยากอ่านแนวแบบนี้ แต่หาเจอยากเหลือเกิน เลยแต่งเองซะเลยค่ะ ถ่ถถถถ

หากใครชอบอ่านนิยายแนวฮาเร็ม เราขอโทษอีกครั้งนะคะ เพราะเรื่องนี้ไม่มีฮาเร็ม แน่นอนว่ามีเรื่องราวความรักเข้ามาแน่ๆ แต่จะเป็นแบบรักเดียวใจเดียว รักทีละคนค่ะ

สุดท้ายนี้ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

 

Status

กำลังแก้คำผิดเฟส 1 อยู่ค่ะ จะรีบลงเฟส 1 ให้จบโดยเร็วที่สุดนะคะ (ถึงจะบอกแบบนั้น คงลงได้สัปดาห์ละ 1-2 ตอนค่ะ แต่เฟส 1 ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 30 ตอน เพิ่ม/ลดนิดหน่อยค่ะ)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว