Hello! My Angel พิษรักร้าย หลอมละลายหัวใจ (Yuri)

Y

Hello! My Angel พิษรักร้าย หลอมละลายหัวใจ (Yuri)

Hello! My Angel พิษรักร้าย หลอมละลายหัวใจ (Yuri)

Doggyboyz

Y

6
ตอน
3.31K
เข้าชม
57
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

 

 

น่านฟ้า อักษรสวรรค์ กิตติธรรมพาณิชย์

ลูกสาวคนโตของบ้านกิตติธรรมพาณิชย์ หญิงสาวผู้เพอร์เฟ็ค ทำอะไรไม่เคยผิดพลาด เป็นที่พึ่งของน้องๆ ความลับของเธอคือเธอเป็นหนึ่งในสมาชิคองค์กรลับ DLVS ที่คอยตรวจสอบผู้กระทำผิด อยู่มาวันหนึ่ง เธอดันทำภารกิจพลาด เพราะผู้หญิงคนหนึ่งมาขัดขวางภารกิจของเธอ ทำให้เธอต้องตกกระไดพลอยโจรมาทำภารกิจน่าเบื่อๆแทน แต่ใครจะไปรู้ ว่าเธอจะได้เจอกับผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง

“จีน...”

หญิงสาวผู้มีใบหน้าราบเรียบ รอยยิ้มเย็นๆ และสายตาที่มองทุกคนราวกับทะลุปรุโปร่ง ผิวขาว ร่างสูง ลึกลับ และดูมืดมน

สว่างกับความมืด ?

นางฟ้ากับซาตาน ?

แล้วแบบนี้จะเป็นยังไงต่อไปนะ...

 

+++++++

 

สวัสดีค่ะ เราไรท์นุ่นนะคะ ไรท์เตอร์เรื่องนี้เอง เรื่องนี้เป็นเล่มสองของพี่น้องบ้านกิตติธรรมพาณิชย์ แต่แค่ตัวละครต่อกัน ไม่ได้มีผลอะไรกับการอ่านนะคะ แต่ถ้าอยากอ่าน ก็สามารถอ่านได้ทางนี้เลยค่ะ =>  https://my.dek-d.com/Doggyboyz/writer/view.php?id=1512237

 

เรื่องนี้เราจะวางขายครั้งแรกในงาน Comic Avenue 4  วันที่ 30 กันยายน ที่เซ็นทรัลเวิลล์ แต่เราจะลงตัวอย่างให้อ่านก่อนนะคะ เล่มนี้มี 2 เล่มจบ แต่ที่วางขายคือเล่ม 1 จำนวนนึง  แล้วจะเปิดให้ทุกคน pre oreder พร้อมกันกับเล่ม 2 ทีเดียว ยังไงขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากนิยายด้วยนะคะ ^^

 

อยากให้ทุกคนคอมเม้นท์กันคนจะเม้น จะกรี๊ด ติชม หรือแนะคำผิด (อันนี้ต้องการมากๆ แฮะๆ) ก็ได้นะคะ อยากรู้ฟีดแบ็ก -..- หรือหากใครเล่นทวิตเตอร์ สามารถไปหวีด/ติชมกันได้ที่ #จีนน่าน #Hellomyangel ค่ะ

ขอบคุณนะคะ

ขอให้สนุกกับนิยายนะคะ

 

ไรท์นุ่นเอง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว