Love Forever รักอมตะ
0
ตอน
573
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ขอต้อนรับสู่โลกจินตนาการไร้ขอบเขต...เขต...เขต

ในโลกของแวมไพร์ที่มีอะไรน่าสนใจ

เรื่องนี้เขียนในสมุดมาหลายปีแล้ว

วันนี้ถึงเวลานำมันออกมาสู่โลกภายนอกให้ทุกคนได้อ่านกันสนุกๆ งงๆ มึนๆ กันสักที 55555555

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์เขียนขึ้นมาเลย

แรงบันดาลก็จาก แวมไพร์ ทไวไลท์ เลย อิอิ

 

เรามาสนุกกันเลยดีกว่าาา.....

 

*********

 

ในโลกของมนุษย์ มีเรื่องเล่ามากมายตามความเชื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พ่อมดแม่มด ซอมนี้ มนุษย์หมาป่า หรือแวมไพร์ หลายคนเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่มีอยู่ประเทศหนึ่งที่พวกเขาเชื่อกันดีและจะมีคนบางกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "เทียซูส" มนุษย์ที่ปกป้องแวมไพร์ คนเหล่านี้มักจะปะปนกับพวกแวมไพร์ แต่แบ่งอาณาเขตชัดเจน ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน ส่วนใหญ่จะอยู่ทางแถบทางตอนใต้ของประเทศฟรานรอส

และแวมไพร์เองแม้จะเป็นสายเลือดเดียวกันแต่ก็ยังแบ่งเผ่าพันธุ์จากต้นตระกูลและลัทธิศาสนาที่นับถือ ซึ่งมีทั้งหมด 4 ลัทธิ

 

ลัทธินาเคล มีอยู่ 30 เผ่าพันธุ์

*เคร่งครัดในเรื่องประเพณี ไม่สนับสนุนรักเพศเดียวกัน แบ่งชนชั้นชัดเจนแต่ไม่มีการเบียดเบียนกัน ยึดมั่นในรักเดียว การเลิกราและการคบชู้ถือเป็นการกระทำผิดร้ายแรง หากไม่รีบหนีไปต้องโทษเผาทั้งเป็น หากหนีต้องหนีไปตลอดกาล ผู้หญิงเป็นผู้นำเท่านั้น กินเลือดสัตว์

 

ลัทธิมาริลีน มีอยู่ 25 เผ่าพันธุ์

*ทุกคนมีสิทธิเท่าเท่าเทียมกัน แต่ต้องให้ความเคารพผู้อาวุโสกว่าและกษัตริย์ปกครองเผ่า การเลิกราไม่ใช่สิ่งผิดแต่คบชู้เป็นการกระทำที่อดสู่จะต้องถูกเนรเทศตลอดกาล ผู้ชายหรือผู้หญิงเป็นผู้นำได้ กินเลือดสัตว์

 

ลัทธิมอร์ไซ มีอยู่ 16 เผ่าพันธุ์

*แบ่งชนชั้นแต่ไม่กีดกันความรักระหว่างชนชั้นหรือรูปแบบใด ผู้ชายเป็นผู้นำ มีอำนาจเหนือผู้หญิง สามารถมีภรรยาได้หลายคน ผู้หญิงจะไม่ค่อยมีบทบาทเท่าใดนักนอกจากราชินี กินเลือดมนุษย์และสัตว์

 

ลิทธิเดสฮายด์ มีอยู่ 20 เผ่าพันธุ์

*ไม่มีการแบ่งชนชั้น ทุกคนมีสิทธิเท่าเท่าเทียมกัน ยึดมั่นในรักเดียว การเลิกราไม่ใช่สิ่งผิดแต่คบชู้เป็นการกระทำที่อดสู่แต่จะให้โอกาสแก้ไขความผิด จึงทำให้แรงศรัทธาในความรักมีมากกว่าลัทธิอื่น ผู้ชายและผู้หญิงเป็นผู้นำร่วมกัน กินเลือดมนุษย์และสัตว์

 

ลัทธิทอร์รอล มีอยู่ 11 เผ่าพันธุ์

*แบ่งชนชั้นชัดเจน ห้ามแต่งงานข้ามชนชั้น ไม่นิยมแต่งงานข้ามลัทธิ ไม่สนับสนุนความรักระหว่างเพศเดียวกัน ผู้หญิงเป็นผู้นำ มีฮาเร็มเป็นของตัวเอง การเลิกราหรือคบชู้ไม่ใช่สิ่งผิด กินเลือดมนุษย์และสัตว์

 

 

 

***คำเตือน

พกพารากระปุกนึงไว้ด้วยนะหากเกิดอาการปวดหัว มึนงง คิคิ มันคือฟิคแฟนตาซี จินตนาการไร้ขอบเขต แต่งออกทะเล 5555555

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว