The Zombies เดอะซอมบี้ [yaoi] รีไรฟ์

Y

The Zombies เดอะซอมบี้ [yaoi] รีไรฟ์

The Zombies เดอะซอมบี้ [yaoi] รีไรฟ์

ขนมสีดำ

Y

2
ตอน
19.2K
เข้าชม
174
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
228
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เปิดแล้ว!!!

มาเขียนใหม่แล้วจ้า!!!

ปล.อ่านอินโทกันใหม่ด้วยนะ

 

 

 

 

 

Intro

" ฮัลโหล ว่าไงลูก แม่มาถึงอเมริกาแล้วน่ะลูก ที่นี้อากาศหนาวมาก ยังไงแม่ก็จะพยายามกลับให้เร็วที่สุดน่ะ รักลูก" 'วันที่ 15 สิงหาคม 2035 เวลา 10:45 นาที'

ติ๊ด!!!

"ไฮ! น้องรัก พี่ชายสุดหล่อของน้องเอง พี่มาถึงอเมริกาแล้ว ที่นี้หนาวมากพี่ไม่รู้จะอยู่ได้หรือเปล่า แต่ก็เอาเถอะ น้องอยู่บ้านดูแลตัวเองดีๆ แล้วอย่าก่อเรื่องล่ะ อ๊ะ! แม่มารับพี่แล้วแค่นี้นะ รักน้อง" 'วันที่ 19 สิงหาคม 2035 เวลา 07:03 นาที'

ติ๊ด!!!

"ไงลูก ตอนนี้ที่นี้วุ่นวายมากเลย งานของแม่เยอะเท่าภูเขาเลย แต่ถ้านี้เสร็จแล้ว แม่ก็จะได้กลับบ้านแล้วจ้ะ แม่รักลูกน่ะ" 'วันที่ 30 สิงหาคม 2035 เวลา 18:02 นาที'

ติ๊ด!!!

"น้องรัก พี่โคตรเหนื่อยเลย เป็นทหารเนี่ยมันไม่ง่ายเลยนะ แต่ที่นี้ดีนะ พี่มีเพื่อนหลายคนเลยแล้วแต่ละคนก็ดีๆทั้งนั้น...คิดว่านะ พี่ต้องนอนแล้ว แล้วจะโทรหาใหม่" 'วันที่ 3 กันยายน 2035 เวลา 06:48 นาที

ติ๊ด!!!

"ฮัลโหล ลูกรัก งานของแม่ยังไม่เสร็จเลย ลูกคงต้องรอแม่ไปอีกสักพักน่ะ ยังไงก็โทรหาแม่บ้างน่ะ ถึงแม่จะไม่ค่อยได้รับก็เถอะ รักลูกน่ะ" 'วันที่ 19 กันยายน 2035 เวลา 08:33 นาที'

ติ๊ด!!!

"ไง! วันนี้วันที่เท่าไรนะ อ่อ!ใช่! พี่รู้แล้ว วันที่ 8 ตุลาคม ไง เฮ้อ~~ สงสัยพี่จะฝึกหนักไม่หน่อย แต่ไม่เป็นไรพี่ยังไหวอยู่ จริงสิ! เดี่ยวหยุดเมื่อไรพี่จะไปหาน้องนะ เราจะไปเที่ยวกัน แต่พี่ไม่แน่ใจว่าแม่จะไปได้หรือเปล่านี่สิ...แต่เราก็ไปกันสองคนก็ได้นี้นะ แค่นี้นะ น้องรัก" 'วันที่ 10 ตุลาคม 2035 เวลา 20:00 นาที'

ติ๊ด!!!

"ไง น้องรัก ไม่ได้คุยกันนานเลย สบายดีหรือเปล่า พี่รู้วันหยุดของพี่แล้วนะ เดี่ยวพี่จะบินกลับไปหาน้อง ไม่ต้องกลัวว่าพี่จะเป็นเหมือนแม่ พี่คิดถึงมากๆไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ก็จะไปหาน้องให้ได้ เราจะได้ไปเที่ยวกัน โอเค! แค่นี้ล่ะ" 'วันที่ 4 พฤศจิกายน 2035 เวลา 22:09 นาที'

ติ๊ด!!!

"ไง! น้องรัก พรุ่งนี้พี่จะบินไปหาแล้วนะ อาจจะถึงที่นู้นวันมะรืน แล้วเราจะไปเที่ยวกัน จริงสิๆ พี่พาเพื่อนมาด้วยนะ แค่นี้ละแล้วเจอกัน" 'วันที่ 15 พฤศจิกายน 2035 เวลา 21:56 นาที'

ติ๊ด!!!

"ฮัลโหล พี่ครับ พี่อยู่ไหน ผมตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอพี่เลย ผมตกใจนะ พี่อยู่ไหนรีบโทรมาบอกด้วย ไม่งั้นผมจะแจ้งตำรวจแล้ว" 'สิ้นสุดการติดต่อ'

ติ๊ด!!!

"ไง....น้อง....รัก....พี่อยู่ดี...คิดว่า...ซ่า!!!...สัญญาณไม่ดีเลย....แต่พี่ส-ดี...น้องไม่ต้องเป็นห่วง...น้องแค่ดูแลตัวเองให้ดี....อย่าตายละ" 'วันที่ 3 ธันวาคม 2035 เวลา 11:55 นาที'

ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

 

 

 

 

 

แฮร่!!! ฮ่า ฮ่า ฮ่า สวัสดีรีดที่หลงเข้ามาอ่านทุกคน เราคือไรท์เตอร์ เราแต่งนิยายมาแล้วสองเรื่องและก็ลบไปทั้งสองเรื่องเลย แต่งต่อไม่ได้ T_T เสียใจมาก แต่เรื่องนี้ไรท์จะพยายามแต่งให้จบน่ะ เรื่องนี้อาจจะไม่เน้นฉากเลิฟๆน่ะจะเน้นเนื้อเรื่องส่ะส่วนใหญ่ จะมีปริศนาให้ไขกัน แต่ปริศนาอาจจะง่ายสำหรับบ้างคนน่ะ แต่น่ะ ติดตามเป็นกำลังใจ ฝากคอมเม้นด้วยน่ะ จุ๊บๆ

 

 

 

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องมีเนื้อหาชายรักชาย ^///^ น่ะจ้าาาา ถ้าใครไม่ชอบเชิญกดออกได้เลยน่ะ

นิยายเรื่องอาจมีคำหยาบคายหรือคำที่ไม่เหมาะสม ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว