คำโปรย: หัวใจทุกดวงล้วนปราถนาจะเป็นหนึ่งเดียว หากแต่ผู้คนมากมายเบียดเสียดแย่งชิงกันยิ่งนัก น่าเสียดายที่รักไม่สามารถอธิบายเหตุผลได้ ดั่งหลุมพรางหากก็ลุ่มหลง...

                   ❤❤❤❤♥♥♥♥♡♡♡♡♥♥♥♥ ❤❤❤❤

นกน้อยที่ตกจากรังถูกนำมาเลี้ยงในกรงทองสวยงาม กลายเป็นเพียงนกประดับกรงที่แม้มีปีกแต่กลับไม่เคยได้ใช้ปีกของตัวเองบินออกไปไหน ทั้งที่อยากรู้ว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นใครมาจากที่ไหนแต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้รู้ความจริงนั้นเลยด้วยถูกจำกัดให้อยู่แต่ในที่ที่ควรจะอยู่เท่านั้น ความสงสัยก่อให้เกิดความรัก ความเสน่หา ความสัมพันธ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความแค้นในอดีตรวมทั้งความรักที่มีผลประโยชน์ทางธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง กลายเป็นความซับซ้อนพัวพันวุ่นวาย ยิ่งค้นหาคำตอบยิ่งเหมือนตกลงไปในหลุมวนที่ไหลเวียนลึกลงไปยากที่จะหลุดพ้น ติดอยู่ในวังวนที่ไร้ทางออก...

"แต่ก่อนทุกครั้งทุกทีที่ฉันได้ยินเรื่องราวแห่งความรัก ซึ่งสมควรมีสองคนแต่กลับมีมากกว่าสองคนฉันนั้นไม่เคยเข้าใจ จนมาถึงวันที่ฉันได้พบได้เจอกับตัวเอง"

"รักที่วุ่นวายสับสนลืมได้ก็นับว่าเป็นการดีแล้ว" นี่คือเสียงของหัวใจที่แตกสลาย

 

"ใจที่ตายไปแล้ว บางทีอาจเป็นเช่นนี้ก็ได้ ไม่สามารถรัก ไม่สามารถเจ็บปวดใจ เพียงแต่เกรงว่ายามค่ำคืนที่ไร้ผู้คนความทรงจำเหล่านั้นจะหวนกลับมาอีก"

เปิดจิตนาการเรื่องใหม่ นิยายแนวดราม่า เคล้าอารมณ์ ฝากผลงานเรื่องนี้อีกเรื่องนะคะ ช่วยติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ ขอคอมเม้นให้ด้วยนะตัวละครมันจะดูเยอะๆหน่อย อย่าพึ่งงงนะ

เม้นมาเยอะๆน้ามันดีต่อใจและช่วยให้มีแรงเขียนมากขึ้นนะ ชอบไม่ชอบบอกมาเลยยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็นจ้า

ฝากเพจด้วยนะ กดไลค์ให้ด้วยน้า

เข้าไปพูดคุยกันนะ

 

Life of my dreams

Life of my dreams

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว