{VKOOK}Bad boy Good boy  (special NC)
0
ตอน
1.01K
เข้าชม
27
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

"อื้อ...ท..แท ใจเย็นๆ" เสียงเหมือนจะเตือนสติกลายๆดังขึ้นท่ามกลางพายุอารมณ์ที่แปรปรวน แต่หาคนพี่ได้รับฟังเสียงนั้นไม่ กลับดำเนินบทรักต่อไปอย่างไม่สนใจสิ่งเร้ารอบตัว

"อืม..จองกุก ถึงนี่จะไม่ใ่ช่ครั้งแรกอีกแล้ว แต่พี่ก็ยังอยากบอกว่ารักเรานะ" คนพี่หยุดจากที่ซุกไซ้ใต้ร่มผ้าเขาอยู่นาน เงยหน้าขึ้นมาพูดคำหวานให้รู้สึกขวยเขินและจึงดำเนินหน้าที่ของตนต่อ

 

 

 

 

 

 

เสียงจ๊วบจ๊าบดังไปทั่วห้องกว้างนี้ แต่ใครจะสนเล่าในเมื่อเกาะนี้มีแค่พวกเขา ไม่ต้องสนใจใครเพราะไม่มีใครรับรู้ ซึ่งนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย..เสื้อผ้าทั้งท่อนบนและล่างต่างก็ลื่นไหลหลุดติดมือของทั้งคู่ออกมาอย่างชำนาญการณ์ ตอนนี้ทั้งเนื้อตัวไร้อาภรณ์บดบัง ความเขินอายจึงกลายเป็นเสมือนเครื่องนุ่งห่มไปแทน แต่มีแค่จอนจองกุกคนเดียวหน่ะสิ้ ที่เขินอายคนพี่กลับไม่รู้สึกสะทกสะท้านอะไร ทำทุกอย่างเหมือนเป็นเรื่องปกติทั้งๆที่นี่มันเพิ่งจะครั้งที่3ที่เรามีอะไรกันเอง

"พ..พี่แท อื้อ..พี่ไม่อายบ้างเหรอ อืม"

"ทำไมพี่ต้องอายหล่ะ ก็หนูเมียพี่ เห็นกันไปถึงไหนๆ ไม่อายหรอกครับ"

จอนจองกุกไม่สามารถห้ามหน้าแดงๆของตนได้จริงๆ จึงทำเพียงเซมองไปทางอื่นเผื่อว่าความรู้สึกตื่นเต้น ขวยเขินจะน้อยลงไปบ้าง แต่ก็...ไม่เลยสักนิด

 

 

 

 

 

 

 

"พี่จะเข้าไปในหนูแล้วนะคะ"

จองกุกไม่ได้พูดอะไรเพียงแค่พยักหน้ารับ มือที่รู้งานทั้ง2ข้างก็รู้หน้าที่เป็นอย่างดี ข้างนึงบีบที่ไหล่คนพี่ อีกข้างหาที่ยึดให้มั่นเพระาอีกไม่กี่วินาทีร่างคงสั่นสะท้านไปทั้งร่างอย่างห้ามไม่ได้แน่นอน

"อ่ะ! อื้อออ แทเบาก่อน...เบา!"

"พี่ไม่ไหวแล้ว ไม่เบาไม่ได้เหรอคะ"

"พี่เบาๆก่อนดิ รีบใส่มาไม่ยั้งทำไมเนี่ย อื้ออ.."

"อ่าา..จองกุกอ่า เรียกชื่อพี่สิคะ"

"พ..พี่แท..แทฮยอง..เบาๆสิ! อ่า"

ปากก็บอกให้เบาๆแต่สีหน้ากับร่างกายมันบอกให้เร็วๆ แรงๆอยู่เนี่ย แทฮยองรู้ดีว่าจองกุกชอบแบบไหน จำได้ทุกอย่างทุกเรื่อง ทำไมจะไม่รู้...เดี๋ยวก็ร้องขอให้แรงๆ เชื่อผมมั้ยครับ

 

 

 

 

 

"งื้อ แรงอีกหน่อยย..แรงๆสิ อ๊าง"

"อืม..เด็กน้อยของพี่ ไหนว่าเบาๆไงครับ"

"อย่าพ..อื้ม..พูดหน่า"

ปึกๆๆ เสียงเนื้อกระแทก กระทบกันไม่มีหยุด ขาเตียงก็ดังขึ้นตามแรงเขย่ามันดังซะจนกลัวว่ามันจะหักลงมายังไงอย่างงั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือความรู้สึกรักใคร่ตรงหน้ามีมากเกินกว่าจะไปสนใจอย่างอื่น ไหนจะผิวขาวๆที่มีรอยแดงสีกุหลาบเป็นจ้ำๆ ใบหน้าสวยเข้ารูปที่มองกี่ครั้งก็ยังคงตกหลุมรักไปไหนไม่รอด เสียงหวานที่ร้องครางกระทบเข้ามาในหูให้ได้ประสาทเสียเล่น..จะมีอะไรน่าสนใจไปกว่านี้

 

 

 

 

 

 

"พะ...พี่ อื้อ..พี่แท หนู อ่ะ..จะถึงแล้ว"

"ใจเย็นๆนะคะ พี่ก็ใกล้แล้ว อืม"

"อ่ะๆๆๆๆ"

 

"อ๊าา/อ่าา"

เพียงไม่นานต่อจากนั้นเสียงครางครั้งสุดท้าย น้ำขาวขุ่น และลมหายใจหอบถี่ก็เกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน คนพี่เหนื่อยอ่นจนล้มลงไปนอนข้างคนน้อง

แต่เดี๋ยวก่อน..ศึกครั้งนี้มันไม่จบง่ายๆหรอกนะ คนน้องพลิกขึ้นมาคร่อมคนพี่ไว้แทน ก่อนจะทำหน้ายั่วยวน ปากก็ไล่จูบตั้งแต่ตา จมูก ปาก ลากลงมาที่คอ หน้าอกรวมไปถึงเบื้องล่าง

 

 

 

 

 

 

"คืนนี้ยังอีกยาวค่ะ พี่แท:)"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว