[Darice - san] โรงน้ำชาอันแสนเสเพลของฉัน

แฟนตาซี

[Darice - san] โรงน้ำชาอันแสนเสเพลของฉัน

[Darice - san] โรงน้ำชาอันแสนเสเพลของฉัน

Ki'RunRun A'RunRun

แฟนตาซี

1
ตอน
2.15K
เข้าชม
46
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

[Darice - san ] โรงน้ำชาอันแสนเสเพลของฉัน

[Darice - san ] โรงน้ำชาอันแสนเสเพลของฉัน

 

 

 

"เดริซ อาเดมาเลีย"

 

นางร้ายสาว(สวย)อันดับ 1 ของโอโตเมะเกมชื่อดังอย่าง "เลิฟ เลิฟ ฮิเมะซัง" เพียงแต่นางร้ายคนนี้ไม่ได้เหมือนนางร้ายทั่วๆไปตามท้องตลาดหรอกนะ! เพราะแค่หน้าตาก็กินขาดคุณนางเอกเกมแล้ว! ความสามารถทางเวทมนต์หรือพลังธาตุยังจะมากกว่านางเอกด้วยซ้ำไป แถมยังนิสัยขี้แกล้งของคุณนางร้ายยังชนะใจเหล่าตัวเอกทั้งหลายจนทำนางเอกกินแห้ว! แหม~ อย่างนี้ใครคือนางเอกกันแน่นะ?

 

 

......................................................

 

00

โรงอันแสนเสเพลของฉัน : บทนำ

 

เอาๆ เร่เข้ามาๆ ต่อไปนี้ฉัน 'นักเล่านิทาน' จะเล่านิทานสนุกๆให้ฟัง...

 

โดยเรื่องราวนี้เป็นของนางร้ายสาวคนหนึ่ง... นางร้ายที่ไม่เหมือนนางร้าย นางร้ายที่ดีกว่านางเอก นางร้ายที่เป็นผู้เป็นที่รักของทุกคน จนบางครั้งคุณอาจคิดว่าเธอคือนางเอก ไม่ใช้นางร้าย...

 

แต่เราต้องมาทำความรู้จักสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งกันก่อน... หากไม่แล้วพวกคุณอาจไม่เข้าใจเรื่องราวต่อไปนี้ได้หรอนะ และเรื่องสำคัญนี้ก็คือ....

 

โลก 'ซีวาน์'

 

โลกเวทมนตร์ของแท้ ที่เหล่าผู้ใช้เวทมนตร์เดินกันขวักไขว่ไปมา แต่ถึงยังงั้นสำหรับคนจากอีกมิติ โลกซีวาน์ก็แค่โลกของเกมจีบหนุ่มเท่านั้น... เกมจีบหนุ่มที่มีชื่อว่า 'เลิฟ เลิฟ ฮิเมะซัง' แม้ชื่อจะเชยแสนเชยแต่ความสนุกของเกมมันอยู่ที่เนื้อหา โดยเนื้อหาของเกมก็คล้ายๆเกมจีบหนุ่มทั่วไปที่นางเอกดันมีธาตุแสงอันแสนหายาก จึงได้รับทุนการศึกษาในโรงเรียนเวทมนตร์อันดับหนึ่งของทวีปมังกร เหล่าพระเอกที่เป็นชนชั้นสูงต่างสนใจในตัวของคุณนางเอกเพราะพลังธาตุแสง

 

แต่... อย่าพึ่งฝันหวานไปเพราะโอโตเมะเกมยังไงๆมันก็ต้องมีตัวร้าย และตัวร้ายของเกมนี้คือ 'เดริซ อาเดมาเลีย' บุตรสาวคนโปรดของดยุกคนสำคัญของทวีปมังกร ผู้ที่จะมาขัดขวางความรักของคุณนางเอกกับเหล่าพระเอก

 

จะว่าไปแล้ว... ที่เล่ามามันก็เหมือนโอโตเมะเกมทั่วๆไปที่เห็นได้ตามท้องตลาด แต่ 'เลิฟ เลิฟ ฮิเมะซัง' ยังมีอะไรแปลกกว่านั้น เพราะไม่อย่างนั้นคงจะทำให้กลางเป็นเกมจีบหนุ่มยอดฮิตไปได้ และความแตกต่างของเกมนี้คือ 'นางร้าย' เพราะถึงจะเป็นนางร้ายแต่ใช้ว่า 'เดริซ' จะร้ายตามตำแหน่งของตน

 

แม้เธอจะมีนิสัยที่ไม่ดีอย่างการแกล้งคนอื่นแรงๆ แต่หากอีกฝ่ายบาทเจ็บหรือรู้สึกไม่ดีเธอก็จะมาขอโทษด้วยความจริงใจ เป็นที่รักของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและเหล่าสัตว์เพราะนิสัยอันเป็นมิตรของตนเอง นอกจากนี้ยังจัดว่าเป็นบุคคลผู้มีพรสวรรค์ทางด้านเวทนตร์อย่างเลือกล้น ไหนจะใบหน้าอันงดงามที่เหมือนกับท่านแม่ของตนหรืออาจจะมากกว่าสองถึงสามส่วน แต่สิ่งสำคัญคือเหล่าพระเอกทั้งหลานก็ต่างตกหลุมรักเธอกันทั้งนั้น และเพราะเรื่องนี้เดริซจึงเป็นตัวขัดขวางคนสำคัญของความรักของคุณนางเอก ทั้งๆที่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ทันทำอะไร

 

แต่รู้ตัวอีกทีเธอก็กลายเป็นนางร้ายอันดับหนึ่งจากการโหวตของเหล่าผู้เล่นไปแล้ว เดริซจึงได้รับตำแหน่งนางร้ายอันดับหนึ่งมาอย่างงงๆ

 

จะว่าไปแล้วนะ... ทำไมฉันถึงต้องมาเล่าเรื่องพวกนี้ให้ฟังกันนะหรอ? นั้นก็เป็นเพราะเรื่องราวที่จะเล่าให้ฟังต่อจากนี้คือเรื่องของ 'เดริซ อาเดมาเลีย' นะสิ

 

อืม... แต่ถ้าไม่อยากฟังก็ไม่เป็นไรนะ เชิญออกไปจากโรงน้ำชาอันแสนเสเพลของฉันได้เลย ส่วนคนที่ต้องการจะฟังเรื่องราวต่อจากนี้ก็ขอให้มาใหม่ในวันหน้าแล้วกันนะ...

 

ทำไมถึงเป็นวันหน้านะหรอ? ก็เพราะฉันง่วงนอนแล้วนี้... เด็กดีควรเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำนะรู้ไม?

 

จะว่าฉันไม่ใช้เด็กหรอ? เสียใจด้วยนะแต่ฉันยังเป็นเด็กอยู่ เพราะถ้าฉันคิดว่าตนเองเป็นเด็กยังไงๆเราก็ยังเป็นเด็กอยู่ดี...

 

ไม่ใช้คำพูดแบบขอไปทีนะ... รู้มั้ยกว่าฉันจะคิดออกต้องนอนไม่รู้กี่สิบรอบนะกว่าจะคิดได้...

 

หืม... เมื่อกี้ถามว่าจะให้มาวันไหนนะหรอ? ถ้าฉันอยากมาก็จะมาเองละ แต่ถ้าพวกเธออย่างจะเข้ามาฟังจริงๆก็กดติมตามซะ แล้ววันไหนที่ฉันนำเรื่องมาเล่าเดียวมันก็จะบอกพวกเธอเองนั้นละ...

 

ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็ขอตัวก่อนละ... ฉันง่วงแล้ว... จะ...ไป...นอน...

 

Zzz Zzz Zzz

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว