เพรียกสิเน่หา วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่

อีโรติก

เพรียกสิเน่หา วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่

เพรียกสิเน่หา วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่

มิรินทร์ธิรา

อีโรติก

19
ตอน
36K
เข้าชม
58
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง

ภายใต้คำว่าความรักที่มืดดับ

ไม่มีแต่แสงรำไรคำว่าอภัย

ความใคร่ที่มาพร้อมกับความหลงมัวเมาในกามารมณ์

 

 หักเหชีวิตของคนสองคนให้ผันแปล

 

                               **********************************************

...ความรักที่ไม่ใช่ความรักอีกต่อไป เมื่อรักครั้งเก่าของเธอหวนคืนมา

ความผิดชอบชั่วดีหรือจะสู้นรกในใจคนสองคน ไฟราคะที่กำลังลุกโชนในจิตใจยากจะมอดดับ ปล่อยให้มันแผดเผาที่กายใจ...

    เพลิงปรารถนา...ความต้องการในกายของคนสองคนที่ไม่อาจยับยั้งชั่งใจได้แม้นจะรู้ว่ามันผิดแต่เขาก็ยังถลำตัวลงไป เมื่อไฟราคะมันครอบงำทั้งจิตใจและร่างกายคนมีหรือคำว่าสัจธรรมในชีวิตจะเกิดขึ้น ความพลั้งใจที่พลั้งไปแค่ครั้งเดียวก่อประกายจุดความอยากมากขึ้นเป็นสองเท่า เมื่อมันยับยั้งความต่ำทรามนี้ลงไม่ได้เขาก็ขอทำตามใจตัวเองอีกสักครั้ง

***********************************************

 

 

 

โปรย....

“สร้อยคิดถึงคุณอาทิตย์ค่ะ คิดถึงมากจนนอนไม่หลับอยากคุยอยากเจอหน้าและอยากอธิบายเรื่องตอนกลางวันด้วยค่ะ” หญิงสาวว่าพลางโผลกอดร่างสูงแน่น

 

            “หยุดทำแบบนี้ได้แล้ว เธอเป็นเมียพ่อฉันแล้วเราก็ไม่ควรมายุ่งเกี่ยวกัน” อาทิตย์ว่าพรางพยายามแกะมือเธอออก ทั้งสองยื้อแย่งกันไปมาจนในที่สุดสร้อยสวาทตัดสินใจดันตัวร่างสูงเข้าไปในพุ่มไม้ก่อนจะจับใบหน้าร่างสูงเข้ามาบดจูบลิ้นร้อนที่แสนชำนาญสอดแทรกตัวเข้าไปในอุ้งปากชื้นเกี่ยวกระหวัดฟัดเหวี่ยงด้วยความเร่าร้อน จนร่างสูงที่โดนจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัวถึงกลับเคลิ้มตาม มือบางละจากใบหน้าออกทั้งสองข้างค่อยๆลูปไล้ลงตามท่อนแขนจับเข้าที่ฝ่ามือแล้วยกขึ้นมากอบกุมเต้างามที่ขนาดใหญ่ล้นมือ เธอทาบมือลงแผ่นหลังฝ่ามือร่างสูงพร้อมกับออกแรงบีบขย้ำเมื่อแรงที่มือเริ่มเคลื่อนไหวด้วยเจ้าตัวเธอค่อยๆล่ะออกมาสอดแขนตัวเองเข้าไปในเสื้อยืดชุดนอนของร่างสูงพรางลูปไล้มันด้วยความเสน่หา รสรักกับชายหนุ่มวัยกำลังเร่าร้อนย่อมเร้าใจกว่าชายแก่เป็นเท่าตัวอยู่แล้วเรื่องนี้เธอย่อมรู้ดี หญิงสาวขบคิดในใจพร้อมดันตัวเองเข้าชิดใกล้ให้มากขึ้น มือเรียวลูปไล้ต่ำลงมาที่ขอบกางเกงก่อนจะล้วงหายลับเข้าไป

 

 

 

 

          มาแล้ววววววกับนิยายที่เร่าร้อน ร้อนระอุทั้งใจกาย มาพบกับการหลงผิดมัวเมาในกามารมณ์ของคนสองคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม...

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการจินตนาการของไรท์เท่านั้น หรีดทุกท่านเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี ชื่นชอบกดไลค์กดติดดาวให้ไรท์บ้างน้า

ฝากติดตามนิยายอีกเรื่องของมิริญด้วยนิฮ้า 

ติดตามเพิ่มติมกันได้ที่ แฟนเพจ มิรินทร์ธิรา

 

เรื่องนี้จะมีรูปเล่มแบบ e-book ออกจำหน่ายเมื่อเนื้อเรื่องจบครบสมบูรณ์นะคะอย่าลืมตามไปอุดหนุนกันบ้างน้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว