รามสูร
1
ตอน
1.22K
เข้าชม
32
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

คำชี้แจง

1  เรื่องนี้เป็นแนว ชาย * ชาย แนวดร๊าก ดราม่า รับไม่ได้กดผ่าน

2  เรื่องแรก ขอฝากเนื้อฝากตัวไรท์คนนี้ด้วยครับ

3 ภาพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องใดๆ เป็นเพียงอิมเมจตัวละคร โปรดรู้และจินตนาการเอาเองว่าพระนายจะเป็นแบบไหน

 

 


 

 


 

 

ราม  ชินกฤติ เพราะมันเป็นลูกเก็บเขาจึงเกลียดมัน ไอ่ใบ้ไม่มีหัวนอนปลายเท้าเป็นที่เสื่อมเกียรติของวงตระกูลชินกฤติ  ต่อให้มันไปขัดตัวลอคราบ ความคาวไพร่ของมันก็ยังคงอยู่ประจารแม้แต่หางตายังไม่อยากมอง ยิ่งมันเป็นเหตุให้คนรักของเขาทิ้งเขาไป  มันต้องชดใช้

" ไปไกลๆตีนเลยไอ่ใบ้ มึงรู้ว่ากูเดียดฉันท์ ยังจะสะเออะหน้ามา "

 

 

 

 

 

 

.................... ตั้งแต่เกิดมา เขาก็ไม่เคยมีชื่อ  ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน  แม่คือใคร  พ่อคือใคร  รู้เพียงว่าชีวิตนี้ไม่ใช่ของเขา  แต่เป็นของชินกฤตที่ชุบเลี้ยงเขามา  เพราะตัวเขาไม่พูด  ชื่อของเขาจึงชื่อใบ้  ก่อนคุณจะสิ้นใจได้บอกชื่อจริงแก่เขา ชื่อนั่นจะพาให้เขาได้พบกับผู้ให้กำเนิดโดยแท้  แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่หวัง  เมื่อลูกชายของคุณกักขังเก็บตัวเขาไว้ไม่ให้ออกไปพบใคร  เพียงเพราะเขามันเต็มไปด้วยข้อบกพร่องอันจะเป็นมลทินแก่ตระกูลชินกฤติ รามสูร พยายามที่จะลบตัวตนของเขาออกจากโลกใบนี้  ห้องใต้หลังคาคือที่ซุกหัวนอน  กลางวันทำงานบ้าน  กลางคืนเก็บตัวเองอยู่กับแสงจันทร์ข้างหน้าต่าง  เขาไม่เคยเห็นว่าโลกภายนอกเป็นยังไง  เจ็บปวดก็ฝืนทน  เพราะคำสั่งสุดท้ายของคุณ  ให้ดูแลรามสูรแทนเขา

 

" ผมอยากจะบอกคุณ   แม้ผมจะพูดไม่ได้ ไม่มีฐานะที่จะเทียบคุณได้  แต่ผมก็รักคุณ  รักจากใจดวงนี้  ใจที่มันภักดีไม่มีเสื่อม "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว