"Once upon a time an angel and devil fell in love it did not end well "

" กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว นางฟ้าหลงรักกับอสูรร้าย ....มันคงไม่มีทางจบลงอย่างสวยงามแน่ ๆ "

 

 

 

นิยายเรื่องนี้มีความรุนแรงเรื่องเพศและการใช้ภาษา

อาจมีเนื้อหาและบริบทที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

และผู้อ่านควรมีอายุมากกว่า 18 ปีบริบูรณ์

มีเนื้อหาทางเพศที่รุนแรง 

 

 

 

สี่ปีก่อนหน้านี้

“ปล่อยฉันนะ ไอ้เลว!! ไอ้ชั่ว แกมันขี้แพ้แล้วไม่ยอมรับ ไอ้หน้าตัวเมีย” พิมมาดา ตะโกนด่าคนตรงหน้าพร้อมกับหยาดน้ำตาที่เอ่อคลออยู่เต็มเบ้า ภาพของร่างสูงที่กำลังถือด้ามปืนสีดำขลับ ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกรงกลัวเลยแม้แต่น้อย

พลั่ก!

สิ้นเสียงด้ามปืนกระทบกับข้างแก้มนวล หยดเลือดสีแดงฉานไหลเอ่อซึมออกมาจากมุมปากเล็ก

“ปล่อยผู้หญิงซะ แล้วเอาตัวกูไปแทน” สามภพ เอ่ยบอกอีกคนอย่างอ้อนวอน ยิ่งเห็นว่าพิมมาดาถูกด้ามปืนตบหน้าจนฟุบลงไปแล้ว เขาก็ยิ่งใจเสีย

“กูจะพาแม่นี่ไปขึ้นสวรรค์หรือลงนรกดีนะ” ชายหนุ่มใช้ลิ้นดันกระพุ้งแก้มพร้อมกระตุกริมฝีปากยิ้มอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า “เอางี้! กูเปิดก่อน แล้วค่อยให้ลูกน้องกูต่อ จะได้ทั่วถึง…ดีไหมพิมมาดา?” 

 

 

รามสูร 

- ลูกชายคนโตของหนึ่งในแก๊งมาเฟียฮ่องกง -

เด็กหนุ่มที่เกิดมาพร้อมความคาดหวังของคนเป็นพ่อ ความหวังที่จะให้ลูกชายคนโตสืบทอดการเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟีย เขามีคุณสมบัติเพียบพร้อมทุกอย่าง เพราะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากพ่อและแม่ รวมไปถึง ลักษณ์ น้องชายที่เติบโตมาพร้อมกัน

ถ้าวันไหนที่ป๊าไม่อยู่แล้ว แกต้องดูแลแม่กับน้องแทนป๊านะ อย่าให้ใครมารังแกน้องแกได้ เข้าใจไหม” คนเป็นพ่อพูดด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น

เข้าใจครับป๊ารามสูรตอบรับด้วยน้ำเสียงนอบน้อม

ธุรกิจในเครือครอบครัวรามสูรมีทั้งหุ้นส่วนไนต์คลับชื่อดังในกรุงเทพ คู่แข่งกับ TJ ผับเครือข่ายค้าอาวุธปืนในฮ่องกง หุ้นส่วนกาสิโน่ในมาเก๊าอีกสิบเปอร์เซ็นต์

จากนี้ไป รามสูรต้องเป็นคนดูแลมันทั้งหมด…

พิมมาดา

- สาวหวาน น่าทะนุถนอม แฟนสาวคนสวยของคามิน -

หลังจากจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายพิมมาดาก็ได้ยื่นคะแนนที่เกือบเต็มร้อยทุกวิชาเพื่อเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยนานาชาติเบารว์ลิ่ง คณะศึกษาศาสตร์ เอกวิชาภาษาอังกฤษ และแน่นอนว่าเธอผ่านฉลุย ได้เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ดังใจหวัง แม้ว่าเธอจะเพียบพร้อมทั้งด้านหน้าตาและด้านความสามารถ แต่พิมมาดาเป็นเพียงแค่ลูกนอกสมรสของนักธุรกิจชื่อดัง หลังจากที่พ่อเธอเสียชีวิต คนเป็นแม่ก็ได้พาตัวเองไปอยู่เมืองนอก ทั้งยังแต่งงานมีสามีใหม่ นาน ๆ ที่จะแวะเวียนหรือติดต่อมาหาลูกสาวบ้าง 

คามิน

- ลูกชายเจ้าของพรรคการเมืองชื่อดังในไทย -

เขาเป็นนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่ง คณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยเบารว์ลิ่ง ใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับพระเจ้าปั้น ทำให้เขาเป็นที่จับจ้องของนักศึกษาสาวคนอื่น ๆ ในมหาวิทยาลัย แต่ถึงอย่างนั้น สำหรับคามินแล้ว พิมมาดาคืออันดับหนึ่งเสมอมา ทั้งคู่คบหากันตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมต้น จนถึงตอนนี้ คามินก็ไม่เคยเอาเปรียบหรือทำให้พิมมาดาเสียใจเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าพิมมาดาอยากจะได้อะไร เขาก็หามาให้ได้ทุกอย่าง เพียงแค่พิมมาดาเอ่ยปากว่าชอบดอกกุหลาบ คามินคนนี้ก็ไปสักดอกกุหลาบไว้ที่คอให้แฟนสาวคนสวยได้ชื่นใจ

ลักษณ์ 

- น้องชายเพียงคนเดียวของรามสูร -

หนุ่มหล่อที่รักการแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ เขาไม่สนว่าจะใช้วิธีไหนในการได้ชัยชนะมาครอบครอง ไม่ว่าจะทำให้ใครต้องบาดเจ็บหรือล้มตายเขาก็ไม่สน 

แข่งรถคือสิ่งที่ลักษณ์ชอบ ใครก็ห้ามลักษณ์ไม่ได้คนเป็นน้องหันไปบอกรามสูรที่ยืนทำหน้าเครียดอยู่ใกล้  

กูก็ไม่ได้ห้าม แต่นี่มึงจะแต่งเครื่องรถให้เร็วไปนรกหรือไง รถมันจะรับไม่ไหวเอานะ ใส่เทอร์โบเร่งขนาดนี้ กำลังรถมันไม่ถึง!!” 

เฮียจะให้ลักษณ์แพ้พวกไอ้สามภพเเหรอ เฮียแม่งไม่รู้ว่ามันเยอะเย้ยลักษณ์ตอนที่ลักษณ์แข่งแพ้ครั้งที่แล้วว่าไงบ้าง คราวนี้ลักษณ์ไม่ยอมแพ้ให้มันเด็ดขาด” 

กูเหนื่อยจะพูดกับมึงละ แล้วแต่มึงเถอะ อย่าตายกลับมาก็พอรามสูรเดินเลี่ยงไปอีกทางเมื่อคนเป็นน้องไม่มีท่าทีจะเชื่อฟังเขาเลยแม้แต่น้อย 

มึงคอยดูนะไอ้เดย์ ก็เล่นแม่งให้ยับเลยคนห้าวหันไปบอกกับเพื่อนสนิทของตัวเองที่ยืนดูอยู่ใกล้  

เออ ล่อมันให้ยับ ให้สมกับที่มันปากหมาใส่มึงครั้งก่อน” 

กูเอามันตายแน่

 

 

 

E-BOOK และนิยายออนไลน์เรื่องนี้

ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของผู้เขียน: อยู่ในตะเกียงแก้ว

เนื้อหาทุกตัวอักษรและรูปภาพฉากประกอบ

ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่ หรือทำซ้ำ ดัดแปลง** ทั้งสิ้น

สามารถดำเนินการตามกฎหมายคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา

พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ 2537 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

Do not Copy, Reproduce, Plagiarism

เริ่มเผยแพร่ในวันที่

12/10/2017 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ