WHO I AM
0
ตอน
420
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

........INTO........

🌌ค่ำคืนที่ดูสงบ ลมพัดใบไม้ ต้นหญ้าอย่างไปมา ลมที่พัดผ่านอย่างเย็นสบาย และท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยกลุ่มดาว บรรยายกาศแบบนี้มันช่างเหมือนในเทพนิยาย น่าชวนฝันยิ่งนัก

แต่กลับตรงข้ามกับหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งรอใครบ้างคน "คนที่เธอรักจนหมดหัวใจ รอให้เขากับมาบ้านอันแสนอบอุ่นนี้ บ้านที่เมื่อก่อนเต็มไปด้วยความรักของคนสองคน ความหวานของความรักนั้นไม่มีสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้"

วันนี้เธอตั้งใจทำกับข้าวของโปรด ของคนรักเธออย่างเต็มที่ อาหารที่ใครทำก็ไม่ทำอร่อยเท่าฝีมือของเธอ ถึงมันจะเป็นกับข้าวที่ไม่หรูหรามากนัก ก็แค่"อกไก่นึ่ง"ที่ทำขึ้นมาพิเศษ พร้อมน้ำจิ้มที่คนรักของเธอบอกว่าอร่อยกว่าที่อื่นไหนๆ ข้าวสวยร้อนๆอีกสองจาน ถึงมันจะเป็นแค่กับข้าวอย่างเดียวก็เถอะ ก็มันก็เป็นอาหารโปรดของคนรักเธอ ถึงมันจะดูธรรมดา แต่มันก็เป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับเธอ

// ตัดมาที่ภาพของหญิงสาว ที่นั่งหลับอยู่ที่โต๊ะอาหารซึ่งเธอได้รอคนรักของเธออยู่นั้น เพื่อที่จะได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมหน้ากัน แต่กับข้าวที่อยู่ตรงหน้าเธอจากที่มีความร้อน กลิ่นอายความหอมของกับข้าวนั้น ตอนนี้ได้เย็นชื้นไม่น่าทานเหมือนอย่างตอนที่ทำเสร็จใหม่ๆ

ตอนนี้ก็เป็นเวลา 02.00 น.แล้ว จะไม่ให้หญิงสาวเผลอหลับไปได้ยังไง แต่ถึงจะดึกขนาดนี้แล้ว คนที่เป็นที่รักของเธอก็ยังไม่กลับมาจากที่ทำงาน เวลาผ่านไป20นาที....... ก็ได้มีเสียงเปิดประตูคอนโดดังขึ้น ถึงมันจะเป็นที่เปิดประตูไม่ดังนัก แต่เสียงนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่เผลอหลับอยู่โต๊ะนั้นกระดุ้งขึ้นมาได้

เธอรีบดึงดิ่งไปหาคนรักของเธอเพื่อจะชวนมากินข้าวด้วยกัน

เธอ : กลับมาแล้วเหรอค่ะ (พร้อมด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มให้กับคนรัก)

คนรักของเธอ : อืมมม นี่เธอยังไม่นอนอีกเหรอ พี่บอกเธอแล้วใช่ไหมว่าวันนี้พี่จะกลับดึก วันนี้งานเยอะมากๆ แล้วก็ก็อยากนอนมากๆเลยด้วย (พร้อมนำมือมาลูบหัวของหญิงสาว และยิ้มให้เล็กน้อย)

เธอ : รู้ค่ะ แต่ฉัน....

ก่อนที่เธอกำลังจะพูดอีกนั้น คนรักของเธอก็ได้พูดแทรกขึ้นมาว่า....

คนรักของเธอ : พี่ง่วงมากๆเลยอ่ะ เราไปนอนกันเถอะ พรุ่งนี้แต่มีงานแต่เช้า

// พร้อมกับดึงแขนเธอจะเข้าห้องนอน.....  แต่เธอได้ลังมือกลับ แต่พูดขึ้นว่า

เธอ : เดี๋ยวหนูขอไปเก็บเสื้อผ้าที่ตากไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวหนูตามไป.....

คนรักของเธอ : โอเคครับ รีบเก็บแล้วรีบมานะ พี่อยากนอนกอดเธอใจจะขาดแล้ว (พร้อมกับทำปากจู๋)

เธอ : ได้ค๊าาา พี่รีบไปนอนเถอะมันดึกมากแล้วนะ (พร้อมกับพลักคนรักเข้าไปในห้องนอน พร้อมกับกวักมือไล่ ในเชิงหยอกล่อ)

//...... หลังจากคนรักเธอได้เข้าไปในห้องนอนเสร็จ เธอมีสีหน้าที่เศร้า น้ำตาคลอเล็กน้อย พร้อมกับไปเก็บกับข้าวที่โต๊ะอาหาร อย่างระวัง เพื่อไม่ให้คนรักของเธอรู้ว่า เธอกำลังทำอะไรอยู่ อย่างที่รู้กันว่าเธอได้โกหกคนรักของว่าเธอจะไปเก็บผ้า แต่ที่จริงแล้วเป็นกับข้าวที่เธอให้กับคนรักของเธอนั้นเอง

เธอเก็บจานข้าว พร้อมกับใบหน้าที่มีน้ำตาไหลออกมาก ซึ่งเธอก็รู้ว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้นอาจจะงานยุ่งจริงๆ เลยไม่มีเวลามานั่งกินนั่งด้วยกัน ดูหนังด้วยเหมือนแต่ก่อน แต่ยังเธอก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งนะ ก็อยากอยู่กับคนรักของเธอบ้างเป็นธรรมดา แต่ถึงยังไงก็ได้มีท่าทีงอแง้ให้แฟนหนุ่มเห็น เพราะเธอรู้ว่าแค่แฟนหนุ่มของเธอทำงานมาก็เหนื่อยมากพอแล้ว ก็ไม่อยากให้แฟนหน่มของเธอต้องมาหนักใจกับเธออีก เธอเลยทำทุกอย่างที่คนรักของเธอสบายใจ ถึงแม้ว่าเธอน้อยใจอยู่บ้างก็เถอะ

เธอเก็บข้าวของจนเสร็จ จึงได้เดินไปในห้องที่แฟนหนุ่มเธอนอนอยู่...... ซึ่งปรากฎว่าคนรักจองเธอได้หลับไปแล้ว...... เธอได้แต่ทำหน้าเศร้า แล้วเดินตรงไปที่เตียง พร้อมกับขึ้นไปนอนข้างคนรักของเธออย่างเบาที่สุด เพื่อไม่ให้คนรักของเธอตื่น พร้อมกับพยายามยามหลับตาลง ถึงแม้จะยังคงน้อยใจอยู่ก็ตาม.......

 

 

~~~~~~

เรื่องนี้เป็นเรื่อง #ชาย X #หญิง น๊าาา

#ฟิค

ชอบกันไหม รับรองว่าเรื่องนี้สนุกแน่นอนนนนน~

ถ้าเกิดชอบไม่ชอบยังไงก็คอมเม้นบอกแอดมินด้วยน๊าาา

จะได้รูว่ามีใครชอบไม่ชอบไหม แอดจะได้ทำเนื้อเรื่องให้ตรงกับ

ความชอบของคนอ่าน นี่เป็นเรื่องแรกที่แอดเขียน หลังจากที่

สุ่มแต่งอยู่นานแสนนานนนน เรื่องนี้แอดจะแต่งแบบบดราม่าน๊าาา

รับรองว่ามีน้ำตาคลอออ ส่วนพระเอกที่แอดไม่เขียนชื่อ

เพราะจะลองดูว่ามีคนชอบไหม ถ้ามีคนชอบแอดจะเขียนชื่อ และจัดชุดใหญ่

ไฟกระพริบแน่นอนนน ส่วนพระเอกน่าจะเป็นพี่#SUGA #BTS

และตัวประกอบอีกมากมาย รับรองว่าโดนใจคนอ่านแน่นอน และโดนใจแอดด้วย5555

ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นให้กำลังใจแอดมินด้วยน๊าาา

รักทุกคนค่ะะะะะะ💕

#แอดมินMEDEE

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว