รักต้องห้ามกับกบฎ
4
ตอน
3.87K
เข้าชม
36
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำตัวละครหลัก

      

        กษัตริย์ชินพุกมอม

เสด็จพ่อขององค์ชายและองค์หญิงผู้เปลี่ยนกฎมนเฑียรบาลให้บุตรชายและบุตรสาวสามารถขึ้นครองราชได้ โดยบุตรชายจะได้ลำดับองค์รัชทายาทก่อน

 

        องค์ชายชินแฮ

บุตรคนที่สองของกษัตริย์ องค์รัชทายาทลำดับที่ 1 ของราชวงค์ อายุ 18 พรรษา มีนิสัยรอบคอบ ฉลาด มีไหวพริบ ความรู้สึกเร็วต่อการรับรู้ ไม่ค่อยพูด เก็บอาการเก่ง ลักษณะบุคลิกภาพ สูง หล่อ หุ่นดี ผิวขาวแบบคนเอเชีย หน้าตาเคร่งครึม เหมือนคิดอะไรในใจอยู่ตลอดเวลา

 

     องค์หญิงชินมุกยอง

บุตรีคนโตของกษัตริย์ พี่สาวขององค์ชายชินแฮ องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 อายุ 20 พรรษา ผู้มีความทะเยอทะยานสูง และต้องการที่จะเอาชนะน้องตนเองอยู่เสมอ นิสัยค่อนข้างมุทะลุ กล้าเสี่ยง กล้าทำ ตัดสินใจเด็ดขาด บุคลิก สวยสง่างาม หยิ่งทะนง สูงหุ่นดี หน้าตาดุดัน สายตาดุ ขี้โมโห และมีความต้องการที่จะขึ้นเป็นกษัตริย์หญิงองค์แรกของราชวงค์

 

องค์หญิงชินชางยอง

บุตรีคนสุดท้องของกษัตริย์ ลูกสาวคนเล็ก องค์รัชทายาทลำดับที่ 3 อายุ 16 พรรษา ผู้ที่อยากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับลำดับรัชทายาทใดๆ ซึ่งที่มีนิสัยไม่ค่อยมั่นในใจตัวเอง แต่ก็ไม่ยอมแพ้ใคร แม้กระทั้งบรรดาพี่ๆของเธอเอง เป็นคนรอบคอบ ตรงไม่ตรงมา มีเหตุผล และมักเอาตัวรอดได้อยู่เสมอๆ บุคลิก เป็นเด็กสาวหน้าหวาน หน้าตาน่ารัก ตัวเล็ก สีหน้าดูสดใสปนเศร้า พูดไม่ค่อยเก่ง

 

  ฮยอนอา

เด็กชายหนุ่มชาวบ้านธรรมดา อายุ 15 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ห่างไกลพระราชวัง ที่มีหน้าตาและรูปร่างเหมือนคล้ายกันกับองค์หญิงชินชางยองอย่างกับฝาแฝด แต่มีลักษณะนิสัยที่ร่าเริง สดใส พูดจาตรงไปตรงมา ใจเด็ด กล้าตัดสินใจ เฉลี่ยวฉลาด และเป็นผู้ที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับราชวงค์

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

 

นิยายเรื่องแรกที่แต่งขึ้น  ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว