เอกภพเริ่มต้น เปลี่ยนแปลง

แฟนตาซี

จบ เอกภพเริ่มต้น เปลี่ยนแปลง

เอกภพเริ่มต้น เปลี่ยนแปลง

DKBLTDK

แฟนตาซี

14
ตอน
4.51K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

มิติแห่งเทพ

*แต่เดิมอานาจักรของเทพกำเนิดก่อนมนุยษ์ นั้นมันเป็นแค่สิ่งที่เล่าหรือเขียนต่อๆกันมา แต่มันจะจริงหรือ

"ท่านจะทำแบบนี้ไม่ได้เราไม่ได้ พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิดแต่ท่านกับจะเนรเทศพวกเราไปที่บ้าๆนั้น"เทพผู้น้องเอ่ยขึ้น "จะไม่ให้ข้าทำได้ยังไง ในเมื่อพวกเจ้าทำผิดกฎของข้า ข้าไม่สาปส่งพวกเจ้าไปลงนรกก็ดีแค่ใหนแล้ว ถ้าวันนี้ขัาไม่ลงโทษพวกเจ้ามันจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อไป ถึงเจ้าจะเป็นน้องก็ ข้าก็ต้องทำ"เทพผู้พี่เถียงกับ "ถ้าเช่นนั้นได้ เมื่อใดที่ข้ากลับมาได้ บันลังของท่านจะต้องสะเทือนอย่างแน่นอน เราจะได้เห็นดีกัน"

โลกมนุยษ์

รุ่งเช้าเปิดเทอม เฮ้วัสดีเพื่อนเราชื่อเติ้ลนะนายชื่ออะไรหรอ เติ้ลถาม ดีเราชื่อไนท์เพิ่งย้ายเข้ามาน่ะเพื่อนำำนท์ตอบ  แล้วนายย้ายมาจากใหนหรอเพื่อนเติ้ลถามต่อ เราย้ายมาจากhosclidlb scooh. ไนท์ตอบ โหันั้นมันโรงเรียนผู้ดีนี้หน่าใช่มั๊ยเพื่อน เติ้ลถามอย่างตกใจ

ใช่โรงเรียนนั้นล่ะ ไนท์ตอบด้วยสีหน้าเบื่อๆ งั้นเอางีัเราพานายทัวโรงเรียนแล้วกันเพื่อน เติ้ลแนะนำ. ได้เรากำลังหาคนพาทัวอยู่พอดี  ไนท์ตอบ.

เวลาต่อมา. และนี้คือโรงอาหารนะพวก เติ้ลแนะนำ. ดีจ้าเติ้ลทำอะไรกันอยู่หรอ แนนพูดแทรก อ๋อพอดีเราพาเพื่อนใหม่มามาทัวโรงเรียนน่ะ เติ้ลตอบ

อ๋อ ! แล้วเพื่อนใหม่ชื่ออะไรหรอใหัแนะนำตัวหน่อย แนนถามต่อ. เพื่อนใหม่เราชื่อ เติ้ลกำลังจะพูด ไม่นายห้ามพูดเติ้ลเราจะฟังจากเพื่อนใหม่ แนนพูดแทรก. งั้นไนท์แนะนำตัวหน่อย เติ้ลบอกไนท์   ไม่ เราไม่อยากรรู้จักผู้หญิงแบบนี้ ไนท์ตอบ

แล้วเดินหนี    เติ้ลเราทำอะไรผิดหรอเค้าถึงได้เดินหนีเราอ่ะ แนนถามเติ้ลด้วยความสงสัย. ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่เค้าไม่ได้หนีเราเค้าหนีเธอคนเดี๋ยวหรอกยายเพี้ยน เติัลตอบแนน. แล้วตกลงเค้าชื่ออะไรหรอเติ้ล แนนถามต่อ. เค้าชื่อไนท์ แถมยังมาจากโรงเรียนผู้ดีอีกด้วยนะ เติ้ลตอบแนน ชื่อไนท์งั้นหรอไว้พรุ่งนี้ค่อยเข้าไปทักใหม่ล่ะกัน แนนพูดกับเติ้ล. เฮ้ย*-* เค้าเดินหนีขนาดนั้นแล้วยังจะไปยุ่งเค้าต่ออีกหรอเธอนี่หน๊าคุณแนน เติ้ลบอกอย่างเหนื่อยใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว