บันทึกรักสาวplus size
38
ตอน
38.3K
เข้าชม
155
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
200
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอื่นเลยนะคะ เราจะมาแนะนำตัวละครหลักของเรากันก่อนนนนนน

1.บูม : หนุ่มคณะบริหารปี4 ผู้ชายคนนี้เป็นถึงอดีตเดือนมหาลัยสุดฮอต นิ่ง เข้ม ขึม สุภาพบุรุษ จมูกคมเป็นสัน ผิวสีน้ำผึ้งสุดเซ็กซี่  ลุคคุณชายสุดๆ นอกจากหน้าตาดีแล้ว ความสามารถเป็นที่ล่ำลือ ทั้งด้านกีฬา การเรียน และที่สำคัญเป็นคนที่โบอาแอบปลื้มและกรี๊ดอยู่ห่างๆมาตั้งแต่สมัยม.ปลาย

2.เซฟ : หนุ่มหน้าตี๋ ผิวใส ปากอมชมพู กล้ามล่ำๆ สูงยาวเข่าดีคนนี้ ซึ่งอยู่คณะเดียวกัน เป็นหนึ่งในเพื่อนที่สนิทที่สุด ของบูมเป็นหนุ่มฮอตและมากด้วยความสามารถอีกคนหนึ่งที่เรื่องลือในด้านเสือผู้หญิง ปากหมา อยากได้(ใคร)ก็ต้องได้ ซึ่งขัดกับหน้าตาของเขาเป็นอย่างมาก

3.แท็ค: หนุ่มหน้าตาน่ารัก อารมณ์ดี ยิ้มแย้มตลอดเวลาคนนี้เป็นหนึ่งในแกงค์ของบูม ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายของสาวๆในมหาลัยเป็นอย่างมาก เพราะเขามีเจ้าของหัวใจแล้วน่ะสิ

4.แพตตี้ : หญิงสาว สวย หน้าใสในลุคคุณหนู ผู้ร่ำรวย สมกับเป็นตำแหน่งควีนของคณะบริหาร เธอมีนิสัยเอาแต่ใจ ผู้ตั้งต้นเป็นหัวหน้าแฟนคลับของบูม และเธอจะทำทุกวิธีทางไม่ว่าผู้หญิงหน้าไหนก็ห้ามเข้าใกล้ชิดสนิทสนมเกินเพื่อนกับบูมเด็ดขาด

5.พีช: สาวคณะมนุษยศาตร์หน้านิ่ง นิสัยแมนๆ ขัดกับหน้าตาเป็นอย่างมาก เธอมีหน้าตาที่สะสวย หนุ่มๆในมอ ต่างคณะก็คอยขายขนมจีบอยู่เป็นประจำ เธอเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของโบอา คอยช่วยเหลือโบอาอยู่ตลอดเสมอ และที่สำคัญเธอก็คือผู้คุมหัวใจของแท็คนั่นเอง

 

6.โบอา: สาวอวบอ้วน(ระยะสุดท้าย)ที่น่ารักและหน้าแกล้งคนนี้ ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเป็นที่สุด เธออยู่ในลุคสาวน้อยแสนเรียบร้อย ไม่สู้คน แม้ว่าเธอจะถูกล้อเรื่องน้ำหนักเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เคยโกรธเลยสักน้อย นิสัยลึกๆของเธอที่ไม่มีใครรู้นอกจากพีชนั้นเธอช่างกล้าหาญ พูดตรง และ ถ้าใครคิดร้ายกับเธอหรือเพื่อนของเธอ ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว