[END] รักนี้อยู่ที่ใจ nc 18++++
28
ตอน
82.9K
เข้าชม
134
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
301
เพิ่มลงคลัง

#รักนี้อยู่ที่ใจ18+

แพท❤❤❤วิน

-----------------------------------

 

นี่เป็นการแต่งครั้งแรกของเรา อาจไม่ค่อยรู้เรื่องมากเท่าไหร่นะ 5555 เราชื่อแพท อายุ 24 ปี เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีอาชีพเสริมขายของออนไลน์สนุกๆ เราเป็นคนที่ถือว่าเรียบร้อยนะ แรดบางเวลา 555 ให้ชีวิตมีสีสัน ไม่ค่อยชอบแข่งชอบแย่งอะไรกับใคร แต่ว่าการทำงานของเราได้รับคำชมมาเยอะ 555 และชอบคิดเล็กคิดน้อยด้วย เราเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ มีแค่ตากับยายที่คอยดูแล เราเคยต้องพยายามส่งตัวเองจนเรียนจบ ทุกอย่างที่หามาได้ล้วนมาจากความสามารถของเราล้วนๆ

มาเริ่มกันเลย

 

ย้อนไปเมื่อตอนสมัยมัธยม เราได้มีโอกาสได้เข้าค่ายโอลิมปิกวิชาการ 15 วัน ได้รู้จักเพื่อนต่างโรงเรียนหลายคน หนึ่งในนั้น คือ วิน เพื่อนต่างโรงเรียนที่อยู่จังหวัดเดียวกัน ตอนเข้าค่ายเราก็ได้คุยกันบ้าง ส่วนมากเรื่องการบ้าน เพราะเราชอบลอกการบ้านวิน 555

หลังจากออกค่ายมาเราก็ได้เจอวินประมาณ 4-5 ครั้ง เพราะอยู่ต่างโรงเรียน จะเจอกันแค่ในสนามสอบต่างๆ และก็มีการแชทคุยกันบ้าง ส่วนมากก็ถามไถ่สารทุกสุขดิบ

มีคืนนึงเราหลับแล้วฝันเห็นวิน ฝันว่าวินมาขอเราเป็นแฟน ในความฝันเราพยายามวิ่งหนี ไม่กล้าเพราะเราพยายามปิดกั้นตัวเอง เราไม่รู้ว่าเราทำไมถึงฝันแบบนี้ ทั้งที่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ชอบวินและไม่ได้คิดถึงวินเลย หลังจากนั้น เราก็ฝันถึงวินแบบนี้นานๆครั้ง ฝันว่าขอเป็นแฟนบ้าง ตามจีบบ้าง จนในชีวิตจริง เรารู้สึกว่าเราชอบเค้าแล้ว~~

 

เราก็ฝันเรื่อยๆประมาณเดือนละครั้ง แต่ตอนนั้นเราก็เริ่มรู้ตัวเองแล้วหละว่าชอบเค้า แต่เราก็แค่เก็บไว้อย่างนั้น ได้แต่ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ห่างๆ วินสอบได้เรียนต่อคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ ส่วนเราสอบได้คณะวิทยาศาสตร์ มหาลัยชื่อดังในภาคอีสาน เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับวินอีกเลย เห็นแค่ความเคลื่อนไหวในเฟสบุค บางทีวินมันก็เพ้อมาก เราก็เดาออกแล้วแหละว่ามันตกหลุมรักใครสักคน สักพักมันก็ขึ้นสถานะคบกับมิ้น เรียนคณะเดียวกับวิน แต่เราก็ไม่รู้จักเค้าหรอกนะ ส่วนเราหรอ ไม่เป็นไรนะ เพราะตอนนั้นเราก็เลิกชอบวินแล้วแหละ และไม่ได้ฝันถึงเค้าบ่อย คบกันประมาณ 3 ปีมั้งสองคนนั้นก็เลิกกัน ส่วนเราหรอคะ โสดค่ะ ไม่มีใคร แต่ในมหาลัยก็มีมาจีบๆบ้าง แต่เราปิดกั้นตัวเอง ไม่เปิดใจให้ใคร ไม่ได้สวยเลือกได้นะ แต่ยังไม่อยากมี ยังไม่ใช่ที่ต้องการอะแก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว