_I3LACK_: X + Nc
0
ตอน
1.05K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

ริมฝีปากของแทฮยองขบเม้มมาที่ใบหู  จนร่างเล็กขนลุกซุ่  หดลำคอนิดๆอย่างจั๊กจี้   ก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะลากผ่านไปยังลำคอที่ยังมีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆติดอยู่   พร้อมทั้งขบเม้นเพียงแผ่วเบา   ลมหายใจอุ่นๆถูกรดตามลำคอ  ทำเอาคนใต้ร่างเคลิบเคลิ้ม  จนหลับตาพริ้ม   ก่อนที่แทฮยองจะเอื้อมมือดึงพลาสเตอร์ที่แปะอยู่ซอกคอของจีมินออกมา  แล้วโน้มริมฝีปากของเค้าลงไปจูบที่ร่องรอยสีกุหลาบนั่น  ก่อนที่จีมินจะลืมตาตื่นขึ้นมามอง

“มึงจะทำอะไรแทฮยอง..ไม่รังเกลียดมันหรือไง”

ร่างคมส่ายหน้าเบา  ก่อนที่ริมฝีปากร้อนจะเลื่อนขึ้นมาที่ปลายคางเรียว  และมาบรรจบลงที่ริมฝีปากสีสดที่กำลังเผยอขึ้นหอบหายใจอยู่พอดี

 

 

“อื่อ—“   ร่างเล็กครางในลำคอเมื่อแทฮยองสอดลิ้นเข้ามากวาดต้อนลิ้นเล็กพร้อมทั้งดูดดึงอย่างหิวกระหาย  ดวงตาคู่สวยหลับพริ้ม  มือเรียวก็เลื่อนขึ้นมาลูบตามแขนแกร่งทีมีกล้ามเป็นมัดๆ  จากที่จูบนุ่มนวล...ตอนนี้กลับทวีคูณความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ   แทฮยองขบเม้นไปตามริมปากล่างของร่างเล็กไปด้วย  จนคนใต้ร่าง  ตอนนี้อ่อนระทวยไปหมด

นานนับนาที  กว่าที่แทฮยองจะถอนริมฝีปากของเค้าออกไป  แล้วปล่อยคนใต้ร่างได้หายใจบ้างๆ

 

ดวงตากลมมีน้ำตาคลอนิดๆ  แต่เป็นน้ำตาแห่งความปรารถนา..ริมฝีปากสีสดที่ตอนนี้เจ่อขึ้นมานิดๆ  มันดูเย้ายวนเสียจนแทฮยองทนไม่ไหวอีกต่อไป....

 

“กูรักมึงนะจีมิน”  เสียงกระซิบนั้นดังข้างๆหูของร่างเล็ก  พร้อมกับมือเรียวที่ลูบผมเค้าอย่างอ่อนโยนราวกับลูกแมว

 

จ๊วบ +++

 

“ อ่ะ ... อ๊ะ “   คนใต้ร่างครางออกมาเสียงพร่าเมื่อตอนนี้ยอดอกข้างหนึ่งกำลังอยู่ในโพรงปากร้อนๆ  ที่กำลังดูดมันอย่างหิวกระหาย   จนเกิดเสียง.....ฟันคมก็ขบกัดที่ปลายยอดอย่างแผ่วเบาทำเอาร่างบางถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรงเพราะความเสียวที่เกิดขึ้น

 

“อื่ออออออ.....แทฮยองพอแล้ว กูเสียว”   เสียงหวานบอก ดวงตาคมเหลือบขึ้นมามองนิดๆ ใบหน้าหวานที่ตอนนี้เชิดขึ้นคม   รวมถึงส่วนที่น่ารักกำลังแข็งขืนขึ้นมาต่อสู้กับส่วนกลางของเขาด้านล่าง

 

 

“อ่ะ...อึก  “

 

 

“เสียวหรอ..น่ารักจัง” แทฮยองแกล้งแซวเมื่อเห็นสีหน้าทรมานของคนเบื้องล่างเมื่อเขากดสะโพกย้ำ ให้กลางกายแนบชิดกันมากขึ้น

 

 

ร่างคมยืดตัวขึ้นมาและมองจดจ้องไปที่เสื้อสีขาวบางที่กำบังเกะกะตา....มือเรียวเลื่อนมือขึ้นมาปลดกระดุม  พร้อมกับถอดกางเกงของจีมิน  จนมันลงไปกองกับพื้น ส่วนร่างเล็กก็ได้แต่หันมองไปทางอื่นด้วยความอาย   เพราะรู้ว่าตอนนี้สายตาของแทฮยองกำลังจ้องมองเค้าอยู่    ในที่สุดตอนนี้ร่างของจีมินก็แทบจะเปลือยเปล่า    แทฮยองค่อยๆจับขาเรียวของยุนกิแยกออกกว้างซึ่งร่างเล็กก็ให้ความร่วมมือ

ช่องทางสีหวาน  ปรากฏต่อสายตาของร่างคมอย่างแทฮยอง  ..มันสวยจนคนมองใจเต้นไม่เป็นจังหวะ...มันสวยมากจนเค้าไม่อยากละสายตา  ถึงมันจะเคยถูกล้วงล้ำมาแล้วก็เถอะ

 

ร่างเล็กที่ตอนนี้รู้สึกเบาโหวงที่เบื้องล่างเพราะไม่มีอะไรปกปิดหนำซ้ำยังโดนจับแยกออกกว้างแบบนี้อีก   ...ถ้าจะถามว่าจีมินอายบ้างมั้ย  บอกเลยว่า..อายมาก..แต่อยากมีความสุขคนที่รัก  ก็ต้องยอม

 

“อ่ะ...อื้ออออออออ......”

 

เสียงหวานครางในลำคอเมื่อรู้สึกถึงผ่ามืออุ่นที่กำลังเลื่อนมาแตะที่แก่นกายน่ารักของเค้า  ที่ตอนนี้แข็งสู้มือทั้งที่ไม่ได้แตะต้องอะไร...มือเรียวจับแก่นกายเอาไว้และขยับขึ้นลงอย่างช้าๆ.....

 

“อ๊ะ...ยะ....อย่าจับ   มันเสียว” จีมินบอกออกมา เมื่อแทฮยองยิ่งจับมัน  ยิ่งทรมานกว่าเดิมซะอีก  ความเสียววูบวาบแล่นปราดไปทั่วร่าง   ก่อนจะแล่นมาจุกรวมกันที่ส่วนนั้น

 

“รู้สึกยังไง...เสียวมากไหม”    แทฮยองแกล้งถาม ทั้งๆที่ก็รู้แก่ใจ

 

แต่ยิ่งแทฮยองเห็นร่างเล็กรู้สึกทรมานแบบนี้   เค้าก็ยิ่งรู้สึกตื่นตัวขึ้นมาอย่างง่ายดาย  จนตอนนี้มันปวดหนึบไปหมด

ใบหน้าหวานที่สะบัดไปมาพร้อมกับน้ำตาแห่งความปรารถนานั้น   มันทำให้แทฮยองยิ่งตื่นตัวอย่างไม่น่าเชื่อ  รวมทั้งแก่นกายที่มันพองขยายอยู่ภายในมือของเค้าอีก

 

 

“สะ.....สะ...เสียว.........กูไม่ไหวแล้วแทฮยอง พอเถอะ”   จีมินบอกด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น แทบไม่เป็นภาษา   แต่แทฮยองก็ฟังรู้เรื่องเพราะตอนนี้แก่นกายที่อยู่ในมือของเขามีน้ำใสๆเอ่อล้นออกมา บ่งบอกถึงความทรมานอย่างเต็มที่

 

“ไม่ต้องทนนะ...ปล่อยมันออกมาเลยก็ได้กูไม่ว่าอะไรหรอ”  แทฮยองบอกพร้อมกับขยับมือให้เร็วขึ้น รวมทั้งใช้นิ้วโป้งวนไปวนมาที่ปลายไปด้วย

 

“อ๊ะ....อ่ะ....อ๊ะ !!!!!”   เสียงหวานครางออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อปลดปล่อยออกมา   พร้อมน้ำสีขาวขุ่นที่ถูกปลดปล่อยมาจนเลอะฝ่ามือของร่างคม...แทฮยองมองสิ่งที่อยู่ในมือ  พลันสายตามองไปยังช่องสีหวานที่เป็นเป้าหมายต่อไป

 

นิ้วเรียวเลื่อนมากดคลึงตรงปากช่องทางเบาๆ  เพื่อให้ช่องทางนั้นผ่อนคลาย  ร่างเล็กสะดุ้งนิดเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาคลอเคลียอยู่ตรงนั้น  ดวงตากลมปรือขึ้นมามองแทฮยอง...

 

 

“อ่ะ....อื้อออออออ...”ร่างเล็กครางออกมาเบาๆด้วยความรู้สึกแปลกๆ สิ่งที่เค้าพึ่งปลดปล่อยออกมาเมื่อกี้ เป็นตัวช่วยได้อย่างดี ความรู้สึกเสียดๆปนความรู้สึกเสียวๆ เริ่มตีกันจนตอนนี้จีมินก็บอกความรู้ไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง

 

[แล้วอย่าไปนอนอ้าขาให้ใครเอาอีก  เพราะมึงเป็นของกูคนเดียว]

ไม่จองกุก

ต่อไปนี้มึงจะไม่ใช่เจ้าของร่างกายของกูอีกต่อไปแล้ว

 

 

จีมินยันตัวขึ้นมาลุกขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอน  เพราะอยากรู้ว่าแทฮยองกำลังทำอะไรกับส่วนนั้นของเค้าบ้าง....นิ้วเรียวที่ตอนนี้กำลังขยับหมุนคว้านพร้อมทั้งชักเข้าชักออกทำให้จีมินเหมือนกำลังล่องลอย...

 

ช่องทางสีหวานที่ตอนนี้กำลังตอดนิ้วของเขาดังตุ๊บๆ  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันกระชับแค่ไหน   ขนาดนิ้วยังรัดขนาดนี้   พอถึงตอนนั้นล่ะก็เขา...ไม่อยากจะคิดเลย

 

 

“อ๊ะ....อ่ะ....อ๊ะ...!! “  เสียงครางดังขึ้น   พร้อมกับหน้าหวานที่เชิดชูขึ้นคมพร้อมทั้งริมฝีปากที่เผยอกอบโกยอากาศเข้าออก  หน้าอกเนียนที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจที่ถี่กระชั้นขึ้น   รวมถึงแก่นกายน่ารักที่กำลังตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง

 

“ไม่เจ็บหรอ...”   แทฮยองถามเสียงนุ่ม   แต่จีมินกลับส่ายหน้าน้อยๆ

 

“ไม่เจ็บ กูไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย...อ๊ะ  ..มันตึงไปหมดแล้ว”

 

ยิ่งแทฮยองได้ฟังว่าจีมินไม่รู้สึกเจ็บยิ่งได้ใจ   เริ่มความเร็วขึ้นไปอีก  ...จนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ  และแก่นกายที่ตื่นตัวมากขึ้นกว่าเดิม  เพราะแทฮยองสอดนิ้วเข้ามากระทบกับจุดเสียวภายในพอดิบพอดี..ยิ่งโดนจุดนั้นถี่ๆ  ตัวเล็กก็ระทวยไปหมด  มือเล็กจิกไปกับที่นอนเพื่อระบายความเสียวซ่าน

 

“อ่ะ...อะ...อ๊ะ...พะ..พอก่อนได้ไหม  “   จีมินบอกเมื่อรู้สึกเริ่มทนไม่ไหว   แต่ไม่อยากปล่อยมาตอนนี้

 

“พอทำไม..”  แทฮยองถามในขณะที่ค่อยถอนนิ้วออก

 

“กูอยากมีความสุขไปพร้อมกับมึง...ได้ไหมแทฮยอง..กูไม่อยากรู้สึกแบบนี้คนเดียว”

 

“อืมเอางั้นก็ได้ กูเองก็อย่ามีความสุขพร้อมกันกับมึงเหมือนกันจีมิน” แทฮยองลุกขึ้นมานั่งข้างๆ พร้อมกับเลื่อนหน้าไปกระซิบที่ข้างหู…เสียงทุ้มนุ่มทำให้จีมินถึงกับใบหน้าร้อนผ่าว

 

 

ใบหน้าหวานหลุบลงต่ำลงอย่างเขินอายก่อนจะลุกขึ้นนั่งลงตรงหน้าขาของร่างคม  มือเล็กๆเลื่อนมาปลดกระดุมเสื้อของแทฮยองออก  ก่อนที่มันจะร่วงหล่นลงไปกองกับพื้น   ริมฝีปากของร่างบางค่อยเคลื่อนลงมาที่แก่นกายใหญ่  ก่อนจะให้กลีบปาก  ขบเม้มเบาๆที่ส่วนหัว  และตรงบริเวณลำด้านล่าง   ...แทฮยองก้มมองอย่างพึ่งพอใจก่อนที่จะเลื่อนมือไปบีบเค้นก้นนุ่ม  ในขณะที่ร่างบางกำลังครอบริมฝีปากกับแก่นกายของเขาช้าๆ..หากแต่ว่ามันลึกมาก........

 

 

“ซี๊ดดดดด..ฮึ่ม.....ดี  กูรู้สึกดีจังเลยจีมิน”   แทฮยองเอ่ยชม ก่อนที่นิ้วยาวจะลูบไปตามช่องทางสีหวานแล้วสอดนิ้วเข้าไปอีกครั้ง  เพื่อเช็คความพร้อม   หลังจากที่เช็คเรียบร้อย

 

 

 

ก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นที่อยู่ในลิ้นชักออกมา

แทฮยองบีบเจลหล่อลื่นใส่มือถูกวนไปที่ช่องทางสีหวานของร่างเล็ก และแก่นกายของเขา   เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะไม่ทำให้จีมินเจ็บ

 

 

กึด....กึก....

 

“อ๊ะ.!!!! อ๊ะ.......”   จีมินร้องลั่นออกมาเมื่อกดสะโพกลงมาจนส่วนหัวเข้าไปได้จนมิด  ร่างเล็กผวากอดแทฮยองทันทีเพราะความคับแน่น  และความเจ็บที่แล่นเข้ามา   ส่วนแทฮยองก็ข่มตาทันที  เมื่อตอนนี้ของเขาได้เข้าไปในร่างกายของจีมินมันทั้งแน่น. และอุ่น.......

 

“อ๊ะ....อ่ะ “ เสียงหวานร้องครางออกมา

 

แทฮยองเบิกตาขึ้นทันทีเมื่อรู้สึกว่าจีมินกำลังกดสะโพกลงมา..มือเรียวเลื่อนลงมาเพื่อจับไม่ให้จีมินกดลงมาเพราะกลัวจะเจ็บ  แต่อีกคนก็รั้น  ไม่สนใจ

 

 

สวบ..!!!!!

 

 

อ๊า

 

 

ซี๊ดดดดดดดดดดด.....

 

 

 

จีมินตัดสินใจทิ้งตัวลงมาเต็มแรงจนแก่นกายใหญ่เข้าไปในช่องสีหวานจนมิด...แทฮยองครางออกมา  เพราะรู้สึกเสียวที่เคยสัมผัสมาก่อน  ข้างในมันทั้งนุ่มและอุ่น...  ส่วนจีมินถึงจะเจ็บอยู่บ้าง  แต่ช่วงเวลาที่แทฮยองกอด  เหมือนช่องทางด้านหลังได้ปรับสภาพจนแทบจะไม่รู้สึกเจ็บ...เลยตัดสินใจเดินหน้าต่อให้เสร็จ

 

 

ซี๊ดดดด....เจ็บอยู่ไหม พอก่อนก็ได้นะ แทฮยองถามด้วยน้ำเสียงที่กระท่อนกระแท่น   เพราะตอนนี้มันเสียวจนแทบพูดไม่ออก

 

ไม่ต้องหรอก  กูทนได้...รีบต่อให้มันเสร็จๆเถอะ  จีมินบอกพร้อมยิ้มนิดๆ  ก่อนจะผลักแทฮยองในนอนราบลงไปบนเตียง

 

ไม่อยากให้มึงทำแบบนี้เลย...พอเถอะนะ

 

กูไหว...เชื่อกูซิ

 

 

ปั่บ....ปั่บ......

 

จีมินเท้ามือกับหน้าท้องแกร่ง  ก่อนจะยกสะโพกขึ้นและทิ้งลงมาอย่างแรงจนเกิดเสียงดังหลายๆที

 

 

ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

อ๊ะ....อ๊ะๆๆๆ กูรักมึงนะแทฮยอง  กูรักมึง    จีมินร้องบอกพร้อมกับเริ่มขย่มในจังหวะที่เร็วขึ้นเรื่อยๆ

 

อื้มมมมมมมม...กูก็รักมึงเหมือนกันจีมินแทฮยองบอกอย่างพึ่งพอใจ พร้อมกับมือเรียวที่เลื่อนไปจับแก่นกายเล็กที่กำลังชูชันได้ที่เคลื่อนไหวไปในจังหวะเดียวกัน

 

 

อ๊ะๆ  ๆ ๆ   ....

 

 

พรึ่บ !

 

อ๊ะ !! “  เสียงจีมินร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อแทฮยองเป็นฝ่ายพลิกร่างเล็กให้มาอยู่ด้านล่างแทน  ทั้งๆที่ร่างกายยังคงเชื่อมกันอยู่   แทฮยองจับขาเรียวแยกออกกว้างจนเห็นจุดเชื่อมกันอย่างชัดเจน

 

 

ปั้บ.......ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

แทฮยองขยับสะโพกเข้าออกอย่างรัวเร็วเมื่อตอนนี้ความเสียวเข้าควบคุมร่างกายจนไม่ยั้งแรงเอาไว้  ร่างเล็กขยับสั่นคลอนไปตามจังหวะที่แทฮยองส่งมา

 

 

 

 

ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

 

อ่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเร็วหน่อย   เร็วหน่อยแทฮยอง   กูจะไม่ไหวแล้ว    เสียงจีมินร้องออกมาเมื่อใกล้ถึงฝั่ง  แทฮยองก็ขยับสะโพกเข้าออกถี่รัวเร็วกว่าเดิม  เพราะรู้สึกเหมือนกัน   ก่อนที่จีมินจะเอามือจิกผ้าปูที่นอนเอาไว้   พร้อมกับใบหน้าหวานที่เชิดขึ้นพร้อมกับสะบัดเล็กน้อย

 

 

จะเสร็จแล้ว   จะเสร็จแล้ว.....   แทฮยองบอกก่อนที่จะเสียวอย่างขีดสุดเมื่อในร่างกายของร่างบางบีบรัดแก่นกายของเค้าจะแน่น

 

 

อ่า.........   จีมินร้องครางออกมาอย่างสุขสม  พร้อมกับปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา  จนเลอะไปหมด  ก่อนที่จะรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่กำลังถูกปลดปล่อยเข้าในช่องทางสีหวานเหมือนกัน

 

ฮึ่มมมมมมมมมมมมม   แทฮยองครางต่ำก่อนที่จะโถมร่างกายมากอดร่างเล็กเอาไว้  ส่วนร่างเล็กก็โอบกอดเค้าเอาไว้เช่นกัน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว