เธอบังเอิญได้ไปช่วยซาลาเปาน้อยคนหนึ่งเอาไว้ แต่ผลที่ได้คือชาลาเปาใหญ่ นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดนิ่งผู้ป็นพ่อของซาลาเปาน้อย... ที่ต้องการจะตอบแทนเธอด้วยร่างกาย!

*** นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในนิยายแปลจีนของโปรเจกต์ หอหมื่นอักษร *** 

โปรเจกต์ที่ได้รับลิขสิทธิ์ออนไลน์อย่างถูกต้อง 

เผยแพร่อย่างเป็นทางการโดย OokbeeU และ China Literature 

[许你万丈光芒好] / [囧囧有妖] 

© 2021 Ink Stone Entertainment Co., Ltd. All rights reserved. 

Thai translation rights arranged with China Literature by Ink Stone Entertainment Co., Ltd. 

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : China Literature 

ผู้เขียน : 囧囧有妖 (จย๋งจย่งโหย่วเยา) 

ผู้แปล : เสี่ยวเจินจู 

บรรณาธิการ : สุดหล่อ 

ภาพปก : ichi_ichigo15 

 

นิยายทุกเรื่องที่อยู่ในโปรเจกต์หอหมื่นอักษรเราเป็นนิยายที่เก๋อเก๋อพยายามพิถีพิถันคัดเลือกมาอย่างเต็มความสามารถ โดยผ่านการเรียบเรียงและกลั่นกรองด้วยความตั้งใจของเหล่านักแปล เพื่อให้นายท่านได้รับความเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุด 

เก๋อเก๋อหวังเป็นอย่างยิ่งว่านิยายของเราจะเติมเต็มความปรารถนาของนายท่านทุกๆ คนได้อย่างพึงพอใจ และเชื่อมั่นว่านายท่านจะสนับสนุนนิยายของเราอย่างถูกลิขสิทธิ์ เพื่อเป็นกำลังใจในการคัดสรรนิยายเรื่องอื่นๆ ของเราต่อไปในอนาคต 

ถ้าหากนายท่านพบเห็นนิยายของหอหมื่นอักษรถูกนำไปเผยแพร่อย่างผิดลิขสิทธิ์ที่ใด สามารถเข้ามาแจ้งกับเราได้ในทุกช่องทางการติดต่อ 

ท้ายที่สุดนี้เก๋อเก๋อขอขอบพระคุณแรงสนับสนุนของนายท่านทุกคนจากนี้และต่อไปในอนาคตด้วยเจ้าค่ะ 

 

เก๋อเก๋อ แห่งหอหมื่นอักษร 

 

คำโปรย 

หนิงซี หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันว่าจะได้โลดแล่นไปในเส้นทางของซุปเปอร์สตาร์ แต่เธอกลับถูกน้องสาววางแผนร้ายจนทำให้เส้นทางนั้นถูกปิดไป เธอจึงตัดสินใจไปเรียนที่เมืองนอกฝึกฝนตนเองใหม่ จนกระทั่งห้าปีผ่านไป เธอกลับเข้ามาสู่เส้นทางนั้นอีกครั้ง แต่น้องสาวและครอบครัวของเธอก็ยังตามรังควานอย่างไม่ยอมเลิกรา แต่หารู้ไม่ว่าเธอไม่ใช่หญิงสาวคนเดิมเหมือนห้าปีที่แล้วอีกต่อไป! 

ในวันหนึ่ง เธอหลงกลให้กับแผนกลั่นแกล้งของน้องสาวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอบังเอิญได้ไปช่วยซาลาเปาน้อยคนหนึ่งเอาไว้ แต่ผลที่ได้คือซาลาเปาใหญ่ ลู่ถิงเซียว นักธุรกิจหนุ่มหล่อมาดนิ่งผู้เป็นพ่อของซาลาเปาน้อยต้องการจะตอบแทนเธอด้วยร่างกาย (!?) เป็นเหตุให้เรื่องราวความรักตลกขบขันปนโรแมนติกจนใครๆ ต่างต้องอิจฉาได้เริ่มต้นขึ้น และบางทีซาลาเปาใหญ่และซาลาเปาน้อยคู่นี้อาจจะเกี่ยวข้องอะไรบางอย่างกับปมปัญหาในแผนการร้ายของน้องสาวเธอเมื่อห้าปีก่อนที่ยังคงติดคาอยู่ในใจของเธอมาจนถึงทุกวันนี้ 

“อย่าบอกนะว่า เพราะฉันช่วยลูกชายคุณไว้ คุณเลยคิดจะใช้ตัวเองตอบแทนฉัน?” 

ลู่ถิงเซียวทำท่าคิดอยู่ชั่วครู่ แล้วพยักหน้า “จะว่าแบบนั้นก็ได้” 

 

จำนวนตอนต้นฉบับจีน : 2165 ตอน 

สถานะต้นฉบับจีน : จบแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม