(I fell in love with you)💞ตกหลุมรักนายเอลฟ์ต่างแดน💏

Y

(I fell in love with you)💞ตกหลุมรักนายเอลฟ์ต่างแดน💏

(I fell in love with you)💞ตกหลุมรักนายเอลฟ์ต่างแดน💏

Legolus업바!😆

Y

1
ตอน
4.17K
เข้าชม
100
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคะนักอ่านที่น่ารักทุกคน ก่อนอื่นเรามาแนะนำตัวก่อนนะ เราแรนซ์รีย์เลือกสั้นๆว่าแรนซ์โอเคนะ เพื่อนๆฝากให้กำลังใจนักเขียนมือใหม่อย่างเค้าด้วยนะ🙏🙏

นิยายเรื่องนี้ชายxชาย อาจมีคำหยาบบางส่วนในบทซึ่งเนื้อนิยายเรื่องนี้คือ เคะแก่กว่าเมะ และก็หล่อ?สวย?ไม่รู้จะสรรหาคำไหนดี ซึ่งพระเอกเรื่องนี้คือ 태형แทฮยองหรือที่รู้จักในนาม V Btsนั่นเอง และต่อด้วยนายเอกของเรา Legolas ในเรื่องThe hobbitและThe lord of the ringsพี่เอลฟ์ของเรานั่นเอง555+เค้าบ้ามั้งแต่งแบบนี้ สมองไม่สมประกอบ กินยาไม่เขย่าขวด555+พอดีช่วงนี้ชอบlegolasพี่แก จับจิ้นกับAragonแต่ไม่ได้ดั่งใจเพราะในเรื่องอารากอนมีศรีภรรยาแล้วนั่นคือ อาร์เวน!!ส่วนเลโกลัสแค่แอบชอบธอเรียล แต่ธอเรียลชอบคนแคระน้องคนเล็กของคนแคระที่เหลือรอดนั่นก็คือ คิลี่!!ซึ่งทั้งก็มีใจให้กันแต่คิลี่ต้องมาตายซะก่อน เห็นเลโกลัสพี่แกหน้ารักเลยชอบบบบ.😳พระเอกเรื่องนี้เป็นอสูรนะ (นึกสงสัยว่าจะโดนแฟนคลับวี BTS รุมตบใหม่เนี๊ยะเอาวีมาเป็นอสูร)เข้าไปในเรื่องBeauty and the beastนะ

ถ้าไม่สนุกยังไงก็ขอโทษด้วยนะ🙏

(รูปไม่เกี่ยวข้องใดใดกับนิยายเป็นรูปประกอบ)

Cr.pinterest

เลโกลัส  กรีนลีฟ(เค้าไม่รู้นามสกุล)

อายุ 29ปี ส่วนสูง - น้ำหนัก -

เป็นโอรสองค์เดียวของกษัตริย์ธรันดูอิลจะเรียกว่าเจ้าชายแห่งเมิร์ควู้ด เกลียดพวกออร์คหรือพวกจอมมารแห่งความมืดเซารอน เป็นคนสวยหล่อหน่อยนิดๆสามารถแปลงร่างเป็นเอลฟ์ตัวเล็กๆเหมือนการ์ตูน

 

Cr.pinterest

รูปตอนเป็นเอลฟ์นะ

 

คิม แทฮยอง

อายุ22ปี สูง - น้ำหนัก -

เป็นเจ้าชายอสูรที่ถูกสาปจากนางฟ้าอินอาร์มมี่เพราะนิสัยที่มองแต่ภายนอกไม่ได้มองในจิตใจจึงโดนนางฟ้าดัดนิสัยให้กลายเป็นอสูรอย่างที่คนกลัว

Cr.pinterest

Cr.pinterest

อสูร หรือ ปีศาจวู้ฟเบิร์ด ครึ่งนกครึ่งหมาป่าสามารถขยายตัวใหญ่ได้เล็กได้เอาเป็นว่าได้หมด

เรื่องนี้แอบfic beauty and the beastนิดหน่อยๆ

ขอบคุณคะ감사합니다.Thank you😄

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว