Joker ตัวตลกปีศาจ - ตอนที่ 1 ปีศาจ

แฟนตาซี

Joker ตัวตลกปีศาจ - ตอนที่ 1 ปีศาจ

Joker ตัวตลกปีศาจ - ตอนที่ 1 ปีศาจ

francescoth

แฟนตาซี

0
ตอน
4.53K
เข้าชม
144
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ปีศาจ

  ณ วันที่ 13 ต.ค. 59 ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อในโลก เมื่อสุริยุปราคากลายเป็นจันทรุปราคา โดยที่ทุกคนสันนิษฐานไว้ว่า "จะมีภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน"

 

วันที่ 29 ต.ค. 59 เป็นวันที่ "เกม" ได้ไปเที่ยวที่สวนสนุกกับกลุ่มเพื่อนของเค้า 3คน ประกอบไปด้วย "แม็ก" เป็นเด็กหนุ่มชั้นเดียวกันกับเกม เป็นคนกล้าหาญไม่ขี้กลัวและเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง คนต่อไป "ฟิวส์" เป็นเด็กหนุ่มชั้นเดียวกันกับเกมอีกคน เค้าเป็นคนเรียนเก่งเรียนดี แต่เค้ากลับติดเพื่อนแต่การติดเพื่อนไม่ได้ทำให้คะแนนการเรียนตกลงไปเลย คนต่อไปชื่อ "รอน" ถึงแม้ชื่อเค้าจะเหมือนคนต่างชาติ แต่เค้าก็ไม่ได้เป็นลูกครึ่งอะไร เค้าเป็นเด็กขี้ขลาด ขี้กลัวไปหมด เรียนค่อนข้างดีแต่ไม่ได้ดีมาก บ้านของรอนเป็นบ้านมหาเศษฐี อธิบายง่ายๆก็คือ รอนเป็นลูกคุณหนู

 

ทั้ง 4 คน ได้ไปถึงสวนสนุกภายใน 55 นาที(จะบอกทำไม) สวนสนุกแห่งนี้ที่ ทั้ง 4 คนไปมีชื่อว่า "Future World" เป็นสวนสนุกที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ใน 15 วัน ซึ่งวันที่พวกของเกมไปนั้นเป็นวันพิเศษที่จัดการแสดงใน Future World แห่งนี้ มีคนแต่งคอสเพลย์มากมายในงาน แต่ตัวที่ทุกๆคนที่มาในงานนี้ชื่นชอบที่สุดนั่นก็คือ "ตัวตลก" เพราะว่าทุกๆเครื่องเล่นในสวนสนุกแห่งนี้มีแต่ตลกเป็นคนคุม เกมก็เลยถามเพื่อนๆว่า "เห้ย! ทำไมตัวตลกมันเยอะจังว่ะ" ฟิวส์ก็เลยตอบอย่างฉับพลัน "ไม่รู้ดิ สงสัยคนจัดงานน่าจะให้เจ้าหน้าที่แต่งเป็นตัวตลกล่ะมั้ง" ทุกคนก็เลยคิดแบบเดียวกัน

 

ในระหว่างงาน เวลา 21:50 "ทุกคน! นั่นมันอะไรว่ะ" ทุกคนได้ไปมองตามคนบอก จู่ๆ! เกมก็รู้สึกกลัวและขนลุกแบบสุดๆ ในช่วงที่ แม็ก ฟิวส์ และรอน ได้แต่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่สนใจเพื่อนของตัวเองเลย และสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็คือ จันทรุปราคา ดวงใหญ่กว่าปกติ ทุกๆคนที่อยู่ในงานกลัวไปหมด แล้วสักพักก็มีบางสิ่งบางอย่างออกมาจากจันทรุปราคาดวงนั้น สิ่งที่ออกมาจากจันทรุปราคาดวงนั้นก็คือ ปีศาจหน้าตาประหลาดๆตัวเท่ามนุษย์

 

ทุกคนวิ่งหนีออกจากสวนสนุกแห่งนี้เหลือเพียง เกมและตัวตลกตัวหนึ่ง เกมไม่สามารถวิ่งหนีได้เพราะความรู้สึกกลัวจนไม่สามารถก้าวขาออกไปได้ ปีศาจตัวนี้ก็เลยพูดออกไปว่า "5555! ข้ามีชื่อว่า แมมม่อน และข้าขอกล่าวอำลาทุกๆคนในการตายครั้งนี้ 5555555" ตัวตลกที่ยังอยู่ในนี้กับเกม ก็ได้เดินเข้ามาใกล้ๆเกมแล้วพูดแล้วก็พูดกระซิบใส่หูของเกมว่า "ขอให้โชคดี" พอพูดจบเกมก็ตกใจและขาสั่นมือสั่น เกมรู้สึกเหมือนว่าแผ่นดินกำลังไหวสั่นอย่างรุนแรงเหมือนโลกจะระเบิดเป็นจุล

 

"ฉันไม่ยอมให้แกมาทำอะไรในโลกนี้หรอก" คำพูดของเกมทำให้แมมม่อนขำมากๆ "55555555! เจ้าโง่....มนุษย์อย่างเจ้าจะมาทำอะไรข้าได้" เกมขาหยุดสั่นและพุ่งกระโดดเข้าใส่แมมม่อนอย่างรวดเร็ว "หะ! อะไรกัน" แมมม่อนตกใจและรีบกระโดดหนี "แกน่ะไม่สามารถทำอะไรฉันได้หรอก" สักพักเกมก็พูดออกมาว่า "ไม่แน่" จู่ๆเกมก็เหมือนวาร์ปมาใกล้ๆตัวของแมมม่อน และก็ต่อยที่ท้องสุดแรงเกิดจนแมมม่อนกระเด็นไปติดกำแพง "บ้าน่า! มนุษย์อย่างเจ้าไม่น่าสามารถต่อยข้าได้กระเด็นขนาดนี้" ตัวตลกหัวเราะแล้วพูดออกมา "นายคิดผิดแล้วว่าเด็กคนนี้เป็นมนุษย์น่ะ 5555" เกมวิ่งเข้ามาหาแมมม่อนอย่างรวดเร็วและก็เตะแต่แมมม่อนหลบทัน

 

แต่แมมม่อนรู้สึกกลัวเกมขึ้นมาทันที "ถ้ามันไม่ใช่มนุษย์แล้วมันเป็นตัวอะไรกัน" แมมม่อนสงสัย เกมวาร์ปมาใกล้ตัวของแมมม่อนแล้วจับหน้าเหวี่ยงอัดกำแพงอีกรอบหนึ่ง "นี่แกจะทำอะไรฉันเนี่ย" เกมกระโดดมาต่อยแมมม่อนอย่างไวจนทำให้แมมม่อนเลือดออกปากแต่เลือดของแมมม่อนเป็นสีเขียวอ่อนจนทำให้กำแพงแตกเป็นรอยรูปหัวกระโหลก "ตู้มมมมม!!!!" เสียงของกำแพงดังออกมา และแล้วจันทรุปราคาก็หายไป

 

พอเกมรู้สึกตัวก็เห็นว่าตัวเองอยู่ในสวนสนุกแห่งนี้อยู่คนเดียว ตัวตลกกับแมมม่อนหายไป แต่เกมลืมเรื่องราวของตัวเองในการต่อสู้เมื่อกี้นี้ "เอ๊ะ! เมื่อกี้นี้เราทำอะไรลงไปน้าาาาา" สวนสนุกกลับมาเป็นเหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นรอยกระโหลกที่เกมทำบนกำแพงก็หายไป

 

วันที่ 30 ต.ค. 59 "วันนี้เป็นวันที่ต้องไปโรงเรียน แหม่! ขี้เกียจไปจิงๆ" เกมบ่นออกมาคนเดียว บ้านของเกมเป็นคอนโด เกมอยู่ในห้องคนเดียวตามลำพัง

 

เวลา 7:40 น. "เอ้า! เกมทำไมนายไม่วิ่งออกมาจากสวนสนุกนั่นล่ะ มันมีปีศาจน่ากลัวนะเฟ้ยยยยยย" แม็กถามใส่เกม "แล้วทำไมนายไม่พาฉันออกไปล่ะ" เกมพูดออกมาโต้ตอบแม็ก ทำให้แม็กตกใจแต่ทุกคนไม่ได้ยินที่เกมพูดเลย "เอ๊ะ! ปีศาจอะไรงั้นเหรอฉันจำไม่ได้แล้วล่ะ" เกมพูดออกมาอีกครั้งแม็ก ฟิวส์ รอนได้ยินที่เกมพูด "เหรอ อืมไม่มีอะไรหรอก" แม็กพูดออกมาอีกครั้ง พอเกมเข้าห้องเรียนไป แม็กก็เลยไปบอก ฟิวส์ กับรอนว่า "นายได้ยินที่เกมมันพูดครั้งแรกหรือเปล่า" รอนพูดว่า"ไอเกมก็พูดครั้งเดียวไม่ใช่เหรอ" แม็กก็พูดตอบกลับมาอีก "จะบ้าเหรอ! ฉันได้ยินมันพูดครั้งแรกว่า แล้วทำไมนายไม่พาฉันออกไปล่ะ "โห่ๆ นายหูฟาดไปเองเปล่า" ฟิวส์ก็เลยพูดใส่แม็ก

 

เวลา 12:20 น. "อะไรอีกวะนั่น" มีคนพูดออกมาแล้วชี้ไปทางหลังโรงเรียน มีจันทรุปราคาออกมาอักครั้งหนึ่ง "อีกแล้วเหรอวะ" ฟิวส์พูดออกมา ทุกคนในโรงเรียนวิ่งหนีออกจากโรงเรียนไปเลยยกเว้น เกม "ทำไมมันรู้สึกคุ้นๆกับเหตุการณ์นี้จังเลยนะ" เกมรู้สึกกลัวขึ้นมาจนไม่สามารถทำให้ก้าวข่หนีออกไปได้

 

"มาอีกแล้วเหรอ" เสียงของใครบางครดังออกมาจากข้างๆตัวของเกม "เห้ย! เสียงใครน่ะ" เกมหันไปมองต้นเสียงอย่างรวดเร็ว เห็นตัวตลกตัวเดิมยืนอยู่แล้วหันมามองหน้าเกมแล้วหันกลับไป ทำให้เกมตกใจอย่างมาก

 

ตัวตลกวาร์ปไปใกล้ๆจันทรุปราคาดวงใหญ่ มีปีศาจออกมาจากจันทรุปราคาออกมาทั้งหมด 10 ตัว ทุกตัวมีหน้าตาและรูปร่างเหมือนกันหมดเลย "ถึงจะเยอะก็ไม่ได้ช่วยอะไรหรอก" ตัวตลกหยิบปืนออกมายิงใส่ปีศาจทั้งหมด 10 ตัวจนตายและสลายหายไป  ตัวตลกจึงเก็บปืนและพูดออกมา "กระจอกจริงๆ"

 

เกมรู้สึกว่าเหมือนแผ่นดินมัน ไหวสั่นอย่างรุนแรงเหมือนโลกจะระเบิด ความรู้สึกนี้เคยเกิดขึ้นกับตัวของเกมเองแต่เกมจำอะไรไม่ได้เลย "อะ..อะไรกัน! เกิดอะไรขึ้น" มีปีศาจออกมาจากจันทรุปราคาออกมาอีกตัว เกมเห็นว่ามีปีศาจออกมาก็เลยพูด "มันไม่ได้ออกมาแค่ตัวเดียว มันออกมา 7 ตัว" ตัวตลกก็เลยพูดออกมาว่า "สงครามกำลังเกิดขึ้นแล้วล่ะ5555"...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว