เล่ห์ร้ายนายซาตาน
33
ตอน
81.5K
เข้าชม
308
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เขียน ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วย

ติชมได้ แต่อย่าใช้คำพูดรุนแรงนะค่ะ.

เบียร์ ชายหนุ่มอายุ 21 ปี เรียนคณะวิศวะ หมาวิทยาลัยชื่อดัง มีดีกรีเป็นถึงเดือนวิทยาลัย เป็นที่หมายปองของสาวๆ มีนิสัยที่ไม่ค่อยพูด ถ้าพูดก็จะพูดมาก เคยมีความหลังกับความรักทำให้เกลียดผู้หญิงทุกคนที่วิ่งเข้าหา แต่กับเทอคนนี้มันไม่เห็นคนอื่น..

เบียร์. : ฉันไม่เคยเจอใครแบบเทอเลย ยัยนั้นแปลๆ อยู่กับเพื่อนก็เฮฮาดี แต่ทำไมเทอไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลยล่ะ?

 

พลอย หญิงสาวที่ไม่ชอบยุ่งกับใคร ชีวิตเทอเกิดมาสมบูรณ์แบบแต่ใครจะคิดเหล่าว่าชีวิตเหล่านั้นจะอันตทานหายไปเพียงเพราะบริษัทของพ่อเทอล้มละลาย ทำให้เทอเป็นคนที่ต้องทำงานเองทั้งหมด เทอย้ายมาอยู่กับป้าและลุงที่เป็นความหวังเดียว เพราะพ่อเทอฆ่าตัวตามเมื่อรู้ว่าบริษัทที่สร้างมากับมือต้องล้มละลาย มารดาเทอก็หนีหาย ทำให้เทอต้องมาอยุ่ที่บ้านของลุงซึ่งเป็นพี่ของพ่อเทอ เทอต้องช่วยตัวเองทุกอย่าง จากชีวิตคุณหนูกลายเป็นคนธรรมดาเทอเลยจะต้องขยันเรียนเพื่อสอบชิงทุนให้ได้ และรหว่างนี้เทอต้องช่วยลุงกับป้าหางานทำเพื่อส่งตัวเองเรียน ทั้งที่ลุงและป้าก็บอกกับเทอแล้วว่าสามารถเลี้ยงเธอได้ เทอไม่จำเป็นต้องหารงานทำ หญิงสาวเลยบอกว่า หนูไม่อยากเป็นภาระใคร

พลอย. : ทำไมชีวิตฉันตั้งมาเจออะไรแบบนี้ด้วย ต้องทำงานหาเงินช่วยแบ่งเบาภาระของที่บ้าน.

 

 

ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาอ่านหรือกดผิดเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ของมิว เนื่อเรื่องอาจจะดูงงนะค่ะ เพราะมิวคิดสดอัพสดเลย แต่พอมิวแต่งจบแล้วมิวจะรีไรท์ให้เนื้อเรื่องมันลงตัวนะค่ะ ขอบคุณงามๆอีกครั้งค่ะ

_______________________________ .

เค้าเริ่มลงเรื่องของพี่เชนแล้วนะ

คลิ๊กที่รูปเลยน๊าาา. ฝากไปอ่านไปติกันด้วยยย.

เค้าสัญญาว่าจะปรับปรุงให้ดีขึ้น.

ไรท์มิวคนสวยยยย.(หลบตีนแปป)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว