จะสายไปไหมหากเขาจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากพนันร้ายที่ทำลายหัวใจเธอจนย่อยยับ แปรเปลี่ยนเป็นพนันรักร้อยรัดหัวใจของเธอให้อยู่กับเขาไปตลอดกาล...

 

 

คำโปรย... 

 

 

ภูมินทร์ 

 

เขา...ภูมินทร์ ชายหนุ่มที่ตลอดชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยมีใครกล้าเมินใส่เขา แต่เธอ 'ม่านไหม' หญิงสาวแว่นหนาเตอะ แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเชยๆ  คนนั้น หล่อนกล้าเมินใส่เขาเป็นคนแรก ทำให้เขาอยากจะเอาชนะหัวใจเธอ เขามาดมั่นอยากจะทำให้น้ำแข็งภายในใจเธอละลาย กลายเป็นไฟร้อนๆ มาแทนที่ 

 

การอยากเอาชนะนำมาซึ่งการรับคำท้าดวลพนันกับกลุ่มเพื่อน โดยมีคำท้าว่าหากทำให้หล่อนรักเขาภายในสี่เดือนได้ เขาจะเป็นผู้ชนะ และวันนั้นเขาจะสลัดเธอทิ้งไปจากชีวิต เขามั่นใจในเกมครั้งนี้ว่าสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ แต่เมื่อวันนั้นมาถึง วันที่เขาได้ครอบครองเธอทั้งร่างกายและหัวใจ พร้อมกับเกมการพนันที่สิ้นสุดลง แม้เขาจะเป็น 'ผู้ชนะในเกมการพนันทางความรู้สึกนี้' แต่ในชีวิตจริงเขากลับเป็น 'ผู้พ่ายแพ้' 

 

 

 

 

ม่านไหม 

 

เธอ...ม่านไหม หญิงสาวกำพร้าบิดามารดาอาศัยอยู่กับยายซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่  เธอก็เคยคิดอยากจะมีใครสักคนดูแล แต่เพราะความรักที่ผิดหวังเจากการโดนนอกใจ ทำให้เธอเข็ดขยาดกับความรัก และรู้สึกสมเพชตัวเองที่เหตุผลบอกเลิกของอีกฝ่ายคือเธอเป็น 'สาวแว่นแสนน่าเบื่อ' 

 

จนกระทั่งได้พบกับเขา 'ภูมินทร์' เขาสอนให้รู้จักความรักที่แสนหอมหวาน เขามาทำให้เธอกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขา เธออยากเริ่มต้นกับความรักอีกครั้ง อยากจะมีคำว่า 'เรา' ที่มี 'เขา' ร่วมอยู่ด้วย แต่ในวันที่เขาสามารถทำให้เธอรักจนหมดใจ ทำลายกำแพงน้ำแข็งในใจจนละลายไปสิ้น กลับเป็นวันที่ได้รู้ความจริงว่า เขาเพียงแค่ 'เล่นพนันสนุกๆ' ด้วยการใช้ 'ความรู้สึกรัก' ในหัวใจเธอเป็นเดิมพัน!! 

 

สวัสดีอีกครั้งค่ะ :) มาเปิดเรื่องใหม่อีกเรื่องนึง (คุณวิชญ์กับหนูสายังไม่เรียบร้อยเลยนะ) อยู่ๆ พลอตนี้ก็มา 

 

สำหรับ 'พนันรักร้อยใจ' เป็นเรื่องของผู้ชายที่เกือบจะสมบูรณ์แบบนามว่า 'ภูมินทร์' กับสาวแว่นที่มีชีวิตค่อนข้างอาภัพนามว่า 'ม่านไหม' ชีวิตของม่านไหนมักจะขาดในสิ่งที่ภูมินทร์มี และถึงแม้ว่าความรักของคนทั้งคู่จะไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก ซ้ำร้ายยังเริ่มต้นด้วยความอยากเอาชนะของพระเอก จนนำมาสู่ 'การพนันทางความรู้สึก' คู่พระนางของเรามีความแตกต่างกันเกือบทุกด้านเลยนะคะ แต่สัจธรรมของความรักอีกอย่างหนึ่งคือ เรามักจะหลงรักในความแตกต่างของกันและกัน <3 แต่กว่าคนสองคนจะลงเอยกัน หัวใจนางเอกของเราก็แทบสลายเลยค่ะ ส่วนพระเอกของเราไม่ต่างกัน ราวกับว่าต้องชดใช้กรรมกับสิ่งได้ทำไว้กับนางเอก เมื่อกล้าล้อเล่นกับความรู้สึก ก็ต้องทนให้ได้ เมื่อความรู้สึกกลับมาล้อเล่นกับหัวใจ ฝากติดตาม 'พนันรักร้อยใจ' ด้วยนะคะ ^ ^ 

 

รัก...ปลอบขวัญ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว