นิยายเรื่องนี้คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม เพราะแต่ละตอนยาวมากกกกก 

ใครที่อ่านนิยายของไรท์อยู่ "กดติดตาม" ไรท์ไว้นะคะ 

เนื่องจากธัญวลัยปรับระบบใหม่ บางครั้งอาจจะไม่เห็นกัน ให้ "กดติดตาม" ไว้จะได้ขึ้นแจ้งเตือนเวลาไรอัพนะคะ 

 

อัศวิน เทย์เลอร์ (เสือ) 

ชายหนุมที่เห็นแค่เรื่องบนเตียงเป็นเพียงแค่เซ็ก ความรักของเขามีไว้ให้เพียงแค่เธอคนที่เขาไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้อง แต่แล้ววันนึ่งเมื่อเพื่อนสนิทมาฝากกวางน้อยให้เขาได้เลี้ยงดู เมื่อเสืออยู่ใกล้กวางมีหรือจะไม่อยากขย้ำ กวางน้อยเนื้อหวานแถมเร้าร้อนเวลาอยู่บนเตียง 

 

กรรณิกา จารุสิงห์ (กวาง) 

สาวสวยที่พึ่งกลับมาจากเมื่องนอก พี่ชายของเธอช่างใจร้ายนัก เอาเธอมาฝากไว้กับเสือจอมร้ายกาจที่เขาพร้อมจะขย้ำเธอได้ทุกเมื่อ แล้วอย่างนี้เธอจะทำอย่าไร เมื่ออยากปฏิเสธเขาแต่ร่างกายกลับเรียกร้อง 

“ไม่เอาอะไรทั้งนั่นฉันจะไป”กรรณิกาเดินเลี่ยงจากเขาไปที่ตู้เสื้อผ้าดึงกระเป๋าออกมาเพื่อเก็บของพยายามไม่สนใจคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง 

“นี่คุณปล่อยฉันนะ ทำบ้าอะไร”แรงกระชากจากด้านหลังทำให้เธอโวยขึ้น เมื่อคุยกันด้วยภาษาพูดไม่รู้เรื่องก็ใช้ภาษกายก็แล้วกัน 

“คุณไม่สนใจผมงั้นเหรอ”เสียงเข้มกระซิบอยู่ที่ข้างหู 

“ไม่” 

“แต่ร่างกายคุณสน ที่จริงผมไม่ต้องเสียเวลาของคุณเป็นแฟนด้วยซ้ำ เพราะยังไงผมก็ได้คุณอยู่แล้ว”คำพูดของเขาทำให้ร่างบางดิ้นร่นออกจากอ้อมแขนแกร่ง 

“ที่พูดมาทั้งหมดเพียงแค่คุณอยากได้ฉัน คุณมันโรคจิต”ตอนนี้จิตใจของกรรณิกาเริ่มจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวร่างกายเริ่มสั่นเท่าเมื่อมือของของกำลังบีบเค้นอยู่ที่ทรวงอกของเธอซึ่งเธอทำอะไรไม่ได้เลยเพราะสองมือถูกเขากอดรัดไว้ด้วยแขนข้างเดียว แรงผู้หญิงมีหรือจะสู้แรงผู้ชาย 

“โรคจิตเหรอ ไม่เคยมีใครพูดให้ผมอย่างนี้นะ”อัศวินไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองเหมือนโรคจิตอย่างที่เธอพูดรึเปล่า เขารู้แต่ว่าไม่ยอมให้เธอไปไหนแน่ ผู้หญิงคนนี้มีแรงดึงดูดให้เขาเข้าหา อยากครอบครอง อยากสัมผัส แต่ไม่รู้ว่าจะจริงจังแค่ไหน 

“หยุดนะ ฉันจะฟ้องพี่สิง”กรรณิกายกเอาพี่ชายมาอ้างอีกครั้ง 

“ตอนนี้มันไม่อยู่ให้คุณฟ้องหรอก”ไม่ใช่ว่าอัศวินไม่สนใจเพื่อนแต่ตอนนี้ความต้องการมันอยู่เหนือเหตุผล ช่วงสองสามวันมานี่เขาไม่ได้ปลดปล่อยเลย 

“คุณ อืม หยุดขอร้อง”คำขอร้องนั่นไม่เป็นผลเพราะแค่คิดว่าร่างบางตรงหน้าจะไป ชายหนุ่มก็ต้องทำให้เธออยู่ที่นี่ต่อ 

ซอกคอหอมกรุ่นที่ขยับหนีการซุกซบทำให้ปากอันร้ายกาจของชายหนุ่มเลื่อนลงมาที่ลาดไหล่ของเธอแทน ขบเม้มผ่านเสื้อตัวบางที่เขาพึ่งถอดออกเมื่อไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมาก 

“เห็นไหมว่าเธอชอบ”ความชุมชื่นที่มือแกร่งได้สัมผัสบ่งบอกได้อย่างดีว่าร่างบางที่อ่อนระทวยอยู่ที่อกแกร่งนั่นตอบรับสัมผัสจากชายหนุ่มแค่ไหน กรรณิกาไม่ปฏิเสธว่าร่างกายของเธอชอบสัมผัสของเขา ทุกครั้งที่เขาแตะต้องทำให้เธอไม่อยากจะออกจากอ้อมกอดนี้ 

“ม..ไม่”ถึงแม้ร่างกายจะชอบแต่เธอก็มีจิตสำนึกว่าสิ่งที่กำลังทำไม่ถูกต้อง 

“อย่าปฏิเสธ จะลองดูไหมว่าเธอชอบแค่ไหน”ไม่ใช่แค่พูดร่างบางถูกอุ้มขึ้นแล้วเดินตรงมาที่เตียงเพียงไม่กี่ก้าว เขาวางเธอลงเตียงและตามเข้าไปทาบทับจับใบหน้าสวยให้สบตากัน อัศวินจ้องมองลงไปในดวงตานั่นที่ตอนนี้เคลิบเคลิ้มมองเขาหวานเยิ้มแล้วก็กระตุกยิ้มที่มุมปาก 

 

ไรท์ติดเหรียญนะจ๊ะ แต่ไม่ต้องห่วงรับรองว่าคุ้มแน่นอนเพราะไรท์จะลงในแต่ละตอนที่ติดเหรียญไม่ต่ำกว่า 9-10 หน้า ไม่ต่ำกว่านี้แน่นอน อ่านกันจุกใจไปเลย คุ้มกับเหรียญที่เสียไปแน่นอนจร้าา 

ความเร้าร้อนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะจ๊ะ 

อ่านนิยายของไรท์เรื่องอื่นได้โดยกดที่ชื่อ 

พิชามญธุ์นะคะ 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ  มาสปอยไว้ก่อน 

 

รูปภาพที่ใช้ประกอบไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเนื้อหา 

นิยายเรื่องมีเนื้อหาค่อยข้าง 20+ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เอกสาร รูปเล่ม ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจากนักเขียนเป็นลายลักษณ์อักษณ์เท่านั้น 

ขอแจ้งนักอ่านทุกท่านนิยายของไรท์ไม่มีขายใน Line shopee หรือส่งให้ทาง e-mail ถ้าพบเห็นคือไม่ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหมด ทุกวันนี้คนที่หากินกับสมองของคนอื่นเยอะมาก รบกวนนักอ่านที่น่ารักทุกท่านสนับสนุนจากช่องทางที่ถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว