Fic markjae ตอนที่6จุดเริ่มต้น nc
0
ตอน
1.4K
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

มาร์คดันร่างบางให้นอนราบไปกับเตียงขนาดสองคนนอน ก่อนที่จะปผละจูบออกมามองคนใต้ร่างที่ตอนนี้หน้าแดงก่ำเพราะอารมณ์ มาร์คแสยะยิ้มก่อนจะเลื่อนลงมาไซร้ที่ซอกคอขาวนวลแทน ขบเม้นจนเกิดเป็นรอยสีกุหลาบ ก่อนจะลากวนมาจนถึงหน้าอกเนียนสวย ที่ตอนนี้ยอดอกแข็งเป็นไตตามแรงอารมณ์ของเจ้าของร่าง

"อะอื๊ออออ..คุณมาร์ค"ยองแจครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อมาร์คครองครองยอดอกของเขา มืออีกข้างก็ลูบลงมาจนถึงสะดือ ตอนนี้สติของยองแจเตลิดไปไกลจนกู่ไม่กลับแล้ว เสื้อถูกถอดออกไปตอนไหน เจ้าตัวยังไม่รู้เลย มารู้อีกทีก็ตอนที่ร่างกายได้สัมผัสเข้ากับความเย็นของเครื่องปรับอากาศ ยองแจถึงรู้ว่า ตอนนี้ร่างกายของเขาไม่มีอะไรปกปิดอยู่เลย หลงเหลือก็แค่อันเดอร์แวร์สีขาวสะอาดตา ที่ปกปิดความเป็นตัวตนของเขาอยู่ มาร์คผละออกจากยอดอกมาบดจูบริมฝีปากบางที่ตอนนี้ เผยอออก ยองแจลับตาลงรับจูบที่มาร์คมอบให้ มันรุนแรงตามแรงอารมณ์ของคนทั้งคู่ ลิ้นร้อนควานหาความหอมหวานจากปากบางอย่างลืมตัว

"อืม"มาร์คครางออกมาอย่างพอใจ ความปวดหนึบจากแก่นกายลำตัวกำลังเล่นงานเขาอยู่ แก่นกายที่พองอย่างเต็มที่ มาร์คผละจูบจากร่างบางก่อนที่จะจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว แล้วก้มลงมาถอดอันเดอร์แวร์ให้ร่างบางที่หอบหายใจอย่างหนักในความต้องการ  มาร์คเอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นที่ลิ้นชักหัวเตียงก่อนจะชะโลมมันลงบนนิ้มก่อน

"อะ!!...."ยองแจร้องออกมา เมื่อนิ้วเรียวยาวสอดเข้ามาทางช่องทางอ่อนนุ่มของตนเองเพียงแค่หนึ่งนิ้ว ก่อนที่มาร์คจะขยับเข้าออกเพื่อขยายช่องทางให้พร้อมสำหรับกฝแก่นกายของเขา จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้มสามนิ้ว ขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้น

"อ่ะ..คุณมาร์ค"ยองแจครางออกมาเมื่อยองแจกำลังจะเสร็จ แต่กลับต้องรู้สึกเย็นที่เพราะมาร์คดึงนิ้วออก ก่อนที่จะสวนแก่นกายเข้ามาทีเดียวจนมิด

สวบ!!


"อ่ะอืออ ...เจ็บ..เอาออกไปนะคุณมาร์ค"น้ำตาไหลมาตรงหางตา เพราะความเจ็บ ถึงแม้มาร์คจะเบิกทางก่อนแล้วแต่ขนาดของมาร์คนั้นใหญ่เกินนิ้ม3นิ้วนั้นมาก จนยองแจน้ำตาซึม


"อย่าเกร็ง แล้วมันจะไม่เจ็บ"มาร์คเอ่ยบอกด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ก่อนจะอยู่นิ่งๆเพื่อให้ยองแจปรับตัวได้ นี้เป็นครั้งแรกของเด็กนี้ มาร์ครู้ได้จากช่องทางที่คับเเน่นที่กำลังตอดรัดเขาอยู่จนแทบจะเสร็จอยู่รอมร่อ ที่จริงมาร์คจะกระแทกใส่ยองแจเลยก็ได้ ไม่ต้องมารอให้ปรับตัวรับกับขนาดของเขาก็ได้ แต่เขาแค่ไม่อยากให้มันกลายเป็นเซ็กส์ที่โหดร้ายกลับคนใต้ร่างเขาก็เท่านั้น มาร์คขยับสะโพกสอบอย่างช้าๆเมื่อเห็นยองแจเริ่มปรับตัวรับได้แล้ว

"อ่ะ อะะ"เสียงครางหวานดังออกมาจากปากบาง จากจังหวะเนิบช้า มาร์คก็เร่งจังหวะขึ้น จนร่างของยองแจสั่นคลอนตามแรงกระเเทก

"อืออ ตรงนั้น อะ...ระ..อือ แรง"ยองแจเอ่ยบอกด้วยเสียงกระท่อนกระเเท่น เพราะมาร์คกระแทกมาโดนจุดกระสันของตนเอง

"หึ๊ม?ตรงนี้หรอ?"มาร์คกระซิบข้างหูถามด้วยเสียงแหบพร่า มาร์คจึงแกล้งกระแทกเข้าไปตรงนั้นย่ำๆ

"อย่างแกล้งผมสิ อือ..."ยองแจดุคนบนร่าง เล่นแกล้งกระแทกซ้ำๆอยู่นั้นแหละ ก่อนที่ร่างบางจะปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาจนเลอะหน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิกแพ็คของมาร์ค มาร์คเมื่อเห็นยองแจเสร็จก่อนจึงเร่งสาวสะโพกใส่ ก่อนจะกระแทกย้ำอีกสองสามทีก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในตัวของยองแจ ยองแจรู้สึกอุ่นวาบที่ช่องทางด้านหลังตอนที่มาร์คปลดปล่อยเข้ามา

แต่แค่รอบเดียวมันไม่พอสำหรับเขา มันไม่พอสำหรับมาร์ค มาร์คจึงต่อกับยองแจจนเกือบฟ้าสร่าง จนร่างบางสลบคาอกไปนั้นแหละ มาร์คจึงได้หยุดกิจกรรมลง ก่อนจะเข้าห้องน้ำไปทำความสะอาดร่างกาย แล้วทิ้งร่างอีกคนที่ร่างกายเต็มไปด้วยรอยรักที่ตนทำขึ้นนอนอยุ่บนเตียงนั้นอย่างไม่สนใจใยดี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว