ชีคร้ายบัญชารัก
3
ตอน
43.5K
เข้าชม
139
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ชีคร้ายบัญชารัก

บทนำ

"คุณมันก็ดีแต่ข่มเหงรังแกฉันไปวันวันเท่านั้นแหละอย่างอื่นก็...ไม่ได้เรื่อง!!!!" อรัญญาพูดเยาะเย้ยชีคหนุ่มนัยตาสีเขียวตรงหน้าจบตนเองก็เชิดใบหน้าขึ้นเพื่อแสดงว่าเธอไม่เคยกลัวเขาเลยแต่แล้ว จู่ จู่

"พรึบ!!! อ่ะ" ชีคอัมมูลห์ไม่เปิดโอกาสให้หญิงสาวตรงหน้าได้มีโอกาสที่จะว่าเขาอีกต่อไปชีคหนุ่มผลักหญิงสาวให้ล้มลงไปกับโซฟา แล้วก็เค้นเสียงที่ตนเองคิดว่าหน้ากลัวที่สุดออกมา

"ถ้าเธอยังไม่หยุดต่อว่าฉันอีกล่ะก็ เธอได้ไปนอนเล่นในคุกมืดชั้นใต้ดินแน่"

"เก่งแต่ปาก หึหึ !! ทำไมอย่างอื่นคุณถึงไม่เก่งบ้าง" หญิงสาวพูดจบก็หลุบสายตาต่ำลงไปมองตรงกลางลำตัวของเขาจนชายหนุ่มสังเกตเห็นก็รีบนำมือมาปิดของสงวนของเขาไว้แต่พอนึกขึ้นได้เขาก็ไล้ปลายนิ้วไปตามแก่นกายกลางลำตัวอย่างเชื่องช้าวนไปวนมาตามแก่นกายอันเขื่อง หญิงสาวมองภาพนั้นด้วยหัวใจที่เต้นแรงแก้มสีขาวอมชมพูของเธอเริ่มกลายเป็นสีแดงปลั่ง

"ก็ไอ้นี่ไม่ใช่หรอที่มันพาเธอไปท่องสวรรค์ทุกวันทุกคืนฮึ อ๊าา" ชายหนุมพูดพร้อมจับแก่นกายอันเขื่องของเขาให้ออกมาจากกางเกงนอนของเขาและจับชักขึ้นชักลงช้าสลับไวหญิงสาวมองจนตาค้าง นี่เขากล้าทำขนาดนี้เลยเหรอ

"อ้าปาก"ชีคหนุ่มหน้าหล่อสั่งอรัญญาด้วยสีหน้าที่บ่งบอกอาการว่าเขาเสียวสุด ๆ จะไม่เสียวได้ไงก็ขยับไวซะขนาดนั้น หญิงสาวคิดในใจแต่ก็ต้องสดุ้งสุดตัวเพราะเขามาจับปากเธอแล้วยังออกแรงบีบเธอจนเจ็บจนทนไม่ไหวเลยต้องร้องประท้วงขึ้น

"อื้อ ฉันเจ็บ" เสียงร้องประท้วงของหญิงสาวไม่เป็นผลเมื่อชีคหนุ่มบีบปากเธอให้อ้าออกแล้วนำมังกรผลาดฟ้าที่มีหัวเป็นดอกเห็ดมาทักทายหญิงสาวในโพรงปากแทน

"เฮ้ออ เงียบซะทีอมไว้นะจะได้ไม่ต่อว่าฉันอีกจำไว้" ชีคหนุ่มเมื่อนำแก่นกายเข้าภายในโพรงปากสวยของหล่อนได้แล้วเขาก็ขยับศรีษะหล่อนให้กินแก่นกายเขาให้หมดทั้งลำอย่างมีความสุขแต่แล้วความสุขของเขาก็เป็นอันต้องจบลงเมื่อสาวสวยตรงหน้ากัดเข้าไปที่มังกรเขาเข้าเต็ม ๆ

"โอ้ยยยย !!!1 ยัยปีศาจ" ชีคหนุ่มตะโกนก้องไปทั่วห้องเมื่อหล่อนกัดเข้าจนเเก่นกายเขาเขียวช้ำจนเป็นรอยฟันซี่เล็ก รู้จักฤทธิ์เดชฉันน้อยไป หญิงสาวคิดอย่างมีชัยเมื่อมองเห็นชีคหนุ่มตรงหน้ามองเธอด้วยสายตาอาฆาตดูแล้วมันหน้าขำจริง ๆ ชีคหนุ่มที่ใครใครรู้จักเมื่อเขาไปออกงานเขาดูหล่อ สมบูรณ์แบบ แต่ถ้ามีคนอื่นเห็นเขาในตอนนี้ต้องหลุดขำเป็นแน่เพราะหน้าเขาแสดงความเจ็บปวดจนปิดไม่มิด มันเจ็บปวดขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย หญิงสาวคิด

สีหน้าหล่อนเขาดูก็รู้ว่าหล่อนสะใจแค่ไหนที่เห็นเขาเจ็บอย่างนี้ต้องแกล้งทำให้กลัวหล่อนจะได้เข็ดหลาบไม่มาทำร้ายร่างกายหรือมังกรของเขาอีกคิดได้ดังนั้นชีคหนุ่มนัยตาสีเขียวมรกตก็จัดการเก็บเจ้าโลกไว้ในที่ปลอดภัยเหมือนเดิมแล้วตะโกนเรียกทหารให้เข้ามาภายในห้อง เมื่อทหารเข้ามาแล้วชีคหนุ่มก็ออกคำสั่งให้ทหารนำหญิงสาวแสนแสบคนนี้ไปขังในคุกใต้ดินทันที

"อามาน พาผู้หญิงคนนี้ไปขังคุกใต้ดิน ไม่มีกำหนดที่จะปล่อยตัว" เมื่อสั่งเหล่าบรรดาทหารเสร็จชีคหนุ่มก็เดินลอยหน้าลอยตากลับเข้าห้องไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที พรุ่งนี้เราจะได้เห็นดีกันอารียา

บทนำเอาแค่นี้พอเนอะเดี๋ยวจะยาวเกินไป ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะเรื่องแรกยังไงก็ช่วยเม้นติชมให้กำลังใจกับนักเขียนฝึกหัดคนนี้ด้วยค่ะ

1 เม้น

1ไลค์

1โหวต

ถ้าสามอย่างนี้เยอะขึ้นจะอัพให้ได้อ่านกันทุกวันเลยค่ะ


 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว