แอบ(รัก)เพื่อน secret friend.
1
ตอน
2.48K
เข้าชม
58
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

 

//Cosmo Part// 

สวัสดีครับผมชื่อคอสโม่ เรียกสั้นๆว่าคอสก็ได้ครับ ตอนนี้ผมอยู่ปี2แล้วครับ...ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของผมครับ มันนารักมากๆผมแอบชอบมันตั้งแต่ผมม.4ครับ ผมสนิทกับมันมากขนาดที่ว่าเคยไปนอนกับแม่มันเลยแหละครับ มันชื่อเมเบลครับ ที่ว่าผมเคยไปนอนกับแม่มันน่ะครับ ตอนนั้นผมไปทำงานที่บ้านมันแล้วห้องมันรกมาก มากขนาดมันเองยังนอนไม่ได้แม่มันเลยให้ผมไปนอนกับแม่แต่ให้มันไปนอนโซฟาที่ห้องรับแขก แม่มันรักผมเหมือนลูกเลยครับ... 

//End Cosmo Part// 

 

//Mabell Part// 

สวัสดีค่ะฉันชื่อเมเบล เรียกสั้นๆว่าเบลแล้วกันนะคะ ฉันเรียนอยู่ปี2ค่ะ...ฉันแอบชอบเพื่อนสนิทมากๆของฉันคนนึงค่ะ มันชื่อคอสโม่ค่ะ ฉันเป็นเพื่อนกับมันตอนม.4ค่ะ เรารู้จักกันนานมากแล้วค่ะ มันสนิทกับฉันมากๆ แม่ฉันรักมันมากกว่าฉันอีกมั้งเนี่ย แม่ฉันสนิทกับมันมากเหมือนกัน ส่วนพ่อของฉัน ท่านเสียตั้งแต่ฉันอายุ2ขวบ วันนั้นเป็นวันเกิดฉันท่านรีบขับรถมาหาฉัน เพราะก่อนหน้านั้นท่านไปทำงานที่ต่างจังหวัด ท่านจึงรีบขับรถกลับมาทำให้เกิดอุบัติเหตุ ท่านเสียคาที่...แต่ตอนนี้ฉันพอทำใจได้แล้วพราะเรื่องก็ผ่านมาหลายปีแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ฉันย้ายมาอยู่หอเดียวกันกับคอสโม่ แต่คนละห้องนะคะ เราเรียนมหาวิทยาลัยดียวกัน คณะเดียวกัน สายเดียวกัน อ่อ..ฉันลืมบอกไปฉันเรียนอยู่คณะสถาปััตยกรรมศาสตร์น่ะค่ะ... 

//End Mabell Part// 

 

//Bingo Part// 

สวัสดีค่ะฉันชื่อบิงโก เรียนอยู่ปี1ค่ะ....ฉันเป็นน้องรหัสพี่คอสค่ะ อีกอย่างฉันชอบพี่คอสค่ะ ฉันต้องแย่งพี่คอสมาจากพี่เมเบลให้ได้ เอ๊ะ!!! ไม่ใช่สิพี่คอสไมได้เป็นอะไรกับพี่เมเบลซะหน่อย เรียกว่าแย่งมาคงไม่ถูก แต่ฉันพอรู้แหละค่ะว่าพี่คอสชอบพี่เมเบล และพี่เมเบลก็ชอบพี่คอสเช่นกััน แต่ฉันไม่แคร์หรอก ใจคนก็เปลี่ยนกันได้... 

//End Bingo Part// 

 


 

//Music Part// 

สวัสดีค่ะฉันชื่อมิวสิค เรียกสั้นๆว่ามิวก็ได้นะคะ...ฉันเป็นเพื่อนสนิทอีกคนของเมเบลและคอสโม่ หรือเรียกอีกอย่างว่าเพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ฉันเรียนปีเดียวกันคณะเดียวกันกับเมเบลและคอสโม่ค่ะ และฉันก็รู้ด้วยว่าอิสองคนนั้นมันชอบกัน ฉันสนับสนุนมันเต็มที่ค่ะ ส่วนฉันก็มีคนที่ชอบเหมือนกันนะคะ มันเป็นเพื่อนอีกคนในกลุ่มแหละค่ะ มันชื่อมาร์ตินค่ะ... 

//End Music Part// 

 

//Martin Part// 

สวัสดีครับผมชื่อมาร์ตินครับ เรียกว่าตินก็ได้ครับ...ผมเป็นเพื่อนในกลุ่มของไอ้คอส เบล และมิวครับ ผมเรียนเหมือนพวกมันแหละครับ ผมรู้ว่ามิวชอบผมแต่ผมคิดกับมิวได้แค่เพื่อนจริงๆ เพราะผมมีคนที่ชอบอยู่แล้วครับ เธอเป็นน้องรหัสของมิวครับ เธอชื่อแอร์ครับ แต่ผมกับมิวเรายังเป็นเพื่อนสนิทกันได้เหมือนเดิมครับ... 

//End Martin Part// 

 


 

//Air Part// 

สวัสดีค่ะชื่อแอร์ค่ะ ฉันชอบเบลซค่ะ ฉันเป็นน้องรหัสของพี่มิวค่ะ ฉันล่ะโคตรจะเบื่อพี่มิวเลย มายุ่งกับเบลซของฉันได้ หึ..นีกว่าตัวเองดีนักหรือไง ฉันเกลียดพี่รหัสของฉันจริงๆ เบลซน่ะต้องเป็นของฉันคนเดียวเท่านั้น ส่วนฉันก็โคตรรำคาญพี่มาร์ตินเลย ตื้ออยู่นั่น น่าเบื่อ!!! 

//End Air Part// 

 

//Blaze Part// 

สวัสดีครับผมชื่อเบลซครับ ผมชอบพี่มิวมากเลยครับ....ผมเป็นน้องรหัสของเพื่อนพี่มิวครับ พี่รหัสผมชื่อพี่มาร์ตินครับ ผมเรียนคณะเดียวกับพวกพี่ๆเค้าหมดเลยครับ สายเดียวกันด้วยครับ โลกกลมจริงๆ ผมตัดสินใจจะจีบพี่มิวแล้วครับ พี่มิวน่ารักจริงๆนะครับ แต่มีคนๆนึงครับที่ผมไม่ค่อยชอบคนนั้นก็คือแอร์ครับ เธอชอบตามตื้อผมและไล่พี่มิวออกไปเวลาผมอยู่กับพี่มิว... 

//End Blaze Part// 

 

//Plaster Part// 

สวัสดีครับผมชื่อพลาสเตอร์ เรียกผมว่าเตอร์ก็ได้นะครับ ผมเป็นน้องรหัสพี่เบลครับ และผมคิดว่าผมชอบพี่เมเบลครับ...ผมว่าผมจะจีบพี่เมเบลครับ พี่เค้าน่ารักมากจริงๆนะครับ ผมชอบพี่เค้าจริงๆนะครับ... 

//End Plaster Part// 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว