ลงทัณฑ์สัญญาลวง
39
ตอน
479K
เข้าชม
370
ถูกใจ
301
ความคิดเห็น
312
เพิ่มลงคลัง

“ นี่คุณจะทำอะไรของคุณ ” ชายหนุ่มพาหญิงสาวเข้ามาในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำในฝักบัวใส่หญิงสาวทันที “ว้าย

!!

คุณเป็นบ้าอะไรขึ้นมา ปล่อยนะฉันเปียกหมดแล้ว ” หญิงสาวรีบเอามือมาทาบทับปิดหน้าอกทันทีเพราะเสื้อของเธอมันเปียกจนมองเห็นร่องอกในบราเซียร์สีดำนั่น

“ผมจะล้างคราบคาวของไอ้ขยะนั่น ” ชายหนุ่มพยายามใช้ครีมอาบน้ำถูตามร่างกายของหญิงสาวเพื่อล้างคราบคาวของอลงกรณ์ให้ออกให้หมดซึ่งเธอไม่ให้ความร่วมมือสักนิด

..เพี๊ยยย..ฝ่ามือเล็กกระทบลงบนใบหน้าหล่อด้วยแรงทั้งหมดที่มี พร้อมกับน้ำตาหยดเล็ก ๆ ที่ไหลหล่นปนกับสายน้ำจากฝักบัว เล่นเอาชายหนุ่มถึงกับตะลึงไม่คิดว่าหญิงสาวจะกล้าตบหน้า เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครกล้าทำกับเขาแบบนี้

“หยุดดูถูกฉันได้แล้ว ฉันจะทำอะไรกับใครมันก็เรื่องของฉัน ” หญิงสาวไม่รู้เลยว่าตอนนี้ได้เติมเชื้อไฟลงไปในตัวชายหนุ่มจนดับไม่ได้แล้ว “ไม่คิดจะถามฉันเลยหรือไงว่ามันเกิดเรื่องขึ้นได้ยังไง”

“ทำไม?? ติดใจลีลาไอ้ขยะนั่นเหรอถึงต้องนัดกันออกไปข้างนอก แค่ไซ้คอถึงกับตราตรึงฝังใจขนาดล้างไม่ได้ แล้วก็คงไม่ต้องถามหรอกมั้งประเจิดประเจ้อซะขนาดนั้น” ชายหนุ่มกัดฟัดพูดอย่างข่มอารมณ์

เพี๊ยยย..“ตบครั้งนี้สำหรับคนงี่เง่าไม่มีเหตุผล..อย่างคุณ” หญิงสาวถึงกับแสบที่มือเล็กแต่ก็ยังข่มอาการไว้

“ชอบแบบรุนแรงใช่ไหม?ได้..ผมจัดให้เดี๋ยวมันจะขาดตอนจะได้มีอารมณ์ต่อเนื่อง

!!!

” ชายหนุ่มกระชากหญิงสาวเข้าหาทันทีพร้อมกับประกบปากบางจิ้มลิ้มนั้นอย่างดุดัน จนรู้สึกแสบจี๊ด ๆ บริเวณปากบาง น้ำตายังไหลเป็นทางไม่เหือดหายเสียงอู้อี้ของหญิงสาวเพื่อบ่งบอกให้หยุดการกระทำเหล่านั้น ทั้งตกใจและกลัวระคนกัน ทำไมคนมากประสบกามจะไม่รู้ว่าหญิงสาวเกิดอาการเช่นไร ชายหนุ่มจึงเปลี่ยนจากดุดันเป็นนุ่มนวล ค่อย ๆ เล็มความหวานจากปากบางก่อนที่ลิ้นหนานั้นจะล้วงลึกเข้าไปในโพลงปากหวานเพื่อหาจุดที่ปล่อยความหวานนั่นออกมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว