Cafe in Love | c h a n b e a k  |
4
ตอน
1.77K
เข้าชม
39
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

In tro

 

PCY  Cafe 

ภายในร้านคาเฟ่การตกแต่งร้านสไตล์วินเทจหน่อยๆ 'ปาร์ค ชานยอล' เจ้าของร้านคาเฟ่มีดีกรีหน้าตาระดับนักแสดง เป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคน อยากจะถามจริงๆเลยพ่อคู๊ณณทำไมไม่ไปเป็นักแสดงคือแบบหล่อโฮก คิกๆ><  ส่วนมากที่ไปก้จะเป็นผู้หญิงสะส่วนมาก อยากจะรู้ว่าที่ไปนี่ติดใจรสชาติขนมหรือติดใจหน้าตาเจ้าของร้าน หลบเท้าแปปจ้าา แต่ร้านนี้เราเคยไปแล้วขนมรสชาติดีทุกอย่างอร่อยมากเลยแหละ ก็อยากแนะนำให้ไปใครที่สายของหวานก็ห้ามพลาดด!!!

 

ผมนั่งอ่านคอมเม้นเกี่ยวกับร้าน PCY Cafe อ่อลืมไปเลย ผมบยอน แบคฮยอน ครับ ผมเป็นพวกชอบกินของหวานแล้วก็ชอบเที่ยวมากๆด้วย ผมอยู่มหาลัยปี2ครับ ตอนนี้กำลังปิดเทอมอยู่ ก็เลยหาที่เที่ยวสะเลย จากกระทู้ที่ผมอ่านเกี่ยวกับร้านนี้ขอบอกก่อนเลยครับว่าเห็นใครๆเขาก็ลงโซเชียลกันหลายคนผมก็เลยอยากหาข้อมูลดู จากกระทู้ต่างๆที่ผมนั่งอ่านมาเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ผลสรุปก็คือ ขนมเค้กและกาแฟที่ร้านนั้นน่าขะดีจริงๆครับเพราะอ่านมาก็เจอแต่อร่อยม๊ากกกอะไรทำนองนี้ แต่ส่วนมากจะมีผู้หญิงไปเยอะเพราะอะไรหน่ะเหรอครับก็ น่าจะเพราะเจ้าของร้านมั้งครับ อยากจะรู้จริงๆเลยว่าเขาจะหล่อสู้ผมได้หรือเปล่า ว่าแล้วผมก็นั่งตัดสินใจแล้วต่อสายหาคู่หู คู่หูของผมชื่อ 'โด คยองซู' พวกเรารู้จักกันได้ตอนรับน้องปี1ครับ พอดีอยู่ชมรมเดียวกันแล้วพวกเราก็ชอบอะไรที่มันคล้ายๆกันก็เลยมาสนิทกันได้ครับ

 

ตู้ดดดดดด ตู้ดดดดดด ตู้ดดดดดด

"ฮัลโหล ว่างายยย"

"ฮัลโหลคยองกุเจอคาเฟ่ๆนึงน่าไปม๊ากก"

"อ่ออเหรอแล้ววยางงายต่อ"

"ก็ไม่อะไรหรอกก็โทรมาบอกแล้วจะชวนไปอะ"

"อออแค่นี้??"

"ช่ายยยล.."

"โทรมาแค่นี้รบกวนเวลานอนจริงๆเล้ยยมึงหนิ"

"หน่าากุขอโทษละกันแล้วเรา.."

"กุไปนอนต่อก่อนนะ"

"เดี๊ย..."

 

ตื้ดดดด ตื้ดดดดด ตื้ดดดด

 

อะ..อ่าวปลายสายวางไปแล้วผมยังพูดไม่รุ้เรื่องเลยเห้อจริงๆเล้ยยคยองซูเช้าหากินดึกก็นอนเอาแรงอีกไม่นานคงกลายเป็นหมูแน่55 หาววว.. ว่าแต่คนอื่นผมก็ง่วงแล้วเหมือนกันก็มัน 00:00น. แล้วนี่หน่า

 

ผมละทิ้งทุกสิ่งความคิดทุกอย่างไว้ที่โต๊ะคอมปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆยกเว้นเครื่องปรับอากาศแล้วเข้านอน

 

แล้วเจอกันนะ PCY Cafe.

 

 

 

***Talk Talk***

 

สวัสดีค้าาา //ไหว้งามๆ  ไรต์พึ่งแต่งนิยายค่ะยังไงก็ฝากติชมและติเตือนด้วยนะค้าา

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว