ยัยปีศาจที่ผมรัก
2
ตอน
1.56K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

---คิมหัน---

ผมว่าผมชอบนะผู้หญิงที่ดูนิ่งๆแต่ขยับตัวทีไรทำให้ผมโมโหได้ทุกทีเธอร่าเริงและสนิทกับทุกคนยกเว้นผมแล้วยังไงละผมบอกแล้วว่าผมชอบและถ้าผมชอบผมก็จะไม่ปล่อยเธอไปแน่

พลอยชมพู

 

---พลอยชมพู---


ผู้ชายแบบเค้าจะมารักผู้หญิงแบบชั้นเนี่ยนะ เจ้าของผับและธุรกิจอีกหลายอย่าง หน้าตาดี คุณสมบัติที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ แต่ชั้นไม่เอาด้วยหรอกผู้ชายที่เดายากและควบคุมไม่ได้แบบนั้นชั้นยังยืนยันค่ะว่าเค้าคือ

ตัวอันตราย

 

-------------------------------------------------------------

 

"เฮีย คุณรันมาแล้วนะครับวันนี้พาใครมาก็ไม่รู้แต่โคตรแจ่มเลย ขาวจั๊ว งานดีจริงเฮีย" เที่ยงคืนเกือบตี1 ผมนั่งกำลังดูเอกสารอยู่ๆ ลูกน้องก็เข้ามาหาบอกว่ารันลูกค้าvip ของร้านพาสาวสวยมา

 

"เออ เดี๋ยวกูไป"  ผมตั้งใจจะไปทักทายอย่างเช่นทุกคืนเพราะถึงสวยแค่ไหนผมก็คงดิวต่อหน้ารันไม่ได้เพราะเธอเป็นเพื่อนกับพลอยผู้หญิงที่ผมตามจีบอยู่ แต่ถ้าเจอหลังไมค์ก็ไม่แน่ ก่อนอื่นขอไปดูว่าจะสวยจริงรึป่าว

 

 

ยังไม่ทันจะก้าวถึงชั้นล่างสายตาผมก็สะดุดสาวสวยที่ลูกน้องมันว่า ทำไมจะไม่สะดุดละครับผู้หญิงสวย หุ่นดี ขาว ในชุดที่.... ไอ้สายไขว้หลังนั่นมันเรียกชุดได้รึป่าวไม่รู้ แต่นั่นก็ยังไม่น่าโมโหเท่าที่เธอนั่งทำหน้าร่าเริงอยู่กับไอ้หน้าหล่อมือปลาหมึก จะใครล่ะครับก็ยัยตัวแสบของผมไง

 

"คิดจะทำอะไรกันแน่พลอยชมพู"  แต่งตัวสวยจนเด็กในร้านจำไม่ได้ผมตัดสินใจยืนมองจากตรงนี้เพราะผมยังไม่อยากฆ่าใครถ้าไม่จำเป็น....

 

-------------------------------------------------------------

รู้สึกว่าบรรยากาศจะมาคุตั้งแต่เริ่มเขียน ทำยังไงได้ปีศาจก็ต้องแสบเสมอต้นเสมอปรายอะเนอะ พึ่งหัดเขียนด่าได้แต่อย่าแรง เค้าอ่อนไหวง่าย  😂😂

 

+++บุคคลคนในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายนะคะ

เอามาเป็นภาพปลากรอบเท่านั้น+++

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว