รสสวาทสาวใช้
11
ตอน
40.4K
เข้าชม
94
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

“รสสวาท...สาวใช้” เป็นอีกเรื่องที่ผู้เขียน ต้องการเล่าเรื่องราว พิสดารของชายหนุ่มคนหนึ่งกับแฟนสาวที่มีฐานะร่ำรวยพอกัน ซึ่งตามปกติของบ้านเศรษฐีที่จะต้องมี คนรับใช้ ไว้คอยดูแล ปรนนิบัติรับใช้ผู้เป็นเจ้านาย ฝากติดตามนักเขียนคนนี้กันด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องต่อ ๆ ไป ขอบคุณครับ

ตอนที่ 1

         แนะนำตัวละคร กันก่อนนะครับ ครอบครัวเศรษฐี “ทรัพย์เจริญยิ่ง” มีลูกชายเพียงคนเดียว คือผมเองครับ นายนพรุจน์ ทรัพย์เจริญยิ่ง ชื่อเล่นว่า รุจน์ อายุ 23 ปี มีฐานะร่ำรวย มีรถหรูหลายคัน มีบ้านใหญ่โต มีคนรับใช้คอยดูแล ผมแต่งแล้วคร้บ แฟนผมชื่อ วริศฐา ชื่อเล่นว่า ฐา อายุ 20 ปี แฟนผมทางบ้านก็ฐานะดี พอ ๆ กันกับผม เราต่างเป็นวัยรุ่นด้วยกันอยู่ทั้งคู่ แต่งงานเสร็จพร้อมแยกบ้านไปอยู่ต่างหากกันสองคน ด้วยที่บ้านต่างก็มีฐานะเกินพอใช้ด้วยกันทั้งคู่ แม่ของผมได้จัดหาคนรับใช้ให้มาอยู่ด้วยสองคน เรื่องลูกเรายังไม่มีโครงการ ขอสนุกและใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองทั้งคู่ต้องการกันก่อนสักระยะ

เรื่องเพศสัมพันธ์เราเป็นไปด้วยปกติ ทุกอย่างราบรื่นดี แม้ผมกับฐา...จะดูค่อนข้างเรียบร้อย แต่เรื่องส่วนตัวนั้นเราค่อนข้างทะลึ่งกัน ผมว่าก็เป็นกันเกือบทุกคู่อ่ะนะ เรื่องพวกนี้...สนุกสุดเวลาปฏิบัติซึ่งกันและกัน

แม้ผมจะมีเรื่องบนเตียงด้วยกันตามแต่เวลาจะเอื้อ แต่ผมก็ยังไม่ทิ้งวิธีเก่า ๆ ต้องการตอนไหน ถ้า...ฐาไม่สะดวกที่จะสนุกด้วย ผมก็จะจัดการด้วยมือตัวเองเสมอไป เป็นการแอบทำ ไม่ได้ทำให้เห็น แต่เรื่องส่วนตัวตั้งแต่ก่อนผมแต่งงาน ผมมีรสนิยมที่ชอบเปลือยกายตลอด ไม่ว่าจะตอนนอน หรือทำอะไร ถ้าอยู่ในบริเวณที่ส่วนตัวแล้วล่ะก็ ผมชอบแบบนี้

เมื่อแต่งงานกันแล้ว ได้รู้จักอะไรอะไรกันแล้ว ผมก็มักจะไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย ซึ่งฐา...เองก็ชอบแบบที่ผมเป็นด้วยเหมือนกัน เรื่องชักว่าวจึงเป็นเรื่องง่ายขึ้น ยามเมื่อฐา...ไม่พร้อมกับกิจกรรม ผมล่อนจ้อนอยู่แล้ว ฐา...ดูทีวีอยู่ ผมมักจะแกล้งเดินเข้าห้องน้ำ จัดการตัวเองให้เสร็จ ผมมีความรู้สึกว่าผมชอบเรื่องอย่างนี้ ไม่ว่าจะกับแฟน หรือจัดการตัวเอง เวลาที่ว่าง ในสมองไม่ได้คิดเรื่องอะไร ผมต้องคิดแต่เรื่องพวกนี้ ผมมีความต้องการเรื่องเซ็ก...ค่อนข้างเยอะ

อยู่กันมาเกือบปี แล้วความแตก เธอปวดฉี่กลางดึก ผมกำลังกึ่งนั่งกึ่งยืนชักว่าวอยู่ในห้องน้ำ เธอเห็นผมกำลังดำเนินการตัวเองอยู่พอดี เธอไม่ได้นึกโกรธอะไร กลับกันเธอกลับชอบใจ เธอนึกขำอยู่ตลอด กลายเป็นเรื่องตลกสำหรับเธอไป

บางครั้ง ฐา...ถึงขนาดต้องอ้อนวอนให้ผมชักว่าวให้เธอดูก่อน แล้วค่อยทำกับเธอ บางครั้ง ฐา...ก็ขอร้องให้ผมทำให้ดูจนเสร็จไปเลยก็มี จนเรื่องชักว่าวกลายเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับเราสองคน

แต่สำหรับคนอื่น แปลกแน่ โดยเฉพาะกับคนรับใช้

เมื่อสมัยยังไม่แต่งงาน ที่บ้านก็มีคนรับใช้ อยู่กันมาตั้งแต่รุ่นแม่...จนเป็นป้ากันหมดแล้ว ตั้งแต่รุ่นลูก จนมาเป็นรุ่นแม่...ก็ตั้งแต่รุ่นเด็กยันโตเป็นสาว ผมมีชีวิตกับคนรับใช้มาตลอด โดยเฉพาะพี่เลี้ยงผม ผมถูกดูแล อาบน้ำ อะไรกันมาโดยตลอด เรียกว่าพี่เลี้ยงอาจจะน้อยไป ต้องเรียกว่าเป็นพี่สาวเห็นจะเหมาะกว่า พอโตมาสักระยะ รุ่นลูก ๆ ของคนรับใช้ก็เริ่มโตตามกันมา แม้ผมจะโตขึ้นบ้างแล้ว แต่ผมก็ยังใช้ชีวิตเป็นเด็ก ๆ อยู่ไม่เลิก ไม่ว่าจะให้พี่เลี้ยงซึ่งมีลูกมีหลานแล้วอาบน้ำให้อยู่ ซ้ำยังชวนลูกหลานของพี่เลี้ยงมาอาบด้วยกัน ก็มีทั้งเด็กผู้หญิงซึ่งมากกว่าเด็กผู้ชายปนกัน จะไม่ให้สนุกได้อย่างไร ก็ห้องน้ำในห้องนอนผมจะมีอ่างอาบน้ำด้วย เด็ก ๆ ก็มาสนุกกันใหญ่ เรื่องเหล่านี้สะสมในจิตใจให้ผมมีความสุขกับการที่ได้อวดร่างกายเปลือยกาย...ของผม

คนรับใช้ที่มาดูแลผมก็เป็นคนที่...คนรับใช้ที่บ้านของแม่แนะนำให้มาดูแลผม มีสองคน เนื่องจากคุณแม่เห็นความซื่อสัตย์ ขยัน ซึ่งเรื่องพวกนี้ รับรองว่าเป็นเรื่องที่ไว้ใจได้ คนหนึ่ง...รุ่นพี่ผมเยอะ 30 ปี กว่าแล้ว ส่วนอีกคน อายุ 13 - 14 ปีเห็นจะได้ ทั้งคู่แบ่งงานและช่วยงานกันทำดีมาก ผมหมดห่วงเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า เรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทุกอย่างมีคนจัดการให้ผม แม้กระทั่งเรื่องเงินเดือน และของกินของใช้ภายในบ้าน แม่ผมจะเข้ามาจัดการให้เป็นระยะ ๆ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น วิมานของผมอยู่ชั้นสอง ห้องนอนใหญ่ ห้องน้ำในตัว ห้องดูหนังฟังเพลงเต็มระบบ และห้องนอนเล็กสำหรับลูก ๆ ในอนาคต และยังมีมุมรับแขกด้านบนด้วย

ชั้นล่างมีโถงใหญ่ ไว้รับแขก และกั้นเป็นมุมดูทีวีด้านล่างอย่างเป็นสัดส่วน ถัดเป็นเป็นห้องชุดโต๊ะรับประทานอาหารและชุดห้องครัวแบบฝรั่ง

เดินออกจากครัวไปด้านหลังจะจัดเป็นมุมครัวไทย อ้อมออกไปด้านหลังเจอมุมซักล้าง แล้วก็ห้องนอนคนรับใช้ ห้องน้ำในตัว นอนด้วยกันห้องละสองคน

ชีวิตทุกอย่างดูดีมีความสุข ผมเรียนจบแล้ว ยังไม่ทำงาน อยู่ในระหว่างหางานที่ลงตัวทำ ส่วนแฟนกำลังเรียนต่อมหาวิทยาลัย เธอไปบ้างไม่ไปบ้าง เธอมีรถขับไปเอง ผมไม่ต้องไปส่ง เพราะฉะนั้นชีวิตช่วงนี้ผมจึงมีเวลาว่างค่อนข้างมาก ผมขลุกอยู่กับเกมคอมพิวเตอร์บ้าง ฟุตบอลบ้าง ดูหนังฟังเพลงบ้าง และที่ไม่พลาดคือ สิ่งยั่วยุยั่วเย้าอารมณ์ทางเพศ

สำหรับชั้นบน หลังจากที่มีอาณาเขตแก้ผ้าแค่ในห้องนอนใหญ่แล้ว ตอนนี้ผมขยายอาณาเขตไปจนถึงห้องอื่น ๆ บนชั้นสองจนครบแล้ว เรียกว่าชั้นสองทั้งชั้นเป็นของผม ผมรู้สึกอิสระมาก ผมเดินเหินไปมาอย่างไม่อายฟ้าอายดิน ผมล่อนจ้อนไม่สนใจใคร ไปมาอย่างสะดวก ซึ่งก็ไม่ได้มีใครมารบกวนผม เนื่องจากเวลาช่วงดึก...คนรับใช้ก็อยู่ในห้องบ้าง นั่งเล่นข้างบ้านบ้าง ไม่ได้ขึ้นมาด้านบน ยกเว้นผมร้องขออะไร

ตอนนี้ผมว่าจะลองขยายอาณาเขตลงไปด้านล่างบ้าง เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิต ผมเริ่มต้นจากกลางคืนก่อน ทดลองเดินลงบันไดมา รู้สึกเย็นวูบ ๆ ท้าทายดีไม่ใช่น้อย บางครั้งผมเดินลึกเข้าไปถึงครัวเลยก็มี ไม่นานนักก็ถอยทัพก่อน ยังไม่กล้าอยู่นาน ประเจิดประเจ่อไป คนรับใช้ใหม่ทั้งสองคนของผม...ผมไม่ได้คลุกคลีมาตั้งแต่เด็ก

หลัง ๆ มาเริ่มท้าทาย ยังเป็นช่วงกลางคืนอยู่เหมือนเดิม ลงมาหยิบของกินแล้วก็นั่งกินข้างล่างนั่นเลย เร้าใจดี ผมยังไม่ได้อวดโฉม อวดสรีระร่างกายให้กับคนรับใช้ทั้งสองคนนี้ได้สัมผัสทางสายตาเลย

 

ที่บ้านของผม...ทุกปีจะพากันไปเที่ยวด้วยกันทั้งบ้านรวมถึงคนรับใช้ก็จะไปด้วย แต่ปีนี้...ผมเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแค่สองคน คือ ผมกับแฟน...ผมไปเช่าบ้านพักริมชายทะเล ที่นี่สวยมาก ร่มรื่น เงียบ เป็นธรรมชาติที่สุดแห่งหนึ่ง ที่นี่แหละจึงเป็นจุดเริ่มของเรื่อง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว