The boss ขอโทษนะคะ นายน้อย
0
ตอน
583
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

''ราชินีนักฆ่า' นั้นสิ...นี่เป็นฉายาของฉันสินะ...หากเป็นไปได้หากย้อนกลับไปได้คุณไม่น่ามาพบเจอกับฉันเลย...'

 

The boss ขอโทษค่ะนายน้อย...

นามปากกา HLI YEW

 

บรรยากาศที่เต็มไปด้วยเเสงสีเสียงเหล่าคนมากมายที่เดินพบปะสังสรรค์มันเป็นเรื่องธรรมดาของเหล่าบุคคลหลายๆคนซึ่งในขณะเดียวกันในความคิดของหลายบุคคลก็มีความคิดเห็นที่เเตกต่างจากนั้นออกไป...

ซอกมุมตึกคับเเคบเล็กๆท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเเสงสีเสียงสำหรับเธอมันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อเเละสะอิดสะเอียน

.

"ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ" เสียงเรียบที่ดังก้องเล็กน้อยในห้องมืดสลัวใกล้บริเวณที่หญิงสาวยืนอยู่ก่อนเปิดประตูเข้ามาก่อนจะปรากฎใบหน้าของชายหนุ่มที่คุ้นเคยของเขาในเเบบชายที่หล่อเหลาสไตล์คนมีอายุ "ขอต้อนรับครับ"

"... อ่าว่าเเต่คุณเรียกฉันมามีอะไรหรือป่าวคะ...คุณฟิลล์" นำ้เสียงตอบกลับที่เรียบเฉยไร้อารมณ์ของหญิงสาวขานรับตอบกลับชายหนุ่มเมื่อครู่ไป "เข้าไปด้านในก่อนเถอะครับ" หลังพูดจบไม่นานชายหนุ่มร่างสูงก็เดินนำหน้าหญิงสาวไปก่อนก่อนที่มาถึงประตูชายหนุ่มก็บิดกรประตูเพื่อไม่ให้เป็นการเสียมารยาท "ขอบคุณค่ะ" หญิงสาวกล่าวด้วยนำ้เสียงเรียบเฉยก่อนก้าวเข้าไปภายในห้องอย่างใจเย็น

"ไง...ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ LA Mela (ลาเมลล่า) เอ๊ะ! ไม่สิ! ต้องเรียยกว่าเเม่สาวเเอปเปิ้ลสีเเดงสดน่าจะถูกกว่าฮ่ะๆ" เสียงใสดังก้องขึ้นมากระทันหันในขณะที่หญิงสาวเริ่มก้าวเจ้ามาภายในห้อง "เลิกเล่นสักทีเถอะจิวชี่เรามารวมตัวกันทีนี้ไม่ใช่มาพูดเรื่องไร้สาระไว้ทักทายคนอื่นหรอกนะ" เสียงเเข็งดังห้ามปรามหญิงสาวเมื่อครู่นาม'จิวชี่'อย่างไร้การเเจ้งเตือนเป็นเหตุให้จิวชี่ต้องหยุดชะงักการกระทำของตนเองไปโดยปริยาย

"ทำเกินไปนะ'โคว'ฉันยังไม่ได้ว่าอะไรจิวชี่เลยเเท้ๆ" หญิงสาวผู้ด้วยนำ้เสียงดูแคลนก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ที่จัดไว้อยู่ในห้องเเห่งนี้ทั้งหมด5ตัว "ฮึ! อุปนิสัยเเบบนี้เเหละนะที่เหล่า'นักฆ่า'ควรมีกันทุกคนเข้าได้กับทุกสถานการณ์เพื่อให้เหยื่อ'ตายใจ'เพราะอย่างนี้นี่เเหละเธอถึงได้เป็น'ราชินีของเหล่านักฆ่า'ไงล่ะ'เเอลลี่' "

"นายก็ชมเกินไปนะเเอบเขินนิดหน่อยเเฮะอุปนิสัยที่นักฆ่าส่วนใหญ่ควรมี..." พูดจบหญิงสาวก็ยกยิ้มขึ้นมุมปากเล็กน้อยก่อนจะเหลือบตาไปมองชายหนุ่มที่เป็นคนเชิญเธอเเละบุคคลที่นั่งรวมตัวกันอยู่ณ.ที่นี้มา "คุณ..." ! "คุณน่ะเรียกพบกับพวกเรามีอะไร!" ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะเอยจบก็ถูกตัดหน้าถามคำถามที่ตนต้องการจะถามอย่างไร้เยื้อใยทางด้านชายหนุ่มร่างสูงผู้ถูกถามเองยังตกสะดุ้งเล็กน้อยคงเนื่องไม่คิดว่าเหล่าคนที่ตนเชื้อเชิญมาจะเข้าประเด็นหลักเร็วขนาดนี้

"เเหมๆเข้าประเด็นหลักกันเร็วดีนะครับคงจะเบื่อสินะครับเอาล่ะ! ถ้างั้นผมก็จะเข้าประเด็นที่เชิญพวกคุณมาในที่เเห่งนี้เลยเเล้วกันนะครับ..." ฟิลล์ยกยิ้มขึ้นมุมปาก "ผมอยากให้พวกคุณทำภารกิจ'ลอบฆ่า'บุคคลเหล่านี้ให้ผมทีเเน่นอนว่ามีค่าตอบเเทนให้เเละก็เป็นบททดสอบสุดท้ายที่ผมจะสอนพวกคุณ..." ฟิลล์ยังคงยิ้มอย่างไรร้อนหนาวมือหนาพลางยกนิ้วขึ้นมาประกบกันก่อนที่ร่างหนาจะก้าวเข้าไปใกล้โต๊ะพร้อมวางรูปบุคคลทั้ง 5 ที่เป็นภารกิจในครั้งนี้ให้กับทุกคน

 

"ฮ่าๆจริงเหรอคะเนี่ยบทเรียนสุดท้ายง่ายดายขนาดนี้จริงๆหรือคะฮ่าๆ" จิวชี่หัวเราะอยากชอบใจ "มันอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิดก็ได้นะจิวชี่" ฟิลล์ยังคงยิ้มเช่นเดิมก่อนที่จะหรี่ตามองภาพถ่ายชายคนหนึ่งที่วางอยู่บนโต๊ะ "ชายคนนี้คือคนที่ผมให้เธอจัดการนะจิวชี่เเน่นอนว่าก่อนที่ทุกคนจะเริ่มภารกิจคงรู้ดีอยู่เเล้วว่า 'ควรทราบประวัติของบุคคล'เหล่านั้นให้ดีเสียก่อน..."

 

--------------------------------------------------------

 

สวัสดีค่ะหลีเยว่นะคะนี่เป็นนิยายเรื่องเเรกเลยที่นำมาลงในเว็บเเห่งนี้ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเเละฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ^^

 

รัก...

 

HLĪ YEW.

 

อ่ะเเหม! เเล้วก็ฝากติดตามเพจไว้ ณ.ที่นี้ด้วยน้า

เพจ: HLĪ Yew_หลีเยว่ หรือ Click

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว