สวาทรัก...มัดใจเธอ 25+++
2
ตอน
4.42K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

สวาทรัก...มัดใจเธอ (25+)

 

บทนำ

 

จิน สาวสวยเชื้อสายไทย อายุ 22 ปี ส่วนสูง 158 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม หญิงสาวเพิ่งจบอักษรศาสตร์หมาดๆ เพราะเธอเป็นผู้หญิงรักสุขภาพทำให้เธอมีรูปร่างและผิวสีน้ำผึ้งดึงดูดเพศตรงข้าม เธอมีร้านกาแฟเล็กๆน่ารักเป็นของตัวเองตั้งแต่ยังเรียนแล้ว นั่นคือความฝันที่สำเร็จแล้วส่วนหนึ่ง แต่ยังมีอีกอย่างที่เธออยากจะทำคือเป็นนักเขียนนิยายและนักแปล...

เห็นเธอเป็นสาวสดใสร่าเริงแบบนี้แต่ในใจเธอก็แอบเหงาเพราะยังไม่มีแฟน เธอก็แอบหวังว่าถ้ามีสักคนคงจะดีไม่น้อยเลยล่ะ!

แดน หนุ่มหล่อ ตี๋ หน้าคม เจ้าของฟิตเนสเพราะรักสุขภาพเป็นทุนเดิมและต้องสืบทอดกิจการห้างสรรพสินค้าที่เป็นมรดกของครอบครัว แถมหุ่นยังล่ำแข็งแรงน่ากิน เขามีอายุเพียง 27 ปี มีเชื้อสายไทยจีน ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม หนุ่มเพลบอยที่มีสาวๆมาเสนอตัวให้ไม่เว้นวัน....

แต่เมื่อรู้ตัวว่าอายุมากขนาดนี้แล้วเลยเริ่มวางแผนอนาคตว่าอยากจะมีครอบครัว อยากจะมีคนรู้ใจจริงๆและที่สำคัญคือเขาอยากมีลูกแล้วสิ….ก็ไม่แปลกเพราะครอบครัวเชื้อสายจีน เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีทายาทสืบทอด…. แล้วใครล่ะจะเป็นแม่ที่ดีของลูกเขาได้!!

.........................................................................................................................................................................................................................................................................................

เขาโหมกระหน่ำจูบเธออย่างหนักหน่วงเพราะริมฝีปากสีชมพูนุ่มน่ากินของเธอทำให้เขาเผลอบดจูบบดจนเธอร้องท้วงให้เขาหยุดเพราะเธอเจ็บ

“ อื้อ….อั๋นเอ็บ (ฉันเจ็บ)….อื้อ….” จนเขาได้สติและถอนจูบออก

“ ผมขอโทษ…เจ็บมากมั้ย….” เขาเป็นห่วงเธอมาก เขาอยากจะทะนุถนอมเธอให้มากที่สุด

“ ไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆทำได้ไหมค่ะ ใจเย็นๆนะ ฉันไม่หนีไปไหนหรอก “ เธอบอกเขา

เขาพยักหน้าและก้มลงจูบเธออย่างอ่อนโยนอยู่นาน จนค่อยๆทวีคูณความแรงขึ้นเพราะความปรารถนาเริ่มประทุขึ้น ทั้งสองแลกลิ้นกันพันละวัน ได้ยินเสียงหอบหายใจทั้งคู่ มือใหญ่เริ่มซนเลื่อนลงมาที่หน้าอกล้นมือแล้วขย้ำจนหญิงสาวร้องครางออกมาเพราะความเสียว ขณะที่มืออีกข้างค่อยๆลากลงมาตามหน้าท้องของเธอผ่านสะดือลงมาหยุดที่แพนตี้ผืนเล็กที่ปกปิดดอกไม้งามของสาวสวยแล้วเขาก็เลื่อนมือข้างนั้นเข้าไปสัมผัสกับกุหลาบงาม

“ อ๊า…..” เธอครางออกมาเบาๆ ขณะที่นิ้วใหญ่ค่อยๆลูบขึ้นลงตามร่องสวาท…….

............................................................................................................................................................................................

ป.ล. คนในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด เนื้อหาแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเน้นความบันเทิงเป็นหลักนะคะขออนุญาตยืมรูปเจ้าของเครดิตและฝากติดตามผลงานของไรท์เตอร์ด้วนนนะคะ^_^ ม๊วฟฟ..


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว