จบ  บ่วงสวาทเชลยใจ {NC25+++} จบแล้ว
43
ตอน
179K
เข้าชม
590
ถูกใจ
244
ความคิดเห็น
394
เพิ่มลงคลัง

 

◊• บ่วงสวาทเชลยใจ ◊•

 

 

เพราะคิดว่าผู้หญิงไทยทุกคนจะมีนิสัยคล้ายกัน เห็นแก่เงินและเห็นแก่ได้ ดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์อย่างเธอจึงต้องตกเป็นเหยื่อของความแค้นในครั้งนี้

 

แผลที่ฝังลึกอยู่ภายในใจของชายหนุ่มหน้าหล่อ ยากเกินที่จะเยียวยาเพราะถูกผู้หญิงหน้าเงินหักทั้งอกหักทั้งหน้าในเวลาเดียวกัน หรือแผลสดในใจครั้งนี้ต้องใช้ความรักที่แสนบริสุทธิ์จากเธอช่วยเยียวยา

 

แต่กว่าจะรู้ว่ารักเธอจนหมดหัวใจ เขาก็ทำลายความรู้สึกของเธอหลายต่อหลายครั้งจนเธอจากไปพร้อมกับหัวใจที่ไร้รัก ต่างกับเขาที่ทรมานเพราะว่ารักเธอจนหมดหัวใจ!

 

 

♦ มอร์นิก ดอร์เวน ♦

 

 

♦ แพรพลอย ♦

 

 

♦ นาเดียร์ ♦

 

♦ คาร่า ♦

 

 

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

"ที่นี่ที่ไหน..." แพรพลอยเอ่ยถามอีกคนที่เอาแต่จ้องหน้าเธอไม่วางตา ร่างบางลุกขึ้นนั่งจากที่นอนขนาดกว้างพลางกวาดสายตามองรอบกายก็เจอแต่สิ่งที่เธอไม่คุ้นตา

"นิวยอร์ก" ผู้ชายหน้าหล่อตอบเสียงเรียบ ต่างกับเธอที่เบิกตากว้างทันทีที่ได้ยิน

"คุณว่าอะไรนะ แล้วนี่จับฉันมาทำไม!" หญิงสาวตกใจสุดขีด ไม่นึกไม่ฝันว่าตัวเองจะข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลขนาดนี้

"เดี๋ยวก็รู้..." เขาว่าพลางย่างสามขุมเข้าหาตัวเธอ

แพรพลอยมึนงงกับสถานการณ์ตรงหน้า เธอรับรู้ถึงความอันตรายผ่านแววตาคู่คม เธอถอยหนีร่างกายสูงใหญ่ด้วยสัญชาตญาณการเอาตัวรอด แต่ทว่ายิ่งถอยเขาก็ยิ่งตามจนในที่สุดแผ่นหลังบอบบางก็ชนเข้ากับหัวเตียงแสดงให้เห็นว่าเธอกำลังจะหมดทางหนี

"ตกใจอะไร?" ชายหนุ่มเข้ามาประชิดตัวเธอในที่สุด เขาไม่ว่าเปล่าแต่ใบหน้าหล่อเหลาบาดใจกลับโน้มลงมากระซิบแผ่วเบาแนบชิดกับริมฝีปากเธอ

"ถอยออกไปนะ ฉันอึดอัด" แพรพลอยเบือนหน้าหนีริมฝีปากอันตรายที่อยู่ใกล้เธอจนได้ยินเสียงลมหายใจร้อนผ่าว "ต้องการอะไรจากฉันกันแน่"

แควก!!!

"ว้ายยย!!!"จู่ๆชายหนุ่มก็ฉีกเสื้อเชิ้ตตัวบางที่เธอสามใส่จนขาดวิ่น เผยให้เห็นอกอวบงามที่มีบราเซียร์สีชมพูปกปิดอยู่ หญิงสาวจึงรีบยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาปกปิดความงามเอาไว้อย่างหวงแหน

แต่มือหนากลับดึงมือเรียวออกจากกันแล้วรวบมือเล็กทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยมือเดียว ร่างบางของแพรพลอยเริ่มดิ้นเมื่อชายนุ่มใจร้ายก้มลงจูบเนินอกสีหวานแผ่วเบา

"ปล่อยนะ!" ร่างบางยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาถีบหน้าท้องแข็งแกร่งสุดแรงจนอีกคนผงะเล็กน้อย แม้จะเจ็บปวดกับคนฤทธิ์เยอะอยู่ไม่น้อย แต่ใบหน้าหล่อร้ายกลับไม่แสดงสีหน้าใดๆออกมานอกจากมองเธอด้วยสายที่ตาดุร้ายยิ่งกว่าเดิมจนแพรพลอยนึกกลัว ร่างบางสั่นสะท้านราวกับจับไข้เพราะกลัวสิ่งที่เขาจะทำกับเธอต่อไปนี้

"แสบนักนะ คืนนี้เธอไม่ได้นอนแน่!"

 

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะทุกคน บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เนื้อหาทั้งหมดแต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์ล้วนๆค่ะ สามารถแสดงความคิดเห็นติชมกันได้ แต่อย่าแรงนะคะ หากชอบช่วยกดถูกใจนิยายเรื่องนี้กันด้วยเน้ออออ ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยค้าาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว