เรื่อง ..รักแท้อยู่แค่เธอ.. (ชื่อเดิม : แปลงกายหาชายในฝัน) 

เมื่อถูกตราหน้าว่าขึ้นคาน 

เธอจึงต้องทำให้รู้กันว่า 

คนอย่างเธอไม่ได้มีไว้ให้ผู้ชายเลือก 

แต่เธอต่างหากที่จะเป็นผู้เลือก... 

 

ปวิตรา เสริมสุขสันต์ (ชื่อเล่น เพรียงทราย, อายุ 29 ปี) 

อดีตนักศึกษาคณะศิลปกรรมที่ต้องทิ้งฝันทางด้านศิลปะ แล้วหันมาสืบทอดกิจการเลี้ยงเพรียงทรายขาย ต่อจากพ่อของตนหลังจากที่ท่านเสียชีวิตลง หญิงสาวกลายเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ภาระหน้าที่อันหนักหน่วงทำให้เธอลืมใส่ใจตัวเอง จนกระทั่งเลขอายุเลยล่วงมาจนจะขึ้นเลขสาม พร้อมกับการตอกย้ำของทุกคนที่อยู่รอบข้าง ว่าชาตินี้เธอคงไม่ได้ลงจากคานทองแน่แล้ว ยิ่งสร้างความกดดันให้ตัวเธอเองจนเก็บไปฝัน 

ผู้ชายหน้าตาดี อบอุ่น ปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ ช่วยเธอคิด ช่วยเธอแก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่องตามที่เธอฝันถึงนั้น จะมีอยู่จริงบนโลกนี้หรือไม่ หญิงสาวตัดสินใจที่จะออกตามหา เพราะหากให้ชายคนนั้นมาเดินชนเธอเอง คงเป็นเรื่องลำบาก และเธอเองก็ไม่มีเวลารอมากขนาดนั้น เพราะเลขสามกำลังรอเธออยู่ตรงหน้า และงานนี้เธอต้องการผู้ช่วย... 

 

ณัฐวัฒน์ พาทิศวรรษ (ชื่อเล่น โอม, อายุ 29 ปี) 

จากนักศึกษาจากคณะศิลปกรรมคนหนึ่ง เดินหน้าต่อยอดความชอบของตนเอง เดินทางไปแสวงหาความรู้จากต่างประเทศ เรียนรู้และฝึกฝนฝีมืออยู่กับทีมงานสเปเชียลเอ็ฟเฟ็คต์ของฮอลลีวู้ดอยู่หลายปี ก่อนจะกลับมาประเทศไทยพร้อมกับความรู้ความชำนาญ และกลายเป็น 

ช่างแต่งหน้าเทคนิคพิเศษ (สเปเชียลเอ็ฟเฟ็คต์) มือหนึ่งของวงการ 

นอกจากนี้ชีวิตของเขายังได้รับความสนุกสนานเพิ่มขึ้น จากการที่ได้กลับมาเจอเพื่อนเก่าและได้ช่วยให้เธอแปลงกายเพื่อไปตามหาชายในฝัน จนนานเข้าเขาเองก็เริ่มจะรู้ว่าการที่ได้เห็นเพื่อนสาวมีความสุข นั่นก็คือความสุขของเขาเช่นกัน 

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจิตนาการของนักเขียน และภาพที่นำมาใช้เพื่อช่วยในการสร้างจินตนาการให้กับผู้อ่านเพียงเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องแต่อย่างใด 

ต้องขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ที่ขึ้นมาปรากฏอยู่บนเว็บกูเกิ้ลด้วยค่ะ 

 

อีบุ๊ค >> 

คลิกที่นี่ 

 

แปลงกายหาชายในฝัน 

ลูกตุ้มเงิน 

www.mebmarket.com 

-นิยายอ่านสนุกได้ทุกเพศทุกวัย กับเรื่องราวความรักของเพื่อนรักที่รักเพื่อน-เมื่อความฝันเป็นเหตุ หญิงสาววัยใกล้ขึ้นคานจึงต้องออกตามหาผลผู้ชายอย่างในฝันจะมีจริงหรือไม่หรือจะเป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ เพียงเท่านั้น?  เธอคงต้องลองพิสูจน์ให้รู้กันสักตั้ง.. 

 

ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสบุ๊คเอาไว้ติดต่อกันได้อีกหนึ่งช่องทาง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปกดร่วมกลุ่มกันได้ค่ะ>>> 

นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา 

นามปากกา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว