(ในนามลูกเมียน้อย)

 

 

ชเว ยองแจ ตั้งแต่เล็กจนโตเขาถูกเหมือนไข่ในหิน เพราะร่างกายที่มีความผิดปกตก เขาสามารถท้องได้เหมือนผู้หญิง แต่เปอร์เซ็นต์ที่จะท้องน้อยมาก ยองแจเหลือแค่แม่พ่อเขาเสียตั้งแต่เขาอายุ 9 แม่ของเขาทำงานอยู่ในอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ถึ่งพ่อจะทิ้งมรดกไว้ให้เขากับแม่มากมาย แต่แม่ก็ต้องทำงานเพราะเงินที่มีก็ใช่ว่าจะไม่มีวันหมด เเม่เขาปิ้งรักกับเจ้าของบริษัท จนทำให้เขาได้เข้าไปอยู่ในบ้านของตระกูลหวัง ทำเขาต้องตกเป็นที่ลองรับอารมณ์อย่าง แจ็คสันหวัง ลูกของคุณอเล็ก หัวหน้าตระกูลหวัง

 

 

 

แจ็คสัน หวัง ลูกชายคนเดียวของหัวหน้าตระกูลหวัง ตระกูลหวังเป็นเจ้าธุรกิจยักษ์ของเอเชีย แจ็คสันต้องสืบทอดธุระกิจต่อจากพ่อ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เขาอยากใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง พ่อเขาเลยเปิดพับให้ แต่ตอนนี้เขาต้องสืบทอดะุระกิจต่อจากพ่อ เพราะท่านจะต่างงานใหม่และจะให้เขามาดูและธุระกิจต่อ ทำให้ชีวิแสนสนุกของเขาต้องจบลง เขาต้องจัดการกับคนที่มันทำให้แสนสนุกของเขาต้องจบลง

 

 

"นายกับแม่นายมันพวกเห็นแก่เงิน" แจ็คสันมองยองแจด้วยสายตาเหยี่ยดหยาม พร้อม ยังบีบแขนเขาจนขึ้นเป็นลอยสีแดง

 

"ว่าผมได้แต่อย่าว่าแม่ผม"ตอนนี้หน้าเขาเป็นสีแดงเพราะความโกธร ว่าเขาได้แม่อย่ามาว่าแม่เขา แม่เขาต้องทำงานหนังแค่ไหนถึงจะมายืนอยู่นี้ "แล้วคุณมันดีหนักหรือไง ว่าให้แต่คนอื่น เที่ยวเล่นไปวันๆ เปลืองคุณอเล็กสักปล่าว"ยองแจตอบกับแจสันทำให้ตอนนี้เขาโกธรมาก

 

"ทำไหม แทงใจดำ หรอ" ยองแจทำหน้ายียวนกวนคนตรงหน้า

 

"ปากเก่งดีนิ ให้มันเก่งอย่างนี่ไปตลอดละ แต่ตอนนี้คงต้องครางเสียงหวานๆ ให้ฉันฟังแล้วละ" ไม่ไหวจะทนกับคนตรงหน้าแล้วตอนนี้เขาโกธรมาก แจ็คสันเหวียงยองแจลงบนที่เตียง ถึงที่นอนจะนุ่มขนาดไหนแต่ด้วยแรงที่แจ็คเหวียงทำให้ยองแจจุกได้

 

"นายจะทำอะไรของนาย" ยองแจขยับหนีแจ็คสันจนหลังเขาชนกับหันเตียงแล้ว เพราะสถานะตรงทำให้เขารูปว่าถ้าเขาอยู่ตรงนี้ต่องคงไม่ปลอดภัยสหรับเขาแน่

 

"ดูสิจะคางเก่งเหมือนปากเก่งหรือปล่าว"

 

 

 

ตัวละครเดียวหอมจะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ นะ

 

 

 

 

 

 

คำชี้แจง

นิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโนของหอมล้วนๆ ของแทนตัวเองว่าหอมนะ

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายใครรับไม่ได้กดออกได้เลย มีฉาก NC

 

นิยายเรื่องไม่มีส่วยเกี่ยวข้องกับศิลปิน ไม่มีเจตนาทำให้คิลปินเสียหาย

นิยายเรื่องแรกของหอม ถ้าไม่เขาใจหรือไม่รู้ก็ขอโทษนะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว