จบ คลื่นรักสะดุดใจ
79
ตอน
129K
เข้าชม
207
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
188
เพิ่มลงคลัง

 

นายหัวฟาดิลหรือชีคฟาดิลเราะห์ ลูกครึ่งไทยอาหรับ อกหักจากพี่สะใภ้ตัวเองจนต้องย้ายมาอยู่บ้านเกิดของมารดา เพื่อทำใจและดูแลกิจการของตายายแทนมารดา อีกทั้งยังเป็นเจ้าของเกาะเพชรและพลอย ทำกิจการของตัวเอง รีสอร์ตและฟาร์มหอยมุก

โหด เด็ดขาด หื่นเกินพิกัดกับเธอคนเดียว ผู้หญิงที่่โดนใจเขาสุดๆ

สูง 185 ซม. หนัก 65 กก.

ผิวสีแทน ดวงตาหวาน ขนตางอน ชอบไว้หนวดเคราเพราะโกนออกเมื่อไหร่เขาจะหล่อมากๆ

 

ชลลดาหรือไนซ์ คุณหมอสาวจากกรุงเทพฯ รักการผจญภัยแต่ใครจะไปคิดว่าการทำงานบนเกาะเพียงวันแรกเธอจะต้องมาเสียตัวให้โจรห้าร้อยเจ้าของเกาะ เขาทั้งหื่น เจ้าเล่ห์ มากแผนการและมีผู้หญิงตามให้วุ่นวาย

 

ตัวอย่างเนื้อหา

คุณหมอสาวซบกายลงกับอกกว้าง ยามนายหัวฟาขยับร่างเข้าใส่กายสาว สะโพกสอบยกขึ้นลงเร็วแรงจนร่างบางสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน ปากอิ่มอ้ากว้างก่อนจะงับลงบนไหล่กว้าง เพื่อระงับเสียงครางของตนเองที่ดังขึ้นเรื่อยๆ นายหัวฟาสะดุ้งกับแรงกัดของเธอ สะโพกสอบโจนจ้วงใส่กายสาวแรงเร็วเป็นการเอาคืน

หญิงสาวสั่นสะท้าน เนื้อกายบีบรัดกายของนายหัวหนุ่มแนบแน่น อ้าปากครางยาวความเสียวซ่าน ทะลุปรอทของความรู้สึกเป็นสุขอีกครั้ง แขนขาไร้เรี่ยวแรงซบกายหายใจหอบอยู่กับอกกว้าง เขายังขับเคลื่อนกายไม่หยุด แต่หญิงสาวก็หมดแรงตอบสนอง นอกจากเนื้อกายสาวยังคงบีบรัดเป็นจังหวะ ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงครางแหบต่ำดังขึ้นข้างๆ หูของหญิงสาว

“สุดยอด คนสวย เมียจ๋า”

 

นายหัวฟาพลิกร่างบางลงใต้ร่างอีกครั้ง รองรับการปลดปล่อยสายธารของชีวิตเข้าใส่เนื้อกายสาวจนเอ่อล้น แต่ก็ยังไม่ยอมถอนกายออกห่างยังแช่นิ่ง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว