จบ บุญธรรมที่รัก (จบ)
32
ตอน
44.5K
เข้าชม
102
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

 

 

ตอนนี้ E-BOOK เว็บ MEB เป็นปกติแล้วค่า สามารถดาวน์โหลดได้ปกติในราคาเพียง 29 บาท 

ปลาทองส่องแสง 

ริชย์ เนติริชย์ พุฒิกรณ์ 

อายุ 

42 

ปี 

 

บุตรชายคนที่ 

2 

ของบ้านพุฒิกรณ์ 

ตอนอายุ 

25 

ได้รับเด็กทารกคนหนึ่งมาเลี้ยงดู 

ปัจจุบันก็คือ 

แพรมุก บุญมี 

แพรมุกเป็นลูกสาวของแฟนเก่าเค้าที่ชื่อว่าแพรไหม 

แพรไหม บุญมี 

แฟนเก่าของริชย์ ซึ่งเค้ารักเธอมาก 

แต่เธอก็หายไปอย่างไร้เหตุผลทำให้เค้าทุรนทุรายทุกข์ทรมานอยู่ทุกค่ำคืน จนในที่สุดเธอก็กลับมาหาเค้าพร้อมกับทารกน่าเอ็นดูในเปลน้อย 

เธอเล่าทุกอย่างให้เค้าฟัง 

เธอถูกขืนใจโดย 

นายพศิน เดชะชาตรี 

ลูกชายคนที่ 

3 

ของ ภุฒิวงศ์ เดชะชาตรี เจ้าของกิจการโรงเรียนนานาชาติภุฒิพงษ์และธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย เธอพยายามที่จะหนีเค้าแต่เธอก็ถูกตามล่าหาตัว เธอกลัวที่จะถูกพรากลูกไปจากอกจึงพยายามหนีและสุดท้ายเธอก็รู้ตัวว่ากำลังจะตายเพราะโรคที่รุมเร้า เธอไม่มีญาติที่ไหน เธอไม่รู้จะหันไปพึ่งใครและที่พึ่งสุดท้ายของเธอก็คือเค้า ริชย์ แฟนเก่าที่เค้ายังคงรักเธอไม่เสื่อมคลาย 

พศิน เดชะชาตรี 

เค้าหลงรักแพรไหมและได้กระทำการขืนใจเธอ เค้าทราบว่าเธอตั้งครรภ์และพยายามตามหาอย่างบ้าคลั่งและระหว่างที่เค้าตามหาเธอเค้าก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา 

แต่ก่อนที่เค้าจะเสียชีวิตเค้าก็สั่งเสียกับผู้เป็นบิดาซึ่งก็คือ 

ภุฒิวงศ์ เดชะชาตรี 

ไว้ว่าให้ตามหา 

นางสาวแพรไหม บุญมี เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของเค้า 

ภุฒิวงศ์พยายามตามหาหลานในท้องมาตลอด แต่ก็ไม่เจอและเค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหลานเป็นเพศหญิงหรือชาย ช่างน่าเศร้ายิ่งนักที่โรงเรียนของเค้ารับดูแลลูกหลานไฮโซทั่วฟ้าเมืองไทยมากมาย แต่กลับไม่มีโอกาสได้ดูแลหลานแท้ๆของตนเอง 

" 

แพรมุก เธอมันก็แค่เด็กไร้พ่อไร้แม่อย่าทำให้ฉันต้องเหนื่อยใจล่ะ" 

มุก แพรมุก บุญมี 

อายุ 

17 

ปี 

 

เป็นเด็กหญิงที่ริชย์รับมาอุปการะในฐานะน้องสาวบุญธรรมแบบลับๆโดยที่ไม่ได้ให้คุณหญิงสินีซึ่งเป็นคุณแม่ของเค้าจดทะเบียนรับเป็นบุตรบุญธรรมแต่อย่างใด 

แต่ไม่ว่าจะยังไงเธอก็รักเค้ามากเพราะตั้งแต่เกิดมาก็มีแค่เค้าและป้ามณเท่านั้นที่เลี้ยงดูอุ้มชูฟูมฟักเธอมา แม้เค้าจะใจร้ายกับเธอสักเพียงใด เธอก็ยังคงรักเขา ทุกครั้งที่เธอเจอหน้าเค้าเค้าชอบส่งสายตาดุมาให้เธอเสมอ โดยที่เธอไม่รับรู้เลยว่าทำไมเค้าถึงต้องจงเกลียดจงชังเธอถึงเพียงนั้น 

มณทิพย์ หรือ ป้ามณ 

แม่บ้านวัย 

61 

ปี ถูกจ้างโดยริชย์ให้มาอยู่ดูแลแพรมุกที่บ้านหลังเล็กๆชายทะเลแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง 

ป้ามณดูแลแพรมุกด้วยความรักมาตั้งแต่เธอยังเด็กจึงทำให้เธอผูกพันธ์กับแพรมุกเป็นอย่างมาก ส่วนริชย์จะเข้ามาเยี่ยมแพรมุกเป็นบางปีเท่านั้นแต่บางทีก็อาจมานอนค้างที่บ้านอยู่หลายคืน 

 

E-BOOK ราคา 29 บาท

 

หม่นฤทัยไร้รัก 

ปลาทองส่องแสง 

www.mebmarket.com 

เมื่อ "ชณกันต์" ทายาทเพียงคนเดียวของอินทรากรณ์ ซึ่งเป็นตระกูลที่สืบทอดกิจการงานบริหารห้างสรรพสินค้าแนวหน้าของประเทศไทยมาเป็นเวลาช้านาน มาตกหลุมรักสาวน้อยนามว่า 'แก้วตา' ผู้หญิงเปื้อนรอยราคี เธอเป็นหนึ่งในหญิงสาวยุคสมัยใหม่ที่เลือกจะก้าวเดินในทางที่ผิดเพราะความรักสบายความรักของทั้งคู่ฟังดูเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม? ใช่ ฟังดูเป็นไปไม่ได้ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อแก้วตาดันท้อง!! 

 

บุญธรรมที่รัก 

ปลาทองส่องแสง 

www.mebmarket.com 

แพรมุกเด็กสาวซึ่งเป็นลูกของแพรไหมแฟนสาวของเขาจะเกิดอะไรขึ้นถ้า เนติริชย์ ต้องรับลูกของแฟนเก่ามาดูแล...cr.รูปภาพ http://all-free-download.com/free-vector/download/pregnant-woman-and-flowers-sketch-colored-silhouette-style_6827009.html 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว