แอ๊บ! แมนมากิ๊กรักนาย [เจ้าชาย] Lucky

รักวัยรุ่น

แอ๊บ! แมนมากิ๊กรักนาย [เจ้าชาย] Lucky

แอ๊บ! แมนมากิ๊กรักนาย [เจ้าชาย] Lucky

TopFee

รักวัยรุ่น

3
ตอน
5.27K
เข้าชม
44
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
โฮ...พระเจ้าช่างไม่รักฉันเลย TOT ทั้งที่ส่งฉันมาเกิดเป็นสาวน้อยน่ารักๆ (สมชื่อ) ทั้งที แต่ทำไมถึงต้องส่งเทพแห่งความโชคร้ายมากับตัวฉันด้วย ทำไมไม่ส่งเทพีแห่งความโชคดีมาให้ยัยน่ารักคนนี้

 

*♥·´¯`·♥*·;·*♥·´¯`·♥* 

สิ่งที่เกิดต่อไปนี้อาจเหลือเกิน เอ๊ย! เหลือเชื่อไปบ้าง 

สิ่งที่เป็นไปไม่ได้...จะเป็นไปได้ ก็อย่าแปลกใจ!? 

เพราะนิยายเรื่องนี้มีเทพเจ้า Lucky สถิต... 

♥¨*·¤.,.~·**¯`·*♥*·´¯**·~.,.¤·*¨♥ 

... แล้วคุณจะรู้ว่า โชคดี-โชคร้าย มีจริง หรือแค่ เรื่องบังเอิญ ... 

หรือจริงๆ แล้ว... ทั้งหมดที่กล่าวมานั่นคือ... “พรหมลิขิต” 

  

…คำโปรย… 

เรื่องย่อ โฮ่...พระเจ้าช่างไม่รักฉันเลย TOT ทั้งที่ส่งฉันมาเกิดเป็นสาวน้อยน่ารักๆ (สมชื่อ) ทั้งที แต่ทำไมถึงต้องส่งเทพแห่งความโชคร้ายมากับตัวฉันด้วย ทำไมไม่ส่งเทพีแห่งความโชคดีมาให้ยัยน่ารักคนนี้ ถึงความโชคร้ายทั้งหลายจะไม่ได้มาเกิดที่ฉันก็เถอะ แต่จะไม่ฉันได้เข้าใกล้ใครเลยใช่มั้ยเนี่ย T^T ไม่ว่าจะเพื่อนหรือใครก็ตามถ้าเข้าใกล้ฉัน พวกนั้นโดนจะความโชคร้ายของฉันวิ่งเข้าใส่ทันที แค่เดินผ่านหน้าฉันไปไม่กี่ก้าวก็เหยียบอึหมา~ >[]< ขี่จักรยานตัดหน้าฉัน ยางรถก็ระเบิด o[]O! ขนาดฉันเดินผ่านหมาที่นอนหลับอยู่ข้างถังขยะ ฝาถังยังร่วงใสหัวหมาสลบเลยอะ T-T เรื่องซวยๆ เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน เพื่อนบางคน (ที่ดวงไม่แข็งจริง) เลิกเป็นเพื่อนกับฉันไปก็มี จนเพื่อนรัก (ดวงแข็งจริงๆ) ถึงขนาดพาไปหาแม่หมอชื่อดัง เพื่อหาวิธีกำจัดความโชคร้ายของฉัน แต่วิธีมันประหลาดอะ -.- ให้หาสัตว์สองเท้ามาเทพแห่งความโชคดีมาอยู่ข้างกาย แล้วความโชคร้ายจะหายไป! พูดง่ายๆ คือหาแฟนสักคน แต่มันไม่ง่ายสำหรับช้านนน~>O< ก็อย่างที่รู้ ฉันเป็นตัวพกพาความโชคร้าย แล้วใครจะมาเป็นตัวนำโชคของฉันกันเล่า TOT 

     ♥ เย้ ^O^ ในที่สุดก็ได้เจอตัวนำโชค! เฮ้ย...เทพแห่งความโชคดีเสียที นายลักกี้ ชื่อของนายนั่นแหละ ฟังแค่ชื่อก็รู้สึกถึงความโชคดีแล้ว >.< นอกจากนายนั่นจะมีความโชคดีระดับเทพ ยังมีตำแหน่ง Lucky Prince ของโรงเรียนด้วย นั่นก็ว่าเพราะนายลักกี้จะนำพาโชคมาให้คนที่ใกล้ตัวด้วยเสมอ >_< เพราะงั้นนายนั่นแหละเหมาะมากที่จะมาเป็นตัวนำโชคของฉัน! >O< แต่ก็อย่างที่รู้ว่าฉันไม่เป็นที่รักของพระเจ้า ฉันถึงได้โชคร้ายและซวยอย่างหนัก ขนาดจะหาผู้ชาย (ดวง) ดีๆ สักคนมาเป็นแฟนยังขัดขวางเลย ก็นายลักกี้อยู่โรงเรียนชายล้วน -..- แล้วอย่างนี้จะมาอยู่ข้างกายฉันได้ยังไง ToT ถ้านายมาไม่ได้ฉันก็คงต้องไปหานายเองน่ะสิ T.T และแล้วการปลอมตัวเป็นผู้ชายจึงเกิดขึ้น! >O< แล้วจะช้าอยู่ไยล่ะคะท่านผู้ชม ไปปฏิบัติการตามล่า ‘ตัวนำโชค ’ กับฉันกัน หุๆ ^.,^ 

  

แนะนำตัวละคร 

 

สุดน่ารัก วิริยะภานนท์ (น่ารัก) 

เชื้อชาติ : ไทย 

หน้าตาน่ารัก ผมและดวงตาสีดำ สดใสร่าเริง เป็นสาวน้อยน่ารักที่พกพาความโชคร้ายติดตัวเสมอ และเพราะความโชคร้ายเหล่านั้นมักเกิดกับคนอื่นๆ ที่เข้ามาอยู่ใกล้ เพื่อนๆ จึงกันเรียกน่ารักว่า “ตัวซวย” เพราะทุกคนเชื่อว่า ‘เทพพระเจ้าแห่งความโชคร้าย’ นั้นสถิตอยู่กับน่ารัก ความฝันของน่ารักคือการกำจัดความซวยให้หายไป เพราะงั้นจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ความซวยหายไป แม้แต่การปลอมตัวเป็นผู้ชายไปอยู่ในโรงเรียนชายล้วนก็ตาม 

 

 

พระลักษมณ์ ภานนท์ภักดี (ลัก) 

เชื้อชาติ : ไทย ฝรั่งเศส 

         หนุ่มหล่อ นิสัยนิ่งเงียบ เฉยๆ ผมและดวงตาสีน้ำตาลได้มาจากแม่ที่คนฝรั่งเศส ด้วยความที่มีโชคดีขั้นเทพและมาดนิ่งสง่างามดั่งเจ้าชาย จึงถูกยกให้เป็น Lucky Prince ของโรงเรียน เพราะเป็นคนที่พูดน้อย อารมณ์ส่วนใหญ่จึงมักจะแสดงออกมาทางเสียงไวโอลิน สังกัดชมรมดนตรีคลาสสิก ถนัดเล่นพวกเครื่องสาย ชอบเล่นไวโอลินเป็นพิเศษ 

  

ปารีส พีช (รีส) [Peace Paris]  

เชื้อชาติ : อิตาลี ฝรั่งเศส ไทย 

        หนุ่มหล่อเลือดร้อน นิสัยโหด เถื่อน โมโหง่าย ดวงตาสีเทาเข้มได้มาจากพ่อที่มีเชื่อชาติอิตาลีฝรั่งเศส ทำสีผมน้ำตาลแดง ปากร้ายเป็นเอกลักษณ์ เฮฮากับเพื่อนฝูง มักเรียกน่ารัก ว่า ‘น่าเลอะ สังกัดชมรมดนตรีคลาสสิก ถนัดเครื่องดนตรีเดี่ยว ชอบและเล่นเปียโนได้ดีที่สุด ซึ่งจัดเป็นมุมหนึ่งของรีสที่คนอื่นมีโอกาสเห็นได้ยากมากๆ 

 

ริวซากิ คาโซโนดะ (ริว) [Kazonoda Ryuzaki] 

เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น ไทย 

          หนุ่มร่าเริงขี้เล่น อารมณ์ดี มีดวงสีดำ ทำสีผมสีทอง ชอบรวมหัวกับปารีสแกล้งน่ารัก และชอบเรียกน่ารักว่า ‘น่ารักสุดๆ’ เป็นคนเฮฮาปาร์ตี้เข้ากับคนอื่นได้ง่าย สังกัดชมรมดนตรีคลาสสิก ถนัดเล่นพวกเครื่องเคาะ แต่ชอบตีกลองชุดของเครื่องดนตรีสากลมากกว่า 

 

อิมเพียเรียล ปริ๊น ไซมอน (ปริ๊น) [Simon Imperial Princ]  

เชื้อชาติ : อังกฤษ ไทย ญี่ปุ่น 

         หนุ่มหน้าสวย ชอบโปรยเสน่ห์ เจ้าชู้เพลย์บอย หลง (ความสวย) ตัวเอง ชอบใช้หน้าตาที่สวยราวกับผู้หญิงในการหว่านเสน่ห์ เป็นคนที่มีเหตุผลดี ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง สังกัดชมรมดนตรีคลาสสิก (ประธานชมรม) มีความสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิดและเล่นได้ในระดับที่ดีมาก แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ปริ๊นสนใจ เพราะสิ่งที่สนใจและสำคัญมากที่สุดสำหรับปริ๊นคือ ใบหน้าอันงดงามของตัวเองเท่านั้น (ห่วงหล่อจัด >O<) 

 

ออกัซท์ (August) 

เชื้อชาติ : ไทย 

        เพื่อนซี้ดวงแข็งสุดๆ ของน่ารัก ลูกเศรษฐีร่ำรวย อยากได้อะไรต้องได้ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุดๆ รักเพื่อนที่สุดเช่นกัน เป็นคนที่ค่อยช่วยเหลือน่ารักในทุกเรื่อง แม้บางเรื่องน่ารักไม่ต้องการเธอก็ยังจัดให้... ถ้านั่นคือสิ่งที่เธอต้องการแม้ไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ตามที 55+ 

 

 

**************  

Talk By. TopFee 

นักเขียนกลับมาเขียนเรื่องนี้ต่อไปแล้วนะคะ  

แจ้งล่วงหน้า… จะเปิดให้อ่านฟรี! 4-5 ตอน แล้วตอนต่อไปจะติดเหรียญ 

จะติดไม่แพงมาก แต่ให้มีรายได้เลี้ยงตัวเอง หลาน และแมวอีก 7 ตัว 55+ 

รบกวบนักอ่านสนับสนุนนักเขียนหน่อยนะคะ ^.,^ 

เพื่อให้นักเขียนมีงานและมีเงินเลี้ยงตัวเองจ้า 

  

ปล.ถ้าเรื่องนี้มีคนอ่านชอบเยอะ มีนักอ่านสนับสนุนเหรียญ 

อาจจะทำเล่มลง e-book กับทำเล่มพิมพ์เล่มขาย  

แหะๆ ฝากผลงานด้วยนะคะ 

  

 

*หมายเหตุ  

1. ภาพปกและแบนเนอร์ที่มีมงกุฎ นักเขียนทำการซื้อภาพมาจากเว็บขายภาพต่างประเทศ สามารถนำมาใช้เชิงพาณิชย์ได้ทั้งพิมพ์และดิจิตอล 

2. นักเขียนได้จ้างวาดภาพตัวละครในเรื่องแล้ว ไว้เสร็จเรียบร้อยแล้วจะเอามาอัปขึ้นอีกทีเมื่อภาพเสร็จ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว