กลิ่นกาย
1
ตอน
2.98K
เข้าชม
36
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

จากมุมมองที่หญิงมองชาย และชายมองหญิง มีหลายมุม หลายด้านที่ยังไม่ได้สะท้อน หรือตีแผ่ออกมาสู่สังคม .. .  .  .  .

สังคมปัจจุบัน และ สังคมอดีต ไม่ค่อยมีความแตกต่างมากนักโดยเฉพาะเรื่องความต้องการทางเพศ การหลั่งของชาย การหลั่งของหญิง สิ่งที่ทำให้มนุษย์ทุกเพศ มีความอยาก คืออยากให้มีการตอบสนองทางเพศ ก็เพราะมีสิ่งเร้า .......  หลายครั้งที่แทบไม่ได้มองหน้า หลายครั้งที่แทบไม่ได้ศึกษา แต่มีการสนองทางเพศ เพียงแค่ " กลิ่นกาย "

 

บทนำ กลิ่นกาย

 

แสงผ่านลูกตา ผ่านมาจากความมืด ............นายแท่ง ลืมตา ! ! ! ! !  " โอ้ นี่เราพึ่งตื่น"   แท่งบอกตนเอง

สายละ 7.30 นาฬิกา เจ้านายต้องบ่นแน่นอน เขารีบอาบน้ำ ด่วน ๆ สวมเสื้อผ้าเก่า  ๆ แต่ซักสะอาดเท่าที่จะทำได้  ยกเว้น กางเกงตัวเดิม ๆ ปกติแล้วเขาไม่สนใจ ว่าจะมีหนวดเครามากน้อย เขาจะโกนหนวดแค่ 3 วันครั้ง วันนี้ก็อีกวันที่ครบ " ช่างมัน ไม่ลูบก็ไม่เจ็บสิวะ  "  เขาบอกตัวเอง ก่อนเดินออกไป สตาร์ทรถมอร์ไซด์คู่ใจ ไปหน้างาน

เสียงไฮดรอริคหย่อนรถหรูลง  " เฮียครับ เรียบร้อยแล้วครับ ใกล้ปิดอยู่แล้ว บีเอ็ม คันนี้ เอาไงครับ "

"  คุณอิ่มให้ขับไปส่งที่บ้าน แม่บ้านรอเปิดประตูอยู่ "   เฮียพูดพลางมองมายังนายแท่ง

" กุญแจอยู่ที่ล๊อคเกอร์ลูกค้าครับเฮีย " แท่งบอกพลางเติมน้ำมันเครื่องเก่า ๆ ลงถังเก็บ

" แกไป " เฮียพูดปัด " ซ้อรอฉันพาไปในเมือง " ว่าพลางล๊อคตู้เซฟ ถือกุญแจสตาร์ทรถกะบะออกไป.....

 

แท่งคิด ...อ้าว ... กำของไอ้แท่งหวะ ... ไม่มีลูก ไม่มีเมีย เอางานเป็นเมียซะงั้น คิดพลางฟอกมือ ล้างแขน ล้างหน้า เช็ดแขนให้แห้งด้วยเสื้อที่ถอดแขวนไว้ แล้วก็ใส่ตัวนั้นออกมา ขับบีเอมคันโก้ ไปส่งลูกค้าที่ให้นามบัตรไว้

ถึงหน้าบ้าน ยังไม่ทันบีบแตร ประตูหน้าบ้านได้เริ่มเปิดออก  จนกว้างพอคันรถจะผ่านเข้าไปได้ รออะไรหละ แท่งได้ขับเข้าไปจอดในโรงรถซึ่งพ้นประตูเข้าไปอีกเกือบ 100 เมตร จึงจะถึงโรงรถ หลังจอดรถเรียบร้อย นายแท่งได้เดินสำรวจรถ ทั้งหน้า และหลัง เหมือนกับจะส่งมอบสินค้าที่มีสภาพพร้อมใช้งานให้ลูกค้าอย่างภูมิใจ

 

"  รับกุญแจรถครับ  "  แท่งตะโกนเบา ๆ พลางสำรวจภายในตัวบ้านที่กว้างใหญ่ ร่มรื่น มีต้นไม้ดอก ไม้ประดับมากมาย

 

.... เงียบ .....

"  รับกุญแจรถครับ  "  แท่งตะโกนอีกครั้งดังขึ้น

 

.... เงียบ .....

แท่งตัดสินใจเดินขึ้นบันได ที่มีอ่างน้ำพุสองฝั่ง พร้อมได้กลิ่นหอมของดอกไม้โชยมา ...... ประตูหน้าห้องโถงเปิดอยู่ ไม่มีสิ่งกีดขวางสำหรับผู้มาเยือนในการเข้าไปในตัวบ้าน  ......  มีแต่ความเงียบ และกลิ่นหอม ๆ ยังฟุ้งอยู่.........

 

เดินเข้าไปลึก ลึกมาก จนนายแท่งคิดว่าควรจะนั่งรอ ....  " หึ่ง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  " มาจากห้องใดห้องหนึ่งของบ้าน  นายแท่งคิดอยู่สักพักใหญ่ จึงเดินไปเคาะประตูห้องต้นเสียง

 

ก๊อก ๆ ๆ    เงียบ ............ ก๊อก ๆๆๆๆๆๆๆ คราวนี้ดัง และ ถี่  ไม่นานกี่วินาที  มีคนเปิดประตูออกมา ..........

 

กลิ่นหอม พร้อมใบหน้าสะอาด ใส โผล่ออกมาจากห้อง.......

"  อ้า !!!!!  มีอะไรคะ อุ้ย !!!!!  "  ผู้เปิดประตูอุทาน

" เอ่อ ผมเอารถบีเอม มาส่งครับ "  นายแท่งรีบตอบ

" ออ ของพี่อิ่มหรือคะ  ออ ค่ะ ๆ กรุณารอที่ห้องรับแขกแป๊บนะคะ "

 

คุณอุ่น น้องสาวคนสุดท้องของบ้านนเรศ  เดินมาหาผู้มาเยือน พร้อมน้ำเย็น ๆ

" น้ำเย็นค่ะ "  พรางส่งแก้วน้ำให้ ครั้งนี้การสบตา  ช่างแปลก แตกต่างจากครั้งแรก สาวน้อยได้กลิ่นที่โหยหามานาน กลิ่นที่ชายพึงมี กลิ่นที่ผู้หญิงควรเกลือกกลั้ว  คลอเคลีย กลิ่นที่หาได้ยากในหมู่เพื่อนชายของเธอ แต่ทว่า เธอยังเด็กนักกับเรื่องเพศ  ความอายเข้ามาแทรกในห้วงของการสบตาโดยฉับพลัน  หน้าแดง โดยไม่รู้ตัวเองแม้แต่น้อย แขนขาอ่อนแรงโดยไม่รู้ตัว เสียงสั่น....ทันใด " ขออออบ คุณ ค่ะ " คุณอุ่นพูดได้สั้นๆ  " เอ่อ เดียวอุ่นรับรถไว้แทนพี่อิ่มค่ะ ตอนนี้ ทุกคนออกไปงานเลี้ยงค่ะ " .........

แท่ง ชายที่มุ่งมั่น แค่งาน รู้สึกได้ถึงความผิดปกติของหญิงสาว ซึ่งเขาคาดว่าน่าจะเป็นความต้องการทางเพศ  แม้เขาจะไม่ได้ริ้มรสสวาทมานานมาก  แต่เขาก็จำได้ ว่าเมียคนแรก ได้เสียกันอย่างไร

" ไม่เป็นไรครับ งั้นเอากุญแจให้ และจะลากลับ  เฮียบอกแค่มาส่งรถครับ   "

คุณอุ่นเดินนำหน้าไปส่งนายแท่ง รู้สึกตัวร้อน หน้าร้อน หน้ามืด ล้มลงต่อหน้าต่อตานายแท่ง นายแท่งคว้าไว้ทัน ก่อนที่ร่างบาง ๆ จะกองอยู่ที่พื้นหินอ่อน .........."  โอว ปลอดภัย ..... อะไรหนิ  นี่มันอะไร นี่มันนกน้อย ในกรงเล็บอสูร หรือ ? "

 

แท่ง วางร่างสาวน้อยบนเตียง ในห้องที่มีกลิ่นหอม ห้องเดิม ...  " นี่มันอะไรกัน ???  หอม หอมติดตัว ติดใจ  หอมจนข้า !!  ไอ้แท่ง ข้าอยากแทรกกายเข้าไปหาร่างหอม ๆ นี้ ข้าอยากเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายอันงดงามนี้ !!!  ข้าอยากได้นาง นางช่างงดงามยิ่ง ....... เอวบาง ขาวอมชมพู  ผมยาว .. หอมฟุ้ง ขนตาดกดำ หลับสนิท  "  คุณอุ่นครับ " แท่งปลุกเรียก คุณอุ่นยังหายใจปกติ แก้มยังคงชมพู ริมฝีปากบาง ๆ ชมพู  แท่งพยายามอดใจ แท่งพยายามสะกดใจ แต่ไม่เป็นผลกำหนัดมันมากนัก และหนักอึ้ง ตอนนี้เจ้าโลกไม่ฟังเสียงใคร แม้แต่เสียงของตัวไอ้แท่งเอง  ......  หญิงที่นอนต่อหน้านอนนิ่ง ไม่พูด แต่ดูยั่วยวน เพราะความสวย สด อวบอิ่ม ช่างน่าแทรกกายยิ่งนัก .......

 

อ่านต่อ......... ตอนที่ 1 โหนกนูนแย้มหา

 

แท่งอดใจที่จะก้มลงไปมองหญิงสาวแบบใกล้ ๆ ประชิดหน้า และแท่งอยากร่วมหายใจ อยากรับลมหายใจออกของหญิงสาวที่ชื่ออุ่นคนนี้ .. โอ ลมหายใจออกของเธอช่างหอมนัก มีกลิ่นหญิงเพศที่น่าเชยชมเหลือเกิน เผลอตัวแป๊บเดียว ศอกสองข้างของชายหนุ่มก็กุมตัวหญิงสาวไว้แล้วโดยไม่รู้ตัว .. การขยับใบหน้าของหญิงสาวทำให้ชายหนุ่มผงะออก ... แต่แล้วความงงงันของแท่งก็เกิดขึ้น ปนความตกใจ ความละอายที่บังอาจมาคล่อมตัวหญิงสาวโดยที่หญิงผู้นี้ไม่ได้ยินยอม หรือเชื้อเชิญแม้แต่อย่างใด

 

ปั๊บ !!! เสียงคล้ายแรงตบ !! ดังที่บั้นเอวนายแท่ง

 

สีหน้าหญิงสาวไม่เหมือนคนที่จะตื่นมารู้ตัว หรือพูดคุยได้ตอนนี้ แต่....... สีหน้าบ่งบอกอาการแสดงออกทางอารมย์บางอย่าง .........ซึ่งเพศชายชาติทหารไทยผู้นี้กำลังคาดเดาว่าจะเป็นอย่างที่เขาแอบหวัง และจะตรงกับแรงปรารถนาของนายแท่งด้วยหรือไม่ ..... ไม่ทันสิ้นความคิด ไม่ทันได้ตรึกตรองใด ๆ เหมือนมือที่มาของเสียงเมื่อสักครู่ ได้นวดเร้าบันเอว แล้วรู้สึกเหมือนนิ้วเรียวและเล็บจิกที่ร่องหลัง ปลายเล็บแหย่เข้าไปใต้ขอบกางเกงใน โอ.....โอ้ววว อะไรจะไวปานนั้น .........คงไม่ต้องเดาแล้วหละ เพราะจากการที่ฝึกประชิตตัวในสนามฝึกทหารไทยนั้น สิ่งนี้น่าจะเรียกว่า.......เร้า และเชิญชวนโดยแท้

 

" คุณอุ่นครับ คือ... " แท่งจ้องหน้าคุณอุ่น แต่คุณอุ่นยังไม่ลืมตา และยังไม่หยุดการทำงานของมือที่อยู่บั้นเองนายแท่งทั้ง 2 มือ กลับใช้อีกมือดันก้นผ่ายชายให้โน้มตัวลงมาหาเนินโหนกสวรรค์ของหล่อน แท่งไม่ไหวในอารมย์เพศซึ่งไม่ได้ปลดปล่อยมานานมากจึงไม่รอช้าที่จะดัน และดัน และแถ ท่อนล่างลงมาสัมผัสเนินสวรรค์ของหญิงสาว โอ้วววว !!! แม้จะมีผ้าผ่อนพันธนาการจากทั้งสองคนขวางกั้นอยู่ แต่ทั้งคู่ก็สัมผัสได้ถึงเนินเนื้อ และ แท่งเอ็น ของอีกฝ่าย ... เหมือนเป็นการตอบรับ และเชิญชวนซึ่งกันและกันอย่างบุรุษ และ สตรีเพศ ที่กำลังอยากรัดรักกัน

 

*** เนินอกอวบอิ่ม เต็มตึง หัวนมสีชมพู ตั้งตรงชี้หน้านายแท่ง เพียงแค่ขยับบนเตียงนุ่มนิดหน่อย เนินนมของคุณอุ่นก็ขยับตาม โอ้วววว !!! มันน่ากินยิ่งนัก ขอไอ้แท่งคนนี้กิน กินเนื้อสดก้อนนี้ให้หนำ และนาน ให้สมอารมย์ชายแบบท่วมอก และหมดบ่อเถอะน่า ยังไม่สิ้นเสียงคิด แท่งก็โถมหน้า หนวดเครารกเข้าหาร่องนม และทั้งถู ทั้งดม ทั้งดูดร่องนมปานว่านี่คือเนื้อชั้นดีที่นายพรานได้ล่ามาสำหรับมืออาหารสุดพิศวาทนี้ ผละจากร่องก็ไปที่หัวนม .. หมับ จ๊วบ !!! เต็มปาก พร้อมกับดูดลึก ! ! มือข้างนึงก็สอยนวด คลึง เต้าที่เปล่าเปลือยอยู่ สู้มือนักแท้ .. แท่งคิด ..พรางไม่รอช้าอีกข้างก็ตระปรบเข้าเนินสวรรค์เหมือนกลัวว่าเนินจะหายไป ... อื....ม อื้อออออออออออออ อื...ม เสียงคราง พร้อมอาการแอ่นอกเข้าหาริมฝีปากหนาของนายแท่ง พร้อมกับสปริงเนินหน้าท้องเข้าหาแท่งเอ็นแข็งโข่งของนายแท่ง " สวรรค์ของผม " แท่งพูด " ไม่จริง สวรรค์ของอุ่นต่างหาก " ฝ่ายหญิงแย้ง พร้อมยกอกชกปากฝ่ายชาย ***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว