[Nc Vkook] เมื่อจองกุก..เงียบ..

Y

[Nc Vkook] เมื่อจองกุก..เงียบ..

[Nc Vkook] เมื่อจองกุก..เงียบ..

Melanga

Y

0
ตอน
17K
เข้าชม
96
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

 

 

“อ่า เหนื่อยชาหมาดเลยยยย” ผมเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องและจัดการเอาข้าวของต่างๆที่หอบหิ้วมาจากมหาลัยจัดให้เข้าที่เข้าทางก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวยาวที่ทอดขนานไปกับทางเดินภายในห้อง

 

“วันนี้แม่งมีหนังไรบ้างว่ะ” กดรีโมทเลื่อนหาดูรายการทีวีที่ผมอยากจะดู แต่ตอนนี้ผมอยากดูหนังที่สุด อย่างน้อยมันช่วยให้ผมผ่อนคลายจากความเครียดเรื่องงานที่มหาลัยได้บ้าง

 

“ทำไมวันนี้มันไม่ค่อยมีไรให้ดูเลยอ่ะ”

 

“ดูช่องนี้ก็ก็ได้วะ” พลามคนเดียวไปมาจนสุดท้ายก็หาช่องทีวีหนึ่งช่องและก็นั่งดูมันไปตามระเบียบ

 

“อ้ะ อ้าสสสส” เหี้ยยยย!! กะ..กูเปิดอะไรดูเนี่ยยยยย ตอนแรกที่เปิดมาก็ไม่ใช่แบบนี้นะ ละ..แล้วจู่ๆอีหนังเรื่องนี้มันโผล่มาได้ไงฟร้ะ+0+

 

“อื้มมมม อย่างนั้นนน” เชร้ดโด้วววววว ช็อตนี้ผมตาย!!ไอหนังเรื่องนี้มันรอดขึ้นมาฉายบนทีวีได้ไงฟร้ะ!!

 

“อ้ะ อ้า สะ..สุดยอดเลยอ่ะ..ระ..แรงๆ อื้ออ”ในหัวผมตอนนี้กำลังเถียงกันว่าผมจะเอายังไงระหว่างความคิดกับความรู้สึกของตัวเอง ความคิดของผมตอนนี้คืออยากจะปิดทีวีเดี๋ยวนี้และไปหาทำอย่างอื่นแทน แต่กลับกันความรู้สึกของผมคืออยากดูต่อเพราะอารมณ์มันกำลัง.............................ขึ้น...........................*-*

 

 

 

 

 

และสุดท้าย..ผมก็เลือกเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง...

 

 

 

 

 

“เธอนี่มัน..อืมม...ได้ใจชั้นจริงๆเลยย”

 

“อะ..ไอ้บ้า..อ้ะ อ้ะ” ผมนั่งดูฉากที่นางเอกกำลังขึ้นคร่อมพระเอกและโยกตัวขึ้นลงไปมา ดูท่าแล้วทั้งคู่คงกำลังสนุกกับการมีเซ็กกันมาก...ผมกลืนน้ำลายไปอึกใหญ่เพราะรู้สึกอะไรบางอย่างภายในร่มผ้าที่มันกำลัง...ตื่น…

 

“อื้ออออ” ผมลองเอามือลงไปลูบที่เป้ากางเกงของตัวเองเบาๆและนั้นก็เรียกเสียงครางของผมเองได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ไอบ้าเอ้ยยย..นี่กูทำไรอยู่-/////- กูจะลวนลามตัวเองรึไงวะ...

 

 

 

“ผะ...ผมจะเสร็จ ละ..แล้ว อื้มมม”

 

“อ้าสส บะ...เบาหน่อยย.. อื้อ อื้อ” การกระแทกของบุคคลที่อยู่ด้านล่างนั้นกระแทกกระทั้นแรงขึ้นทำเอาคนด้านบนตัวแทบลอยพร้อมกับส่งเสียงและภาพที่สุดแสนสยิวออกมาบาดตาบาดใจคนดู..ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือผม.....

 

“อื้ออ มะ..ไม่ไหวล่ะวะ!!” พูดจบผมก็ค่อยๆปลดซิบกางเกงนักศึกษาลงและลวงมือเข้าไปช่วยเจ้าช้างน้อยที่ตอนนี้กำลังตื่นตัวอย่างเต็มที่..

 

“อู้วววว อ้าสสส” ผมรูดแกนกายของตัวเองขึ้นลงช้าๆ สายตาจ้องมองไปที่ภาพบนจอทีวีตรงหน้าที่กำลังเคลื่อนไหวกันอย่างเร้าร้อน

 

“ทะ..ทำไมรู้สึกดีอย่างนี้วะ อื้มมมมม” ผมสาวมือขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆเมี่อฉากที่กำลังดูมันทำเร้าอารมณ์ผมแบบสุดขีด อีนางเอกนี่ก็เอ็กเหลือเกินนนน -.,-

 

 

 

“อย่างนั้นแหละค่ะคุณ..ยะ..อย่างนั้นน อ้าสสส อื้ออ”

 

“อืมมมมม สะ..สุดยอดดดด ผะ..ผมเสร็จแล้ว” กูก็จะเสร็จแล้วครับบบบบบบ

 

 

 

“แฮ่กกๆ อื้อออออ” เมื่อรู้สึกว่าใกล้จะถึงสวรรค์ชั้น7ผมก็ขยี้เม็ดบัวของตัวเองไปมาเพื่อเป็นการบิ้วอารมณ์ให้กับตัวเองเพิ่มไปอีก

 

“อ้ะ อ้าาาา อื้มม” และดูเหมือนจะได้ผลดีเสียด้วย

 

“อู้ววว ซี้ดดดด แฮ่กๆ อื้อออออ” ตัวผมบิดเร้าไปเพราะความรู้สึกเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วท้องน้อยของผม จนในที่สุด......

 

 

 

ผับ ผับ ผับ ผับ

 

 

 

“อื้ออออออออออออ!! อ่าาาาาา” น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากปลายยอดเลอะหน้าท้องของผม มันเยอะมากจนไหลลงไปเปรอะโซฟาและพื้นเต็มไปหมด

 

 

 

 

“แฮ่กๆๆ ฟู้วว สุดยอดเลยว่ะ” ผมยกมือของตัวเองที่เปรอะไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นขึ้นมาดูและพิจารณาอะไรเล่นๆ

 

“น้ำกูมันทำไมเยอะจังวะ??” -.,-

 

 

 

 แกร๊ก!

 

“จองกุก วันนี้พี่ขอ นอ...........0_0!!!!”

 

“0-0!!!!!!!!”<<ผม  เชร้ดดดดดด!!!!="" พี่แทฮยอง="" อิพี่เหี้ยยยยยย="">

 

 

“น่ะ...นี่มันอะไรกันจองกุก....ทำไมสภาพนาย..มัน...”

 

“…………”

 

“ละ...แล้วนี่มันน้ำ.......”

 

 

 

“…….” ผมไม่ตอบอะไรเพราะกำลังเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อกี่อยู่ไม่หายและตอนนี้ก็คิดอะไรไม่ออกเลย...และ..ที่หน้าใจหายมากที่สุดสำหรับผมตอนนี้....คือดันมาทำอะไรแบบนี้..ต่อหน้าคนที่ผมชอบสะด้วยสิ....

 

 

 

“......คือผะ...ผม” ผมพยายามที่จะพูดอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ให้พี่แทฮยองฟัง แต่พี่แกดันพูดสวนผมขึ้นมาก่อน

 

 

 

“สภาพนายมัน.......น่าโดนขย้ำชะมัด”

 

 

 

และนั้นก็ทำให้ผมสตั้นไป20วิ *-*

 

 

 

End Jungkook part.

 

 

 

 

 

 

 

Taehyung part

 

 

 

ขอเล่าสักนิดล่ะกันนะครับว่าผมเป็นใครอะไรยังไง.... ผมชื่อ คิมแทฮยองครับห้องของผมกับจองกุกอยู่ติดกันเราเจอกันบ่อยครับ จนสนิทกันขึ้นเรื่อยๆและ บ่อยครั้งที่ผมชอบไปนอนห้องจองกุก และจองกุกชอบมานอนห้องผม แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกัน มากสุดก็แค่นอนกอดกันเฉยๆ...

 

ผมยอมรับเลยว่าตอนที่เปิดประตูมาเห็นจองกุกนอนอยู่ที่โซฟาในสภาพที่ยั่วสุดๆ(ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ตั้งใจยั่วผมเองก็เถอะ)ทำเอาผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว เสื้อนักศึกษาสีขาวที่ถูกปลดกระดุมออกเม็ดสองเม็ดถูกถกขึ้นไปค้างไว้อยู่ที่เนินอก กางเกงก็ถูกดึงลงเล็กน้อย พอที่จะให้เจ้าจองกุกน้อยโผล่ออกมาได้ น้ำรักสีขาวขุ่นที่ตอนนี้เปรอะเปื้อนไปตามหน้าท้องขาว แล้วไหนจะใบหน้าขึ้นสีแดงๆนั่นอีกกกก เฮือก!!!..ผมเงียบ(เงี่ยน)โว้ยยย......

 

 

 

 

______________________________________________________________________________________________________________________________________

 

ก๊อกๆๆๆ

สาหวาดดีค้าาาา ขอโทษที่หายไปนานนะคะะะะ(ปีหนึ่ง--) ยังอยู่กันไหม5555(รีดท์:มึงยังกล้าถามอีกหรอไรท์!)  ไรท์กลับมาอัพล่ะเน้ออ พอดีช่วงที่ผ่านๆมามันมีหลายเรื่องที่ต้องทำมากพอสมควรไรท์เลยไม่มีเวลาอัพเลย มีแต่เขียนพล็อตไว้ก่อน...แล้วก็ดองไว้เป็นปีTvT

สำหรับNcเรื่องนี้ยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวไรท์จะมาอัพให้ต่อ ลงไว้ให้ทรมาณใจเล่นๆก่อน (รีดท์:อิไรท์เชรี้ยยยย ช้าไม่พอเ_ือกลงไม่หมดอีก!!) เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งด่าไรท์เด้ออTvT และยังไงก็ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นในนะค้าา ชอบไม่ชอบก็บอกกันได้นะคะ^^ รักรีดทุกคนเน้อออออ >3<

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว