สายใยผูกรัก (พิเศษ)
6
ตอน
9.23K
เข้าชม
82
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

เมื่อกัณกนิษฐ์ความจำเสื่อมหลังจากประสบอุบัติเหตุทางเรือ และได้รับการช่วยเหลือจากคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ความใกล้ชิด และความแสนดี บวกถึงการเอาใจใส่ของเขาที่มีต่อเธอ ทำให้เธอตอบรับความรักของหมอกวินท์และคบกันเป็นแฟน

ภควัฒน์ตามหากัณกนิษฐ์ด้วยความพยายามและไม่เคยท้อ ถึงแม้จะเจ็บกระทั่งได้พบกับเธอ แต่เธอจำเขาและลูก ๆ ไม่ได้ เพียงแค่นั้นมันไม่ได้ทำให้เขาเจ็บปวดเท่าเธอกำลังมีคนใหม่ และกำลังจะจากเขากับลูกไป แล้วเขาจะทำอย่างไรถึงจะเรียกความทรงจำรวมถึงหัวใจของเธอกลับคืนมา

จากครอบครัวที่อบอุ่นของนงค์นภัสเริ่มที่จะสั่นคลอนเมื่อสัตวบาลสาวสวย สโรชินี เข้ามาแทรกกลางระหว่างเธอและเขา เธอผู้นี้ไม่สนและแคร์อะไรทั้งนั้นและรู้แต่เพียงว่าหากอยากได้ก็ต้องได้

ธนวรรธน์ปวดหัวจนแทบระเปิด และท้อจนแทบจะหมดแรงสู้ เพราะน้องสาวอันเป็นที่รักความจำเสื่อม จำสามีของตัวเองและลูก ๆ ไม่ได้เขากับญาติผู้น้องจึงต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเพราะสงสารหลานรักทั้งสามคน อีกทั้งปัญหาครอบครัวของตัวเองเพราะผู้เป็นภรรยาช่างไม่ไว้ใจเขาเสียเลย จนทั้งคู่มีปากเสียงกันสร้างความเสียใจให้กับนงค์สภัสเป็นอย่างมาก

 

รอติดตามเรื่องราวความรักสุขเศร้าเคล้าน้ำตาของพวกเขาทั้งสี่คนได้ที่นี่เร็ว ๆ นี้ เมื่ออ่านจบแล้วคุณจะยิ้มไปพร้อมกับคราบน้ำตา

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว